Tự Long - Xin đừng xát muối vào nhà tôi!

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tự Long - Xin đừng xát muối vào nhà tôi!

Tưởng chừng như cuộc sống ngoài đời của những diễn viên hài như Tự Long sẽ tưng tửng, vui tươi như trên sân khấu, nhưng thực tế thì không phải vậy, Tự Long cũng gặp phải những vấn đề rất đời thường và éo le.

03/03/2011 08:26 AM
7,584

Những ngày đầu năm của Tân Mão, diễn viên Hài Tự Long đang phải chạy vạy khắp nơi để khiếu nại và đưa đơn kiện về sự việc căn nhà anh ở đang bị nguy hại nghiêm trọng bởi dự án khách sạn liền kề.


Diễn viên Tự Long

Diễn viên Tự Long chia sẻ rằng căn nhà của anh và một số người khác nằm ở trong ngõ 46 Hàng Bồ đang rất nguy hiểm và đe dọa tính mạng cho cư dân trong ngõ. Dự án thi công khách sạn số 44B Hàng Bồ, chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Vật Liệu xây dựng Hà Nội đã bóc lớp tường giáp ranh với các căn hộ mà diễn viên Tự Long sinh sống. Đặc biệt là tấm tường chịu lực có độ dày từ 20cm xuống còn 10cm, chưa hết, các nhân viên thi công đã cắt bỏ các đầu rầm gánh bê tông đỡ sàn tầng II, khoét tường, đào móng cấy rầm gây nguy hại trực tiếp đến một số nhà trong đó có căn nhà của diễn viên Tự Long ở ngõ số 46 Hàng Bồ.

"Táo Văn hóa – Xã hội" Tự Long đã gửi đơn đến các cơ quan liên quan nhưng đến nay mọi việc chưa có gì tiến triển. Diễn viên Tự Long và gia đình đang chịu phải cảnh chống chọi với nguy hiểm ngay tại căn nhà mình sinh sống.

Tự Long xuất thân trong một gia đình có truyền thống chèo, được đào tạo để trở thành một diễn viên chèo nhưng anh đã bén duyên với hài kịch và nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của công chúng. Với lối diễn xuất tự nhiên, khả năng nắm bắt nhân vật nhanh nhạy cùng cái duyên hiếm có trời cho, Tự Long là một trong những diễn viên Hài được mến mộ nhất hiện nay ở thị trường Hài miền Bắc (Bên cạnh các nam diễn viên Hài khác như Công Lý, Xuân Bắc, Quang Thắng, Chí Trung).


(*) Tít bài được đặt theo bài hát của diễn viên Tự Long diễn xuất vai Táo Văn hóa – Xã hội trong chương trình “Gặp nhau cuối năm” – Táo quân 2011 được phát vào đêm giao thừa vừa qua.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý