'Trương Bá Chi sắp về Hong Kong ký đơn ly dị'

msstit msstit @msstit

'Trương Bá Chi sắp về Hong Kong ký đơn ly dị'

Trên báo chí Hong Kong rộ lên tin đồn Tạ Đình Phong đã viết xong đơn ly dị, còn Trương Bá Chi đang đóng phim ở Thâm Quyến, đến ngày 6/6 sẽ trở về Hong Kong ký đơn.

03/06/2011 10:21 AM
5,947
Tin đồn xuất phát từ Apple Daily, tờ báo đưa tin Trương Bá Chi (Cecilia Cheung) vui mừng hội ngộ Trần Quán Hy (Edison Chen) trên máy bay, khởi đầu chuỗi tin đồn xích mích giữa hai vợ chồng cô trong suốt mấy ngày qua. Sáng nay 3/6, tin này đã lan truyền khắp làng giải trí Hong Kong và xuất hiện trên hầu hết trang chủ của các báo mạng.

Tạ Đình Phong xuất hiện ở Kuala Lumpur, Malaysia hôm 1/6 và từ chối trả lời báo chí.

Tạ Đình Phong xuất hiện ở Kuala Lumpur, Malaysia hôm 1/6 và từ chối trả lời báo chí. Ảnh: 163.

Theo Apple Daily, thời gian qua Tạ Đình Phong (Nicholas Tse) đã thuê luật sư cố vấn và hoàn thành đơn ly dị, bất chấp việc mấy ngày trước chính nam diễn viên vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn hôn nhân nguy cơ tan vỡ. Tài tử còn thảo luận với công ty quản lý của anh để xem làm thế nào thông báo tin này cho giới truyền thông và công chúng. Tạ Đình Phong hiện đóng phim ở Malaysia, theo dự kiến tháng 7 mới về Hong Kong. Đến ngày 6/6, nếu Trương Bá Chi trở về Hong Kong thì hai vợ chồng cũng khó gặp mặt.

Theo 163, trong vòng 5 năm chung sống với Trương Bá Chi (kết hôn năm 2006), Tạ Đình Phong đã chu cấp cho gia đình vợ 20 triệu dollar Hong Kong (52 tỷ đồng). Bên cạnh đó mẹ và em trai của Bá Chi còn nhận được nhiều khoản trợ cấp khác.

Trương Bá Chi trên trường quay ở Thâm Quyến.

Trương Bá Chi trên trường quay ở Thâm Quyến hôm 3/5. Nhân viên trong đoàn làm phim ngăn cản phóng viên vào trong chụp ảnh. Ảnh: Sohu.

Còn trang Sohu lại đưa tin Trương Bá Chi đã trở lại trường quay "Repeat I Love You" nhưng thực chất không phải trong tâm trạng vui vẻ như nhà sản xuất phim nói. Thậm chí, hôm 1/6, cô còn khóc trên trường quay, không quan tâm đến việc bảo vệ hình ảnh. Trong mấy ngày nay, nhiều phóng viên đến Thâm Quyến để chụp ảnh và tìm cách tiếp cận cô, các thành viên đoàn làm phim đã ngăn cản quyết liệt, không cho phóng viên vào trong chụp ảnh. Hôm đó, Trương Bá Chi và bạn diễn Kwon Sang Woo đang quay cảnh đám cưới, nữ diễn viên diện trang phục cô dâu màu trắng.

Đáp trả việc này, người quản lý của Trương Bá Chi để lại tin nhắn trên blog vào tối 2/6: “Các bạn phóng viên hãy để cô ấy yên, các bạn đang cản trở công việc quay phim. Bây giờ tôi chính thức tuyên bố Bá Chi sẽ không chấp nhận bất cứ cuộc phỏng vấn nào và cũng không trả lời bất cứ câu hỏi nào. Hãy cho cô ấy chút khoảng trống, tôi thật không muốn làm cô ấy đau khổ. Xin các bạn hãy hợp tác. Cảm ơn!”.

Cũng theo Sohu, gia đình họ Tạ đang chia làm hai phe, có hai lập trường khác nhau về vụ việc. Ông bố Tạ Hiền (Patrick Tse) mới đây thừa nhận con trai và con dâu có “chiến tranh lạnh”, nhưng chỉ là xích mích nhỏ không đáng nói đến chuyện ly hôn. Còn bà mẹ Địch Ba Lạp (Deborah Lee) hoàn toàn đứng về phía con trai, sẽ ủng hộ anh ngay cả trong quyết định ly hôn.

Trương Bá Chi và Kwon Sang Woo trong một cảnh đám cưới.

Trương Bá Chi và Kwon Sang Woo trong một cảnh đám cưới. Ảnh: Sohu.

Hôm 30/5, trong thời điểm hỗn loạn tin đồn xung quanh cuộc hôn nhân Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi, người dẫn chương trình phát thanh Eileen Cha, bạn thân của bà Địch Ba Lạp, tiết lộ đôi vợ chồng Đình Phong - Bá Chi thường xuyên bất hòa do thói vòi tiền và hay cằn nhằn của người vợ. Tuyên bố này bị ông Tạ Hiền chỉ trích, cho là “một phát ngôn vô trách nhiệm và sai sự thật”.

Mặc dù vậy, báo chí Hong Kong không ngừng khai thác khía cạnh này. Hôm nay 3/6, tờ 163 cung cấp thêm một số khám phá như trước đây Tạ Đình Phong từng định mua một biệt thự cho Lucas nhưng Trương Bá Chi lại phản đối, thay vào đó cô đề nghị chồng chi tiền cho mình đầu tư bất động sản. Một lần khác, Trương Bá Chi lại có ý định mua nhà nhưng Tạ Đình Phong không đồng ý chi tiền, nữ diễn viên đã dọa bỏ nhà đi mang theo hai con trai, khiến tài tử rất tức giận.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý