Trung Quốc: Nổ lớn ở Hàng Châu, 57 người thương vong

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Trung Quốc: Nổ lớn ở Hàng Châu, 57 người thương vong

Ít nhất 2 người thiệt mạng, 55 người khác đã bị thương trong vụ nổ tại một nhà hàng ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc sáng 21/7.

21/07/2017 06:06 PM
525

Ít nhất 2 người thiệt mạng, 55 người khác đã bị thương trong vụ nổ tại một nhà hàng ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Vụ nổ xảy ra vào khoảng 8h45 ngày 21/7, tại một tòa nhà ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, theo Zjol.com.cn. Cảnh sát tin rằng vụ nổ xảy ra do xi lanh khí trong nhà hàng.

Hình ảnh và video từ hiện trường cho thấy những người qua đường đang la hét và chạy trốn khỏi khu vực. Mảnh vỡ từ các cửa sổ bắn tung tóe ra đường phố, rất nhiều xe ô tô, taxi và xe buýt ở gần đó bị hư hỏng nặng trong vụ nổ.

Trung Quốc: Nổ lớn ở Hàng Châu, 57 người thương vong - Ảnh 1Phóng to

Ít nhất 2 người đã thiệt mạng, 55 người bị thương trong vụ nổ ở Hàng Châu. Ảnh: SCMP

Vụ nổ cũng làm hơn 20 hành khách trong một chiếc xe buýt bị thương nhẹ.

Theo báo cáo, 12 chiếc xe cứu hỏa đã được điều đến hiện trường vụ nổ ngay lập tức. Các nhà chức trách cho biết, 55 người bị thương đều đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên, 12 người trong số đó bị thương khá nặng.

"Vụ nổ xảy ra 2 lần, thậm chí còn phá tan các cửa sổ trong những cửa hàng gần đó", một nhân chứng cho biết.

Một người khác nói: "Tôi đã ở trong khu dân cư vào lúc đó. Các tòa nhà trong bán kính 300 mét từ nhà hàng nơi xảy ra vụ nổ dường như đang rung lên - giống như một vụ nổ bom".

Nguyên nhân vụ nổ vẫn đang được điều tra. Tuy nhiên, theo thông tin ban đầu, các vụ cháy nổ thường xuyên xảy ra ở Trung Quốc, đa phần là do người dân chưa chấp hành nghiêm các quy định về an toàn.

(Theo SCMP)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý