Từ Hy Viên nhức đầu vì áp lực bầu bí

msstit msstit @msstit

Từ Hy Viên nhức đầu vì áp lực bầu bí

Chuyện bầu bí của Từ Hy Viên đang là mối quan tâm của dư luận, đây cũng là lý do khiến nữ diễn viên này gặp áp lực không nhỏ. Mới đây, mẹ cô đã phải lên tiếng đề nghị báo giới không gây sức ép cho con gái mình.

04/10/2011 02:10 PM
5,764

Từ khi Từ Hy Viên kết hôn với Uông Tiểu Phi, việc bầu bí của cô là điều mà khán giả rất quan tâm. Đây là lý do khiến người đẹp Vườn sao băng "nhức đầu": chỉ cần béo lên hay ăn mặc thùng thình một chút, cô sẽ lập tức lên trang bìa của nhiều tờ báo với những phỏng đoán chắc nịch "đã có tin vui". Mới đây nhất, khi Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên dắt nhau đến bệnh viện, một tạp chí đã khẳng định: "Cặp đôi đến vì chuyện bầu bí".

Vợ chồng Từ Hy Viên luôn là tâm điểm chú ý của dư luận, điều này khiến cặp đôi chịu áp lực không nhỏ. Ảnh: Sina.

Vợ chồng Từ Hy Viên luôn là tâm điểm chú ý của dư luận, điều này khiến cặp đôi chịu áp lực không nhỏ. Ảnh: Sina.

Lo lắng cho con gái, mẹ của người đẹp hôm đầu tuần đã khẳng định: "Con bé chưa có bầu. Hai đứa tới bệnh viện vì Tiểu Phi bị lở miệng và phải đi khám". Bà cũng đề nghị báo giới không nên gây áp lực cho Từ Hy Viên: "Chúng tôi đương nhiên sẽ thông báo tin mừng nếu con bé có thai. Xin mọi người đừng làm nó căng thẳng. Nếu các bạn đừng hỏi về chuyện bầu bí nữa, nó sẽ thấy thoải mái hơn, cơ hội mang bầu cũng sẽ cao hơn. Chắc chắn Hy Viên sẽ sớm có tin vui, con bé còn trẻ và rất khỏe mạnh mà".

Là "tín đồ" của trường phái ăn chay, Từ Hy Viên vẫn tiếp tục giữ thói quen ăn rau xanh, không đạm dù cô đang trong thời gian tẩm bổ để mang thai. Trong khi đó, nhằm giúp con dâu có sức khỏe, mẹ chồng cô, bà Trương Lan thường sắc thuốc bắc cho cô uống.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý