TRỰC TIẾP: DongHae bay như thiên thần trên sân khấu SS3

msstit msstit @msstit

TRỰC TIẾP: DongHae bay như thiên thần trên sân khấu SS3

(2sao) những thông tin nóng sẽ liên tục được cập nhật từ bình dương.

07/05/2011 07:37 PM
6,680
Ngay sau buổi họp báo của nhóm Super Junior với các cơ quan báo chí Việt Nam, 2Sao sẽ nối trực tiếp thông tin và hình ảnh của Super Show 3 từ khi bắt đầu cho tới khi kết thúc.

Đây là món quà mà 2Sao dành tặng cho những độc giả thân thiết và luôn đồng hành cùng 2Sao suốt thời gian qua không có cơ hội được trực tiếp lắng nghe những thần tượng từ xứ Hàn biểu diễn. Độc giả 2Sao yêu mến Super Junior có thể gửi comment (bình luận) dưới bài viết này và trên Facebook để chia sẻ những cảm xúc về sự kiện SS3 cũng như với các thành viên. Tất cả các comment (bình luận) của độc giả phù hợp sẽ được 2Sao đăng tải nhanh chóng ngay sau khi nhận được.



Cả nhóm vẫy chào khán giả Việt Nam trong
buổi họp báo mới diễn ra


Sân khấu của Super Show 3 đã sáng đèn:


Thời khắc Super Show 3 bắt đầu không còn lâu nữa


Khán giả đang tất bật chuẩn bị vị trí theo dõi


Sân khấu Super Show 3 tại Việt Nam được xem là hoành tráng và
là sân khấu ngoài trời to nhất, tốn kém nhất trong tour
diễn Xuyên Á của nhóm Super Junior.

Đúng 7h, sân khấu rực sáng trong tiếng hò reo dậy sóng của các fan hâm mộ, màu xanh sapphire đến từ các cây lightstick góp phần tao thành một không khí cuồng nhiệt cho đêm diễn. Trên màn hình, đoạn clip giới thiệu về SS3 vô cùng ấn tượng trong tiếng nhạc mạnh mẽ và cuốn hút. Sân khấu SS3 chính thức làm "chao đảo" trái tim người hâm mộ.











Màn trình diễn đầu tiên, Donghae xuất hiện trên sân khấu với trang phục màu trắng. Anh từ từ bay lên từ bục tròn ở giữa sân khấu. Tiếp sau đó, lần lượt các thành viên xuất hiện từ trung tâm và bốn hướng thể hiện ca khúc "đỉnh" nhất của nhóm Sorry Sorry.








Bài hát tiếp theo là Super Girl, ca khúc tạo nên tên tuổi của SJ M.

Vẫn là trang phục màu trắng như những hoàng tử,Suju trình diễn lại ca khúc làm nên tên tuổi của nhóm thời kì đầu Don't Don't

Những màn pháo hoa lóe sáng trên sân khấu làm thành viên Yesung đôi chút sợ sệt nhưng anh đã nhanh chóng lấy lại phong độ.Hai thành viên người Trung Quốc là Youmi và Henry xuất hiện và thể hiện theo phong cách Rock.

No Other là ca khúc tiếp theo được nhóm trình diễn trên sân khấu của SS3.




BBT 2Sao
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý