Tú Anh trở lại với guồng quay công việc tất bật sau khi xuất viện

sakura1 sakura1 @sakura1

Tú Anh trở lại với guồng quay công việc tất bật sau khi xuất viện

Hôm qua 16/9, Á Hậu Tú Anh đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện diễn ra tại thủ đô Hà Nội.

17/09/2017 09:45 AM
897

Hôm qua 16/9, Á Hậu Tú Anh đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện diễn ra tại thủ đô Hà Nội.

Với cương vị đại sứ hình ảnh, Á Hậu Tú Anh nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ đẹp trong sáng, khỏe mạnh và phù hợp với hình ảnh thương hiệu mà cô nhận lời làm đại diện.

Tú Anh trở lại với guồng quay công việc tất bật sau khi xuất viện - Ảnh 1Phóng to

Á hậu Tú Anh chia sẻ, thời gian gần đây, cô không quan tâm đến sức khỏe và chỉ miệt mài làm việc, có hôm chỉ ngủ có 3, 4 tiếng dẫn đến bị kiệt sức. Người đẹp họ Dương tâm sự, cô là một người cuồng công việc, chính vì vậy, đôi khi đã “bỏ bê” sức khỏe dẫn đến việc phải nhập viện truyền nước.

Ngay sau khi hình truyền nước tại bệnh viện, Á Hậu Tú Anh đã khiến không ít khán giả lo lắng và hỏi thăm. Hiện tại, sau khi xuất viện, người đẹp đã quan tâm đến sức và dần bình phục.

Vừa qua, dù là cuối tuần nhưng Tú Anh cũng “quay cuồng” với công việc. Ngay sau khi dẫn xong chương trình ở đài truyền hình lúc 1h chiều, cô tham gia ghi hình từ thiện. Sau đó, cô nàng tức tốc đến event cô làm đại sứ hình ảnh, ngay sau khi event kết thúc cô quay lại đài truyền hình để dẫn tiếp.

Tú Anh trở lại với guồng quay công việc tất bật sau khi xuất viện - Ảnh 2Phóng to

Tại sự kiện, Á Hậu diện trang phục lộng lẫy của nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư. Với màu xanh lục bảo làm chủ đạo kết hợp với chất liệu ren nhập khẩu tinh sảo, Á Hậu họ Dương nhận được nhiều lời khen từ quan khách về diện mạo đầy quyến rũ.

Tú Anh trở lại với guồng quay công việc tất bật sau khi xuất viện - Ảnh 3Phóng to

Thậm chí, có người còn thốt lên rằng cô xứng đáng lọt top Beauty Queen (nữ hoàng sắc đẹp) dù chưa tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế nào. Trong lần xuất hiện này, người đẹp búi tóc cao, lấy điểm nhấn là chiếc vòng có họa tiết như chiếc vương miện. Cách trang điểm trong suốt, kỹ càng cũng giúp cô khoe được tối đa vẻ đẹp trong sáng và tự nhiên.

Tú Anh trở lại với guồng quay công việc tất bật sau khi xuất viện - Ảnh 4Phóng to

Tại sự kiện, Á Hậu Tú Anh tái ngộ với MC Thái Dũng, Á Hậu và Thái Dũng cũng quen biết từ trước. Hai người trò chuyện rất rôm rả và trao đổi về kịch bản của sự kiện để làm sao diễn ra nhịp nhàng và ăn ý nhất có thể. Bởi ngay khi kết thúc event, Tú Anh lại phải tức tốc về nhà đài để ghi hình tiếp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý