Tử vi thứ Hai (25/7): Bọ Cạp cần gấp rút ra quyết định

daikieu daikieu @daikieu

Tử vi thứ Hai (25/7): Bọ Cạp cần gấp rút ra quyết định

Thứ Hai đòi hỏi Bọ Cạp phải nhanh chóng đưa ra quyết định có liên quan tới công việc. Đừng chần chừ thêm nữa, bạn đã có cơ hội suy nghĩ về việc này từ rất lâu rồi.

29/07/2016 09:21 AM
488

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ có dịp thể hiện năng lực của mình trong vai trò một nhà lãnh đạo. Xung quanh bạn có rất nhiều người giỏi giang, nhiệt huyết nhưng không phải ai cũng có khả năng quản lý, điều hành. Chỉ cần tin tưởng vào bản thân, Bạch Dương nhất định sẽ tạo nên "kỳ tích". Nếu chịu để ý xung quanh, bạn sẽ nhận thấy mình đang được rất nhiều người tin tưởng, ủng hộ.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Ma Kết

"Khắc tinh": Cự Giải

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngoài mặt tỏ ra bình thản nhưng kỳ thực Kim Ngưu không mấy tự tin vào quyết định của mình. Nếu thực sự cảm thấy bất an đến vậy, tại sao bạn không cho mình thêm thời gian để suy nghĩ? Chiều nay, dù hiệu quả công việc không như ý, Kim Ngưu cũng đừng vội chán nản, tuyệt vọng. Mọi chuyện thực chất không tệ như bạn nghĩ. Trong cuộc sống, chuyện gì xảy ra cũng đều có hai mặt lợi và hại.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh”: Song Ngư

Song Tử (21/5 – 21/6)

Horoscope ngày đầu tuần cho rằng Song Tử nên sắp xếp những việc cần làm đâu ra đấy từ trước. Như vậy ngày mới của bạn sẽ trôi qua thuận lợi, suôn sẻ hơn rất nhiều. Tinh thần phấn khởi và sức khỏe dồi dào được xem như lợi thế của các Song Tử trong ngày thứ Hai. Tuy nhiên vào cuối ngày, giữa bạn và một người thân trong gia đình có nguy cơ xảy ra đôi chút hiểu nhầm hoặc mâu thuẫn.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Xử Nữ

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải của ngày thứ Hai sẽ gặp nhiều may mắn trong cả hai lĩnh vực quan trọng là tiền bạc và công việc. Ở công ty, ý tưởng sáng tạo của bạn sẽ nhận được những đánh giá tích cực từ mọi người. Bởi vậy Cự Giải đừng ngại ngùng mà hãy mạnh dạn chia sẻ nó. Nhìn chung, tất cả những chuyện xảy ra trong hôm nay đều sẽ đem đến cho bạn cảm giác thỏa mãn, hài lòng.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Ma Kết

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày đầu tuần, Sư Tử không nên bắt đầu một dự án mới mà tốt nhất là hãy tập trung hoàn thành những phần việc còn dang dở. Mặc dù bạn rất tự tin và vững vàng nhưng phán đoán lại có phần thiếu chuẩn xác. Bên cạnh đó, Sư Tử cũng có xu hướng nuông chiều bản thân quá mức. Nếu ghé qua trung tâm mua sắm trong hôm nay, bạn nhất định sẽ tiêu sạch bách số tiền hiện có.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Kim Ngưu

"Khắc tinh”: Xử Nữ

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sau những tháng ngày vất vả với hàng loạt nhiệm vụ khó nhằn, đã đến lúc Xử Nữ cần nghỉ ngơi, thư giãn. Dù hôm nay là đầu tuần nhưng bạn hãy cứ cho phép bản thân được nhàn rỗi đến hết ngày. Xử Nữ cứ mạnh dạn gác công việc sang một bên, ngủ dậy muộn một chút, ăn mặc đẹp một chút và thong thả xuống phố dạo chơi cho khuây khỏa.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

"Thần May mắn" đang ở cạnh Thiên Bình nên bạn chỉ cần cố gắng xíu xiu là có thể đạt được thành công rực rỡ. Tuy nhiên để làm tốt mọi việc, đôi khi bạn cũng cần chấp nhận mạo hiểm. Chiều tối thứ Hai, Thiên Bình trở về nhà khá sớm so với ngày thường. Đơn giản là bạn muốn được ở cạnh gia đình, trò chuyện và chăm sóc người thân.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh": Sư Tử

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)Horoscope ngày thứ Hai "đòi hỏi" Bọ Cạp phải nhanh chóng đưa ra quyết định. Đừng chần chừ thêm nữa, bạn đã có cơ hội suy nghĩ về việc này từ nhiều ngày nay. Buổi chiều, Bọ Cạp nên chủ động trong việc mở rộng mối quan hệ. Hãy mạnh dạn liên hệ với những người có thể giúp đỡ bạn trong công việc và nhớ đề cập với họ một cách lịch sự, chân thành.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Nhân Mã

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hiện tại Nhân Mã đang ở trong giai đoạn vô cùng quan trọng với hàng loạt ngã rẽ mang tính "định mệnh" trong lĩnh vực sự nghiệp cũng như các mối quan hệ. Những lúc như vậy, điều quan trọng nhất đó là bạn phải đặt trọn niềm tin vào bản thân. Rồi sẽ đến lúc Nhân Mã gặt hái được rất nhiều thành quả tuyệt vời khiến nhiều người phải ghen tỵ.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Bạch Dương

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Horoscope ngày mới dự báo Ma Kết sẽ bị tác động bởi lời nói của người khác sau đó đột ngột thay đổi kế hoạch đã đề ra ban đầu. Đổi ý giữa chừng hoàn toàn không phải việc xấu nếu bạn đủ sức kiểm soát những hệ lụy sau đó. Trong trường hợp không thể đưa ra quyết định, Ma Kết hãy tìm đến người mà bạn tin tưởng nhất để xin lời khuyên.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Ma Kết

"Khắc tinh": Thiên Bình

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nhờ quyết định đúng đắn và hành động quyết liệt mà vấn đề tài chính của Bảo Bình trong thời gian gần đây khả quan hơn nhiều. Tuy nhiên dòng tiền chảy vào túi bạn vẫn khá "nhỏ giọt". Bảo Bình cho rằng mình cần phải làm gì đó để thúc đẩy nó gia tăng nhanh chóng và đều đặn hơn. Không chỉ vậy, quan hệ tình cảm giữa bạn và người yêu cũng trở nên gắn bó, sâu sắc hơn trong giai đoạn này.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Song Tử

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư khát khao khẳng định bản thân hơn lúc nào hết. Chiêm tinh ngày mới sẽ giúp bạn toại nguyện. Dự là chiều nay Song Ngư sẽ được cấp trên tin tưởng giao phó một nhiệm vụ quan trọng. Bạn cần tỉnh táo để phân tích xem liệu yêu cầu của nó có vượt quá khả năng của mình hay không. Nếu có, hãy chủ động rút lui thay vì cố chấp đến cùng.

May mắn: 2/5

"Quý nhân”: Bạch Dương

"Khắc tinh": Bảo Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý