Truy nã đặc biệt đối tượng giết 4 bà cháu ở Quảng Ninh

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Truy nã đặc biệt đối tượng giết 4 bà cháu ở Quảng Ninh

Sáng ngày 26/9, Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định truy nã đặc biệt với đối tượng gây ra vụ thảm sát 4 người ở TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

26/09/2016 04:15 PM
1,304

Quyết định truy nã đặc biệt số 61/QĐ-PC45 về tội “Giết người và Cướp tài sản” đối với Doãn Trung Dũng, sinh năm 1971, trú tại tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Đối tượng Doãn Trung Dũng có cha tên Doãn Trực; mẹ tên Bùi Thị Nghĩa.

Đặc điểm nhận dạng đối tượng Doãn Trung Dũng: Khuôn mặt chữ nhật, tầm cao khoảng 1,8m, sống mũi lõm, dái tai chúc, nếp tai dưới thụt. Dấu vết riêng: sẹo chấm cách 4cm sau mép trái.

Bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan công an, viện kiểm sát hoặc Ủy ban nhân dân nơi gần nhất. Sau khi bắt hoặc tiếp nhận đối tượng truy nã, các cá nhân, đơn vị… báo ngay cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh theo số điện thoại 069.2808.133 hoặc số điện thoại 0913251857 của đồng chí Thái Hồng Công, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh; số điện thoại 0913.263421 của đồng chí Nguyễn Quốc Trung, Trưởng Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh, để giải quyết theo quy định của pháp luật.

Công an tỉnh Quảng Ninh đảm bảo giữ bí mật cho người cung cấp thông tin về đối tượng truy nã. Người nào bao che, chứa chấp cho đối tượng sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật. Đề nghị thân nhân của đối tượng động viên, giải thích cho đối tượng ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Truy nã đặc biệt đối tượng giết 4 bà cháu ở Quảng Ninh

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án và đối tượng Doãn Trung Dũng

Như Công lý đã đưa tin, vào khoảng 7 giờ sáng 24-9, chị Vũ Thị Thanh (chủ hộ gia đình) đi làm ca về thì phát hiện mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955), cùng 2 con nhỏ của chị Thanh là cháu Phạm Đình Hưng (SN 2007), Phạm Thu Hà (SN 2008) và cháu ruột của chị Thanh là Vũ Khánh Huyền (SN 2013) nằm chết gục trên vũng máu trong nhà của gia đình ở khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí. Khắp người các nạn nhân có nhiều vết đâm, chém. Trong nhà có xáo trộn và có dấu hiệu lục lọi.

Trong suốt những ngày sau khi xảy ra vụ án Doãn Trung Dũng đã vắng mặt bất thường.

Hơn nữa quá trình xác minh, phân tích camera ghi lại ở cây xăng Phương Nam cho thấy một đối tượng có hình dạng giống với Doãn Trung Dũng. Dũng là đối tượng mới ra tù, có hai tiền án và đặc biệt đối tượng là cháu rể của nạn nhân Hát.

Sáng ngày 26/9, Công an tỉnh Quảng Ninh đã huy động một lực lượng lớn gồm Công an, dân quân tự vệ phong tỏa một số địa điểm để vây bắt đối tượng này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý