Trương Bá Chi tăng 10 kg trong vòng một tháng

biettuot biettuot @biettuot

Trương Bá Chi tăng 10 kg trong vòng một tháng

Bận đóng phim tại đại lục trong một thời gian dài, cơ hội xum họp gia đình với Tạ Đình Phong vô cùng hiếm hoi, càng sợ anh chồng đào hoa này gặp lại người yêu cũ, Trương Bá Chi không thể không hoang mang, lo lắng

12/03/2011 09:15 AM
5,092
Gần đây, khá bận rộn với lịch quay tác phẩm điện ảnh Báu vật vô giá ở đại lục, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong rất ít có cơ hội gặp mặt. Hơn nữa, sắp tới nam ca sĩ này lại có show diễn ở Hồng Kông, không thể không tránh khỏi việc trạm trán cô bạn gái cũ – nữ ca sĩ Vương Phi. Vốn đa nghi, nên Trương Bá Chi luôn trong tâm trạng thấp thỏm, lo lắng. Cuối cùng nữ diễn viên dành chọn tối sách là thường xuyên bay về Hồng Kông để “giám sát” chồng.
Có thể do tâm trạng bồn chồn, lo âu, tinh thần không được ổn định trong những ngày gần đây, nên Trương Bá Chi đã “giải toả” bằng thức ăn và bất ngờ tăng 10 kg trong vòng 1 tháng nay. Những ảnh chụp gần đây cho thấy thân người và gương mặt cô đã tròn trịa lên rất nhiều. Có vẻ công cuộc giảm cân của ngôi sao Vô cực sau khi sinh Quintus khá vất vả đây!
Từ lúc mang thai cậu con trai thứ, Trương Bá Chi đã tăng cân rõ rệt. Sau khi sinh, cô đã tích cực giảm cân để trở lại với trường quay. Nữ diễn viên vừa hoàn thành bộ phim chiếu trong dịp tết này Tối cường hỷ sự, và hiện trong tiến trình quay tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Vương Tinh - Báu vật vô giá, bên cạnh cậu cả nhà họ Tạ - Lucas. Đây là bộ phim đầu tiên bé tham gia.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý