Trước giờ G, nhìn lại các Hoa hậu Việt Nam: Người hạnh phúc, kẻ ẩn dật, thị phi

daikieu daikieu @daikieu

Trước giờ G, nhìn lại các Hoa hậu Việt Nam: Người hạnh phúc, kẻ ẩn dật, thị phi

Cũng là Hoa hậu Việt Nam nhưng mỗi người một số phận, cuộc sống khác nhau.

28/08/2016 03:47 PM
2,060

Hoa Hậu Việt Nam năm 2014: Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2014. Ngay sau khi đăng quang, nhan sắc cô trở thành đề tài bàn tán dữ dội của dư luận, thậm chí một số ý kiến còn cho rằng, cô có gương mặt kém xinh. Trong 2 năm đương nhiệm, Kỳ Duyên liên tục dính vào scandal cách cư xử, ăn mặc và gần đây nhất là scandal hút thuốc lá nơi công cộng. Phải thừa nhận rằng, Kỳ Duyên là người thị phi nhất trong các đời Hoa hậu Việt Nam. Chính vì scandal hút thuốc lá, Kỳ Duyên không được đồng hành trong các hoạt động tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Thậm chí cô cũng sẽ không xuất hiện tại đêm chung kết diễn ra vào tối nay 28/8, mọi hình ảnh liên quan đến cô đều bị gỡ bỏ.

Hoa hậu Việt Nam qua các thời kỳ 0

Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam dính nhiều thị phi nhất trong lịch sử Hoa hậu

Hoa Hậu Việt Nam năm 2012: Đặng Thu Thảo

Với gương mặt đẹp thuần khiết và lối sống sạch, Hoa hậu Việt Nam năm 2012 Đặng Thu Thảo luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả. Kể từ khi đăng quang đến nay, Thu Thảo dần khẳng định được mình và hiện cô là một trong những ngôi sao hot nhất Vbiz. Cuộc sống Thu Thảo cũng khá êm đềm và cô đang có chuyện tình hạnh phúc với bạn trai doanh nhân trẻ.

Hoa hậu Việt Nam qua các thời kỳ 1

Hoa Hậu Việt Nam năm 2010: Đặng Thị Ngọc Hân

Sau khi giành ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2010, Đặng Thị Ngọc Hân không được đánh giá cao về nhan sắc. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của bản thân, Ngọc Hân ngày một cải thiện diện mạo qua cách ăn mặc, trang điểm phù hợp. Ngoài những hoạt động cộng đồng, Ngọc Hân có lối sống rất thân thiện, nói không với scandal. Hiện cô đang rất hài lòng với sự nghiệp, cuộc sống và có hãng thời trang riêng.

Hoa hậu Việt Nam qua các thời kỳ 2

Hoa Hậu Việt Nam năm 2008: Trần Thị Thuỳ Dung

Trần Thị Thuỳ Dung đăng quang Hoa Hậu Việt Nam năm 2008. Cô cũng dính scandal lộ việc chưa tốt nghiệp THPT. Sau đó, cô cũng dần học tập hoàn thiện và góp mặt thường xuyên trong các sự kiện giải trí.

Hoa hậu Việt Nam qua các thời kỳ 3

Hoa hậu Việt Nam 2006: Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy hiện là một trong những Hoa hậu được yêu mến và thành công. Cô sở hữu nhiều nhà hàng kinh doanh có tiếng. Gu thời trang, diện mạo của cô cũng luôn bắt mắt mỗi lần xuất hiện. Tuy nhiên, còn nhớ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Mai Phương Thúy cũng bị chỉ trích bởi những bức ảnh cũ tạo dáng nhạy cảm, diện áo dài mỏng manh, gần như xuyên thấu.

Hoa hậu Việt Nam qua các thời kỳ 4

Hoa Hậu Việt Nam năm 2004: Nguyễn Thị Huyền

Nguyễn Thị Huyền trở thành Hoa hậu Việt Nam năm 2004 và từng lọt top 15 cô gái đẹp nhất thế giới. Khi nhan sắc ở thời kỳ nở rộ, Nguyễn Thị Huyền quyết định sang Anh du học để theo đuổi ước mơ chinh phục nghề báo. Ít lâu sau, cô bí mật kết hôn rồi bất ngờ ly hôn trong im lặng.

Sau nhiều năm sống "mai danh, ẩn tích", hiện Nguyễn Thị Huyền thi thoảng xuất hiện tại một số sự kiện thân thiết, tầm cỡ.

Hoa hậu Việt Nam qua các thời kỳ 5

Hoa Hậu Việt Nam năm 2002: Phạm Thị Mai Phương

Phạm Thị Mai Phương đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2002 năm 17 tuổi. Là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2002 và may mắn đã trở thành người Việt Nam đầu tiên lọt vào top 20 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Không lâu sau đó, Mai Phương rút lui khỏi showbiz đi du học Anh. Trở về nước, cô lập gia đình với người chồng học cùng. Hiện cô gần như vắng bóng khỏi làng giải trí và làm ngành hải quan.

Hoa hậu Việt Nam qua các thời kỳ 6

Hoa Hậu Việt Nam năm 2000: Hoa Hậu Phan Thu Ngân

Phan Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2000 khi vừa tròn 20 tuổi. Năm 2002, Thu Ngân kết hôn với công tử của một gia đình có bề thế và lui về hậu trường. Tuy nhiên, đời tư không mấy may mắn khi chồng vướng vào vòng lao lý đúng lúc cô mang thai con thứ 2. Hiện, cô lựa chọn cuộc sống khá kín đáo, xa lánh showbiz.

Hoa hậu Việt Nam qua các thời kỳ 7

>> Bạn trai cũ Á hậu Tú Anh lên tiếng về tin đồn đang yêu Kỳ Duyên

Xem thêm

  • Bi Rain đội mũ, đeo khẩu trang kín mít dù được fan Việt mong ngóng chờ đónBi Rain đội mũ, đeo khẩu trang kín mít dù được fan Việt mong ngóng chờ đón
  • Ứng cử viên nặng ký của HHVN 2016 đến từ khu vực miền TrungỨng cử viên nặng ký của HHVN 2016 đến từ khu vực miền Trung
  • Người đẹp Việt đầu tiên đi thi quốc tế là ai?Người đẹp Việt đầu tiên đi thi quốc tế là ai?
  • Thụy Vân đi chọn váy làm MC Hoa hậu Việt Nam 2016Thụy Vân đi chọn váy làm MC Hoa hậu Việt Nam 2016
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý