Tử vi thứ Ba (13/9): Bọ Cạp không nên trốn tránh sự thật

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Tử vi thứ Ba (13/9): Bọ Cạp không nên trốn tránh sự thật

Horoscope ngày mới cho rằng Bọ Cạp cần thẳng thắn đối diện với sự thật thay vì trốn tránh nó...

17/09/2016 10:50 AM
406

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sẽ có vài việc khiến Bạch Dương mệt óc trong ngày hôm nay: một chút khó khăn trong công việc, một vài khoảnh khắc yếu đuối trong tình cảm, đôi chút hiểu lầm với bạn bè,... Nói chung, thứ Ba của bạn trôi qua không được thuận buồm xuôi gió cho lắm. Tuy nhiên với tính cách của mình, Bạch Dương nhất định sẽ dùng thái độ bình thản để đối diện với mọi chuyện.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Nhân Mã

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Horoscope ngày thứ Ba dự báo hôm nay bạn khá nhàn hạ, không phải động tay động chân quá nhiều nhưng kết quả trả về lại cực kỳ tốt đẹp. Ai cũng phải công nhận rằng, khả năng ứng biến của Kim Ngưu vô cùng tuyệt vời. Dù phải đối diện với khó khăn hay mâu thuẫn đến đâu, chỉ cần bạn ra mặt là mọi chuyện sẽ êm đềm trở lại.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh”: Bảo Bình

Song Tử (21/5 – 21/6)

Cuộc gặp mặt đầy thú vị giữa Song Tử với một người lạ sẽ là điểm nhấn đặc biệt của ngày hôm nay. Nhân vật này sẽ mang đến rất nhiều cảm xúc lạ lẫm mà từ trước tới nay bạn chưa bao giờ trải qua. Những tiếng cười thoải mái, những câu chuyện hài hước, cảm giác được lắng nghe và chia sẻ là những gì mà đối phương mang đến cho Song Tử.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Ma Kết

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong tuần này và đặc biệt là hôm nay, Cự Giải cần hết sức chú ý đến sức khỏe của mình. Ngay khi tinh thần có dấu hiệu đi xuống, bạn cần tìm cách để vực nó dậy bởi tâm trạng tiêu cực sẽ khiến cơ thể trì trệ, uể oải theo. Nếu không làm như vậy thì tiếp theo đó Cự Giải sẽ phải đối diện với những hệ lụy vô cùng phức tạp.

May mắn: 1/5

"Quý nhân”: Nhân Mã

"Khắc tinh": Song Ngư

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù trời có sập xuống đi nữa thì Sư Tử vẫn giữ thái độ lạc quan và cách suy nghĩ "tưng tửng" trong mọi chuyện. Đây là điều vô cùng đáng quý và tuyệt vời hơn cả đó là nó còn tác động tích cực lên những người xung quanh, khiến họ "noi gương" cách sống tích cực của Sư Tử. Nhìn chung, cuộc sống của bạn lúc này khá ổn định, cân bằng.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh”: Xử Nữ

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Khả năng giải quyết nhiệm vụ cá nhân và hợp tác với đồng nghiệp của Xử Nữ trong hôm nay đều không quá nổi bật, thậm chí còn có nguy cơ xảy ra sai sót. Bởi vậy rất có thể bạn sẽ bị cấp trên phê bình hoặc khiển trách. Lời khuyên mà Chiêm tinh ngày mới muốn nhắn nhủ đến các Xử Nữ đó là hãy gạt cảm xúc cá nhân sang một bên trong quá trình làm việc.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Kim Ngưu

"Khắc tinh": Cự Giải

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự tận tâm của Thiên Bình trong công việc sẽ được đền đáp xứng đáng vào cuối ngày. Bạn sẽ nhận được lời khen ngợi hoặc ánh mắt hài lòng từ cấp trên, những tràng vỗ tay tán dương của đồng nghiệp hoặc một phần thưởng nhỏ bằng hiện vật. Chút thành tích nho nhỏ này khiến Thiên Bình cảm thấy tự tin lên rất nhiều nhưng không làm bạn trở nên kiêu căng, tự phụ.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh": Sư Tử

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Horoscope ngày mới cho rằng Bọ Cạp cần thẳng thắn đối diện với sự thật thay vì trốn tránh nó. Bên cạnh đó, bạn cũng hãy thôi ngang ngạnh và cố chấp với những thứ không còn là của mình. Ngày tháng còn dài, những điều tốt đẹp vẫn đang chờ Bọ Cạp phía trước. Tuy nhiên vì quá hiếu thắng và ngang bướng nên bạn mới tạm thời chưa nhận ra chúng.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu chưa sẵn sàng thay đổi, Nhân Mã hãy cho mình thêm một vài ngày để cân nhắc về mọi thứ. Công việc vẫn là niềm vui lớn nhất của bạn. Dù lấy đi kha khá thời gian nhưng cũng mang lại cho Nhân Mã khá nhiều trải nghiệm thú vị. Ngược lại, chuyện tình cảm lại không thu hút được quá nhiều sự quan tâm của bạn. Có lẽ "người ấy" sẽ vì vậy mà buồn lòng.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Thiên Bình

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết của ngày thứ Ba sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ một người lớn tuổi. Đó có thể là người thân trong gia đình như cha mẹ, ông bà hoặc bất kỳ tiền bối nào mà bạn quen biết. Trong chuyện tình cảm, "người ấy" đột ngột tỏ ra ngọt ngào khiến Ma Kết không khỏi nghi ngờ. Có lẽ bạn đã phải chịu cảnh lạnh nhạt quá lâu nên mới trở nên cảnh giác và đa nghi như vậy.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm của các Bảo Bình ở thời điểm hiện tại vô cùng tốt đẹp. Khi ở bên "nửa kia", bạn cảm thấy hết sức thoải mái, tự nhiên và luôn được là chính mình. Anh/cô ấy hẳn là cũng có cùng cảm nhận với Bảo Bình. Một mối quan hệ tốt đẹp như vậy, bạn nên biết quý trọng và gìn giữ. Cuối ngày, hãy ngủ sớm một chút vì cả ngày bạn đã rất vất vả.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh": Cự Giải

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thật ngược đời khi càng bận rộn, các Song Ngư lại càng cảm thấy thích thú, vui vẻ. Chiêm tinh ngày mới hiểu rằng bạn thích cảm giác là mình đang chuyển động và cống hiến cho cuộc sống. Niềm vui lớn nhất đối với các Song Ngư trong hôm nay đó là bạn nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn từ bạn bè, gia đình và cả đồng nghiệp.

May mắn: 5/5

"Quý nhân”: Bảo Bình

"Khắc tinh": Kim Ngưu

>> Tử vi thứ Hai (12/9): Xử Nữ đừng bỏ lỡ vận may

Xem thêm

  • Tử vi thứ Hai (12/9): Xử Nữ đừng bỏ lỡ vận mayTử vi thứ Hai (12/9): Xử Nữ đừng bỏ lỡ vận may
  • Tử vi Chủ nhật (11/9): Ma Kết tích cực thả thínhTử vi Chủ nhật (11/9): Ma Kết tích cực thả thính
  • Tử vi thứ Năm (8/9): Thiên Bình mất đi vẻ tự tinTử vi thứ Năm (8/9): Thiên Bình mất đi vẻ tự tin
  • Tử vi thứ Ba (6/9): Sức khỏe Bạch Dương không được tốtTử vi thứ Ba (6/9): Sức khỏe Bạch Dương không được tốt
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý