[Trực tiếp] xử vụ hoa hậu Phương Nga: "Người đàn bà bí ẩn" đã xuất hiện tại tòa

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

[Trực tiếp] xử vụ hoa hậu Phương Nga: "Người đàn bà bí ẩn" đã xuất hiện tại tòa

Bà Nguyễn Mai Phương đã có mặt tại phiên tòa xét xử Trương Hồ Phương Nga bị cáo buộc lừa 16,5 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ. Tuy nhiên, bà này đề nghị được ở phòng cách ly trả lời thẩm vấn.

27/06/2017 04:10 PM
510

Bà Nguyễn Mai Phương đã có mặt tại phiên tòa xét xử Trương Hồ Phương Nga bị cáo buộc lừa 16,5 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ. Tuy nhiên, bà này đề nghị được ở phòng cách ly trả lời thẩm vấn.

Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật!

15:09: Theo Tuổi trẻ, cùng với lời khai của mình về việc mẹ Phương Nga đưa tiền cho quản giáo để nhờ thông cung, nhân chứng Nguyễn Mai Phương công bố băng ghi âm về việc đưa 50 triệu này.

Tòa cho biết sẽ xin lại ghi âm của nhân chứng.

Bị cáo Nga cho biết giữa mẹ và mình đã giận nhau nên không liên lạc trong thời gian rất lâu.

15h00: Theo báo Tuổi trẻ, bị cáo Phương Nga khai bà Phương là người chỉ dẫn tất cả mọi việc liên quan đến việc mua bán nhà.

Tòa hỏi bà Mai Phương về việc mâu thuẫn lời khai giữa hai bên, bà Phương nói: "Nhiều người được em Nga nhờ nói với tôi, đề nghị tôi ra làm nhân chứng, nhưng nhờ không được thì em ấy quay ra nói tôi như vậy".

"Năm 2015 mẹ cô Nga có đưa tiền cho một ông quản giáo. Tôi ghi âm được mẹ cô Nga đưa cho ông quản giáo tiền để thông cung. Chính mẹ cô Nga là người giúp cho Nga và Dung thông cung ở trong ra ngoài và ngoài vào trong.

Mẹ cô Nga nhờ một cán bộ công an tiếp xúc với một cán bộ quản giáo để đưa 50 triệu. Mẹ Nga muốn nhờ tôi giúp nhưng tôi không giúp được việc đó", bà Phương khai tiếp.

14h10: Theo báo Vnexpress, bà Mai Phương cam kết trước tòa trả lời đúng sự thật. Chủ tọa hỏi có quan hệ thế nào với bị cáo Phương Nga, nhân chứng nói chỉ là "bạn bè bình thường không thân thiết từ năm 2013".

Bà cho biết, khoảng giữa năm 2012-2014, Nga đến chơi và kể về việc bị một người bạn kiện về tiền bạc. "Cô ấy kể tôi nghe rất nhiều. Nga nói có làm ăn chung với ông Mỹ, đã trả hết tiền - việc này có một số người trong showbiz biết - nhưng ông ta tiếp tục kiện nên rất bức xúc. Tôi biết làm gì để giúp cho cô ấy", giọng bà Mai Phương chậm dãi.

"Tôi chưa bao giờ gặp Cao Toàn Mỹ, có biết Dung nhưng không quen", bà trả lời tòa.

[Trực tiếp] xử vụ hoa hậu Phương Nga: "Người đàn bà bí ẩn" đã xuất hiện tại tòa - Ảnh 1Phóng to

Hoa hậu Phương Nga có mặt lại tòa chiều nay (27/6) - Ảnh: Vietnamnet

Với Lữ Minh Nghĩa (bạn trai Dung) bà không quen biết từ trước. Sau này khi Nga và Dung bị bắt thì Nghĩa mới gọi bà. "Tôi cũng chưa trực tiếp gặp Nghĩa lần nào", Mai Phương khẳng định.

Tòa hỏi về ông Yên, bà nói: "Trưa hôm đó Nga đến chở tôi vào viện thăm một người bạn. Khi gặp ông Yên tôi chỉ hỏi thăm vợ ông Yên ốm thế nào chứ không nói chuyện nhiều, không quan tâm đến nội dung nói qua giữa Nga và ông Yên.

Bà Mai Phương nói lại lúc biết Nga, hoa hậu và ông Mỹ đã kiện nhau rồi nhưng không nhớ thời điểm cụ thể.

"Thời điểm Nga và Dung bị bắt, bà có đến gặp ai hay nhận tài liệu của các bên liên quan không?". "Tôi không có bất kỳ tài liệu nào. Bởi Nga bị bắt, cơ quan điều tra liên tục gọi lên để hỏi về nguồn gốc số tiền 16,5 tỷ nhận của ông Mỹ khiến tôi rất bức xúc".

14h00: Phiên xử Trương Hồ Phương Nga và bạn là Nguyễn Đức Thùy Dung với cáo buộc lừa ông Cao Toàn Mỹ 16,5 tỷ đồng tiếp tục với phần thẩm vấn.

Bị tòa ra lệnh áp giải từ hôm qua, song nhân chứng Nguyễn Mai Phương - người mà hoa hậu Phương Nga liên tục nhắc tên khi trả lời thẩm vấn chiều nay (27/6) mới đến. Tuy nhiên, bà đề nghị được ở phòng cách ly trả lời thẩm vấn.

Theo báo Tuổi trẻ, trước khi đưa nhân chứng Nguyễn Mai Phương vào tòa, hội đồng xét xử tòa hỏi luật sư bảo vệ Cao Toàn Mỹ về nguồn gốc của đoạn băng ghi âm được phát tại tòa hôm nay từ đâu mà có? Luật sư của ông Mỹ cho biết đoạn ghi âm này được ghi lại từ You Tube.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý