Trương Bá Chi gia nhập công ty của tình cũ Trần Quán Hy?

biettuot biettuot @biettuot

Trương Bá Chi gia nhập công ty của tình cũ Trần Quán Hy?

(2sao) dường như cuộc hôn nhân của trương bá chi và tạ đình phong chưa bao giờ hết sóng gió.

14/06/2011 10:20 AM
2,441
*Tạ Đình Phong muốn giành quyền nuôi con
*Trương Bá Chi đã ly hôn và có bồ mới?
*Trương Bá Chi doạ giết con trai và tự tử

Đã gần một tháng kể từ khi xuất hiện tin đồn Trương Bá ChiTạ Đình Phong ly hôn, người đẹp Trương Bá Chi vẫn giữ thái độ im lặng và dường như đang chờ đợi mọi việc lắng dịu. Tuy nhiên mới đây, các phương tin thông tin đại chúng của Hong Kong lại đưa tin Trương Bá Chí đang chuẩn bị để "đấu" với mẹ chồng - bà Địch Bá Lạp (Deborah Li) vì cho rằng chính bà đã "bật đèn xanh" để DJ Tiểu hân tiết lộ về cuộc hôn nhân đang đứng trước bờ đổ vỡ của Trương Bá Chi với Tạ Đình Phong.

Kể từ sau khi tin đồn ly dị bùng nổ, hầu như mọi hy vọng để Trương Bá Chi gia nhập EEG (tập đoàn giải trí mà Tạ Đình Phong tham gia) đều tan thành mây khói. Thêm vào đó, gần đây xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Peter Lam - ông chủ công ty quản lý của Trần Quán Hy - "tình cũ" của Trương Bá Chi đã mời người đẹp này gia nhập công ty với hợp đồng 3 năm. Được biết, khoản tiền thù lao của hợp đồng 3 năm này lên tới 100 triệu đô la Hong Kong.


Báo chí Hong Kong rầm rộ đưa tin công ty quản lý của Trần Quán Hy
 bỏ
ra 100 triệu để ký hợp đồng 3 năm với Trương Bá Chi

Nếu thông tin này là đúng, Trương Bá Chi  và Trần Quán Hy - hai nhân vật trong vụ ảnh nóng chấn động làng giải trí Hoa ngữ hồi năm 2008 sẽ trở thành đồng nghiệp. Tuy nhiên, tới giờ hợp đồng giữa hai bên vẫn chưa được ký.





Cũng theo một số thông tin từ báo chí Hong Kong, luật sự của Tạ Đình Phong đã đến Kuala Lumpur sau sự kiện Lễ hội thuyền rồng và dự định ở đây 1 tuần để tư vấn cho nam diễn viên họ Tạ về các vấn đề liên quan đến ly hôn và việc giành quyền nuôi con.

Một nguồn tin thân cận với Tạ Đình Phong cũng hé lộ nam diễn viên này rất quan tâm tới hai cậu con trai. Theo người này, Tạ Đình Phong cảm thấy rất buồn khi Trương Bá Chi liên tục mang Lucas tới trường quay mà không để cho cậu bé tập trung vào việc học.


Tạ Đình Phong rất quan tâm tới hai con trai

Cũng mới đây, Tạ Đình Phong đã bị thương ở tay khi quay cảnh với súng tại phim trường The Viral Factor. Nhiều người cho rằng anh bị thương do phân tâm bởi những lùm xùm xung quanh cuộc hôn nhân của anh với Trương Bá Chi. Tuy nhiên, nam diễn viên này khẳng định rằng đây chỉ là một vết thương nhỏ không đáng ngại và ngay sau khi băng bó, anh đã trở lại quay phim.

Xuân Phương
Theo M

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý