Trương Bá Chi diện 'đồ ngủ' tươi rói ra mắt phim

biettuot biettuot @biettuot

Trương Bá Chi diện 'đồ ngủ' tươi rói ra mắt phim

Diện trang phục có thể gọi là thảm họa thời trang, Trương Bá Chi cho thấy tâm lí thoải mái sau li hôn.

07/09/2011 10:00 AM
11,052
Hôm qua (06/09), đoàn làm phim "Vô Giá chi Bảo" (Bảo vật vô giá) đã tổ chức lễ ra mắt tại The Grand Cinema. Đạo Diễn Vương Tinh cùng Trương Bá Chi, Trịnh Trung Cơ, Trang Tư Mẫn và các diễn viên khác đều đến tham gia.Và tất nhiên,vợ cũ của Tạ Đình Phong luôn là tâm điểm của sự chú ý kể từ sau vụ li hôn tốn nhiều giấy mực báo giới của hai người.

Nhưng trên khuôn mặt của bà mẹ hai con không có chỗ cho buồn đau hay sầu não, thay vào đó là miệng cười tươi rói, cô vui vẻ giao lưu cùng MC trên sân khấu. Người đẹp chia sẻ, con trai Lucas dường như đã “thừa kế” hoàn toàn DNA của mình khi mà cậu nhóc cũng rất thích “sửa sang” lời thoại. Sau khi kết thúc hoạt động, Trương Bá Chi đã nhanh chóng rời đi, không tiếp nhận bất kì phỏng vấn nào.

Bên cạnh đó, bạn diễn của cô-Trịnh Trung Cơ tiếp tục chứng minh anh là một diễn viên hài bẩm sinh với những hành động nghịch ngợm khiến ai cũng phải bật cười. Tuy thế, khi nói đến việc hợp tác cùng các diễn viên nhí, lại nhắc đến "baby" nhà mình, anh đột nhiên trở nên âu yếm lạ thường như bản năng vốn có của một người cha.


Trương Bá Chi đã diện trang phục giống như áo ngủ ở nhà, có vẻ hơi
 luộm thuộm và màu mè nhưng cô vẫn rất xinh đẹp



Và cười rạng rỡ bất kể lúc đứng một mình...






...hay khi xuất hiện cùng đạo diễn và đồng nghiệp




Vui vẻ cùng bạn diễn Trịnh Trung Cơ


Đạo diễn Vương Tinh


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý