Trương Bá Chi sẵn sàng cho tình yêu mới

biettuot biettuot @biettuot

Trương Bá Chi sẵn sàng cho tình yêu mới

Chưa đầy một tháng sau khi ly dị Tạ Đình Phong, nữ diễn viên bày tỏ mong muốn sớm gặp người đàn ông mới, kết hôn, sinh con thứ ba để hai bé Lucas và Quintus có em, dù chỉ chung nửa dòng máu.

19/09/2011 10:00 AM
3,558
Trương Bá Chi xuất hiện trong chương trình Scoop của đài TVB tối 18/9, lần đầu cởi mở bày tỏ suy nghĩ về cuộc sống tình cảm trong tương lai sau lần tan vỡ hôn nhân đầu tiên.

Cô nói: “Tôi chờ một mùa xuân mới đang đến, gặp gỡ một tình yêu mới, một người sẽ trở thành bạn trai tôi rồi chồng tôi. Tôi mong đợi cảm giác mang thai đứa con thứ ba và lại làm mẹ”.

Trương Bá Chi và người dẫn chương trình Scoop trong buổi trò chuyện.

Trương Bá Chi và người dẫn chương trình Scoop trong buổi trò chuyện. Ảnh: 163.

Trương Bá Chi nói, cô đã trở nên khôn ngoan hơn nhờ những kinh nghiệm sống tích lũy trong nhiều năm qua. Sau cuộc hôn nhân với Tạ Đình Phong, cô không cảm thấy quá tồi tệ. Cô chưa bao giờ mất niềm tin vào tình yêu và vẫn luôn hy vọng.

Trương Bá Chi đồng ý với lời đề nghị của người bạn Lý Hạo Lâm, MC chương trình Scoop để xuất hiện trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Và cô giữ lời hứa, không bỏ ngang giữa chừng như lần xuất hiện chỉ 10 phút trong buổi ra mắt phim Vô giá chi bảo gần đây.

Trong vòng 2 tiếng, nữ diễn viên chia sẻ rất nhiều. Bá Chi tâm sự về cảm giác của một người mẹ khi con trai lớn Lucas lần đầu đi học, khi cô chuẩn bị bữa trưa cho con và chứng kiến con đối mặt với những khó khăn đầu tiên ở trường học.

Cuộc hôn nhân của Bá Chi tan vỡ khiến nhiều người hâm mộ mất niềm tin vào tình yêu, nhưng chính nữ diễn viên lại luôn hy vọng vào tình yêu trong tương lai.

Cuộc hôn nhân của Bá Chi tan vỡ khiến nhiều người hâm mộ mất niềm tin vào tình yêu, nhưng bản thân nữ diễn viên thì không, cô luôn hy vọng vào tình yêu trong tương lai. Ảnh: 163.

Trở thành bà mẹ đơn thân, Bá Chi thuê một y tá riêng chăm sóc các con vào ban đêm. Nhưng thỉnh thoảng, chính cô cũng phải thức dậy lúc nửa đêm nếu cần thiết, nhất là khi Quintus đòi ăn. Cô nói: “Tôi không thấy việc cho con ăn lúc nửa đêm có gì khó khăn, thậm chí còn là một nguồn năng lượng đối với tôi. Tôi yêu những giây phút được ở bên các con”.

Bá Chi sắp trở lại trường quay phim truyền hình Nữ tướng Dương Môn ở Nội Mông, Trung Quốc. Lúc đó, cô sẽ xoay xở đưa hai con đi cùng hoặc nhờ người chăm sóc. “Trên ghế sau ôtô của tôi luôn tràn ngập đồ chơi. Tôi luôn muốn có đầy đủ đồ chơi cho các con để chúng cảm thấy những chuyến đi trở nên gần gũi hơn”.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong tuyên bố ly hôn cuối tháng 8. Hai người không chia tài sản, quyết định chung tay nuôi con nhưng cả hai bé Lucas, Quintus sẽ sống cùng mẹ.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý