Trực tiếp Vietnam's Got Talent chung kết 2

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trực tiếp Vietnam's Got Talent chung kết 2

Đêm thi Chung kết 2 chương trình tỏa sáng tài năng Việt – Vietnams Got Talent được truyền hình trực tiếp trên VTV3 và được cập nhật trên nguoiduatin.vn.

29/03/2015 08:45 PM
967

(Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật)

20h23: Cặp đôi song sinh Gia Linh - Gia Bảo mang tới tiết mục múa trên nền nhạc dân gian đương đại. Tiết mục của Gia Linh - Gia Bảo nhận được lời khen từ giám khảo Thành Lộc, anh nói rằng tiết mục này thành công phần lớn là nhờ phần thể hiện xuất sắc của 2 bé chứ không phải do biên đạo, vào những chiếc mắt nạ được sử dụng một cách thật thông minh.

 - Ảnh 1

20h13: Thí sinh Từ Như Tài mang tới một tiết mục kết hợp đặc biệt giữa hò Nam Bộ với quan họ Bắc Ninh khi thể hiện ca khúc "Tình anh bán chiếu". Tuy nhiên, sự kết hợp mạo hiểm này chưa nhận được nhiều sự ủng hộ của giám khảo vì Từ Như Tài làm chưa tới, chưa "đã".

 - Ảnh 2

20h00: Thí sinh Thục Anh mở màn đêm Chung kết 2 Vietnam's Got Talent bằng vũ điệu samba sôi động. Sau phần thi của mình, Thục Anh nhận được nhiều lời khen của các giám khảo. Tuy nhiên, giám khảo Thành Lộc nhận xét rằng Thục Anh chưa thực sự nổi bật trong ngày hôm nay vì phần nhảy chưa thực sự cuốn hút, chưa có điểm nhấn để tạo nên sự riêng biệt làm nổi bật mình lên so với những bạn nhảy xung quanh.

 - Ảnh 3

Đêm thi Chung kết 2 chương trình Vietnam's Got Talent với 7 cái tên hứa hẹn sẽ tiếp tục gây 'sốt'. 7 tiết mục đã làm nên ấn tượng ở hai vòng thi trước nay chuẩn bị trở lại mới mẻ hơn, độc đáo hơn và công phu hơn để trình diễn trước khán giả trong đêm thi Chung kết 2 cuối tuần này.

BBT

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý