Trước thềm chung kết The Face: Chúng Huyền Thanh tiết lộ đại gia chống lưng

biettuot biettuot @biettuot

Trước thềm chung kết The Face: Chúng Huyền Thanh tiết lộ đại gia chống lưng

Khi được hỏi có người chống lưng để vô địch The Face, Chúng Huyền Thanh thẳng thắn thừa nhận là có. Tuy nhiên, người giúp đỡ Chúng Huyền Thanh thi The Face lại là mẹ.

02/09/2016 12:16 PM
2,409

Chúng Huyền Thanh bị đồn là đứng sau có người "chống lưng" sẽ giúp cô vô địch The Face. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Huyền Thanh lần đầu chia sẻ về việc có người "chống lưng". Cô chia sẻ: "Người chống lưng là… mẹ của Thanh. Mẹ luôn là người đứng sau lưng Thanh và cổ vũ con gái. Trước những dư luận của mọi người, mẹ cũng đã động viên rất nhiều. Mẹ luôn là số một trong Thanh và mẹ cũng chính là người mà khiến Thanh có động lực để đi tiếp và cố gắng, nỗ lực hơn nữa để chứng minh, chứng tỏ bản thân mình".

Chúng Huyền Thanh The Face 0

The Face: Chúng Huyền Thanh khẳng định người "chống lưng" là mẹ mình

Huyền Thanh cũng chia sẻ về cảm xúc khi được lọt top 3, cô cảm thấy không thể nào diễn tả được niềm vui nhưng kèm theo đó là gánh nặng, áp lực rất lớn.

Trước ý kiến chê trách, Chúng Huyền Thanh cho biết: "Việc người ghét, người khen thì không thể tránh khỏi. Nhìn thì mọi người thấy Thanh là có vẻ hơi chảnh chọe, người khác nhìn vào sẽ nghĩ mình là cười đểu này kia. Khi mà mọi người tiếp xúc với Thanh, lại gần với Thanh hơn thì mọi người sẽ hiểu Thanh. Mọi người không thể nào nhìn vẻ bề ngoài của Thanh mà có thể đánh giá hết được con người của Thanh”.

Chúng Huyền Thanh The Face 1

Chúng Huyền Thanh dần thay đổi và hoàn thiện bản thân qua các tập The Face.

>> Chúng Huyền Thanh lột xác trước đêm chung kết

Xem thêm

  • Phạm Hương tung ảnh cực chất trước đêm chung kết The FacePhạm Hương tung ảnh cực chất trước đêm chung kết The Face
  • 'Gà cưng' Hồ Ngọc Hà 'lột xác' ngoạn mục trước thềm Chung kết The Face'Gà cưng' Hồ Ngọc Hà 'lột xác' ngoạn mục trước thềm Chung kết The Face
  • Lan Khuê vừa khóc vừa cười trước thềm chung kết The FaceLan Khuê vừa khóc vừa cười trước thềm chung kết The Face
  • Lan Khuê nói gì khi biết Mai Ngô nắm chắc suất vào chung kết The Face?Lan Khuê nói gì khi biết Mai Ngô nắm chắc suất vào chung kết The Face?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý