Trưởng phòng GD nói về Hiệu trưởng không biết nghĩa trang Hàng Dương

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Trưởng phòng GD nói về Hiệu trưởng không biết nghĩa trang Hàng Dương

“Có thể khi ngồi trên ghế nóng, cô ấy rất căng thẳng nên không nhớ hết được kiến thức, đó là điều dễ hiểu”, vị trưởng phòng GD huyện Phù Ninh nhận xét.

24/06/2016 03:19 PM
1,950

Vụ việc nữ Hiệu trưởng trường tiểu học Phù Ninh, Phú Thọ giới thiệu về bản thân quá "hoành tráng" khi chơi ở chương trình Ai là triệu phú trong khi trả lời bị hổng nhiều kiến thức khiến cộng đồng mạng dậy sóng mấy hôm nay.

Theo như thông tin vị Hiệu trưởng này giới thiệu về bản thân với chương trình, nhiều người cho rằng giáo viên này “nổ” to. Vậy trong chuyên môn, Hiệu trưởng này là người như thế nào, PV Người Đưa Tin có cuộc trao đổi với ông Hà Ngọc Yến, Trưởng phòng giáo dục huyện Phù Ninh.

Ông Yến cho biết: “Chương trình này tôi cũng theo dõi, và tôi biết dư luận đang phản ứng rất gay gắt với cô Kim Liên”.

  Trưởng phòng GD nói về Hiệu trưởng không biết nghĩa trang Hàng Dương - Ảnh 1

Nữ Hiệu trưởng này không biết nghĩa trang Hàng Dương thuộc tỉnh nào.

Trao đổi về chuyên môn của cô Hiệu trưởng, ông Yến nhận xét, về vấn đề chuyên môn, cô Liên là một hiệu trưởng tốt, nhiệt tình công việc, rất có trách nhiệm và nhiệt huyết.

Để giải thích cho “sự cố” cô Liên gặp phải trong chương trình Ai là triệu phú hôm trước, vị Trưởng phòng cho hay: “Theo tôi, điều chưa hay là cô Liên giới thiệu về bản thân quá "hoành tráng" nên nhiều người không thích. Còn việc dùng hết 4 sự trợ giúp khi trả lời 8 câu hỏi thì tôi nghĩ, có thể khi ngồi trên ghế nóng, cô ấy rất căng thẳng nên không nhớ. Đó là điều dễ hiểu”.

Trước đó, ngày 14/6, cô Nguyễn Thị Kim Liên - Hiệu trưởng trường tiểu học Phù Ninh, Phú Thọ tham gia chương trình Ai là triệu phú. Trong phần giới thiệu, cô Kim Liên có tự giới thiệu mình đi thi hầu hết đều được giải nhất, toàn đỗ thủ khoa và rất ít khi được giải nhì.

Trong phần thi của mình, cô Kim Liên trả lời: "Nghĩa trang Hàng Dương nằm ở Quảng Trị". Nhiều người cho rằng hiệu trưởng khối tiểu học phải biết nghĩa trang Hàng Dương thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, bởi đây là nơi yên nghỉ của nữ anh hùng Võ Thị Sáu… Trong phần chơi của mình, vượt qua 8 câu hỏi cô đã sử dụng đến 4 sự trợ giúp.

Cù Hiền

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý