Tử vi thứ Tư (7/9): Xử Nữ hòa thuận với đồng nghiệp

daikieu daikieu @daikieu

Tử vi thứ Tư (7/9): Xử Nữ hòa thuận với đồng nghiệp

Horoscope ngày thứ Tư dự rằng quan hệ giữa Xử Nữ với đồng nghiệp và bạn bè sẽ được cải thiện rõ rệt kể từ hôm nay.

09/09/2016 10:51 AM
431

Horoscope ngày thứ Tư dự rằng quan hệ giữa Xử Nữ với đồng nghiệp và bạn bè sẽ được cải thiện rõ rệt kể từ hôm nay. Cùng lúc đó, sức khỏe của Song Ngư cũng có những chuyển biến tích cực.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Với phong độ vững vàng như hiện tại, sẽ không có bất kỳ thử thách hay khó khăn nào đủ sức làm khó bạn. Thành quả mà Bạch Dương đạt được trong ngày thứ Tư này đều là tự thân vận động mà có được nên những người xung quanh tỏ ra nể phục bạn cũng là điều dễ hiểu. Tối nay, Bạch Dương nên ăn mặc chỉnh tề một chút trước khi ra ngoài bởi khả năng cao bạn sẽ gặp được "một nửa" của đời mình.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Horoscope ngày thứ Tư dự báo hôm nay Kim Ngưu sẽ hao tâm tổn trí vì công việc. Một núi nhiệm vụ đổ dồn lên đầu bạn và xung quanh không có lấy một trợ thủ nào. Dù cả ngày xoay như chong chóng để kịp tiến độ chung nhưng kết quả cuối cùng vẫn khiến Kim Ngưu phấn khích vô cùng. Cấp trên cũng rất hài lòng vì tinh thần làm việc nghiêm túc cùng khả năng xoay xở của bạn.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Ma Kết

"Khắc tinh”: Song Tử

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những ngày qua, các Song Tử đã rất buồn bã vì một chuyện không như ý trong vấn đề tình cảm. Horoscope ngày thứ Tư sẽ đánh dấu một bước ngoặt trong tư duy của bạn. Bạn bắt đầu nhìn nhận những chuyện đã qua bằng con mắt tích cực hơn. Song Tử hiểu ra rằng nỗi đau nào rồi cũng nguôi ngoai qua thời gian và chẳng ai đủ sức khiến bạn tổn thương ngoài chính mình.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh": Cự Giải

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tâm trạng bạn trong ngày thứ Tư khá hơn rất nhiều so với hôm qua. Nếu có ai đó hẹn Cự Giải đi chơi, Chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn nên nhận lời. Cơ hội sẽ chỉ mở ra với những người lạc quan, luôn tin tưởng vào tương lai tươi sáng. Cự Giải không nên vì một ký ức kém vui trong quá khứ mà tự tay tước đi cơ hội chạm tay vào những điều tốt đẹp hơn ở phía trước.

May mắn: 4/5

"Quý nhân”: Bạch Dương

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Năng lực và thái độ nghiêm túc trong công việc của Sư Tử sẽ được mọi người ghi nhận. Thậm chí cấp trên còn nhìn ra được tiềm năng phát triển của bạn trong lĩnh vực này. Chỉ cần tiếp tục giữ vững phong độ hiện tại, chắc chắn chỉ trong một thời gian ngắn nữa Sư Tử sẽ gặt hái được những thành tựu rực rỡ trên con đường mà bạn đã chọn.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Kim Ngưu

"Khắc tinh”: Bạch Dương

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Horoscope ngày thứ Tư dự rằng quan hệ giữa Xử Nữ với đồng nghiệp và bạn bè sẽ được cải thiện rõ rệt kể từ hôm nay. Bạn chỉ cần hiểu rằng bất kỳ mối quan hệ nào nếu muốn duy trì dài lâu cũng cần phải có sự thẳng thắn và chân thành. Vậy nên nếu cảm thấy khó chịu với đối phương về bất cứ chuyện gì, Xử Nữ hãy thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình thay vì cứ giữ khư khư trong lòng.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Ma Kết

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu thực sự có cảm tình với một người, Thiên Bình hãy bày tỏ tình cảm cũng như nguyện vọng gắn kết với đối phương. Với một người dày dặn kinh nghiệm tình trường như Thiên Bình, bạn thừa hiểu rằng không phải với ai trái tim cũng có thể nảy sinh tình cảm. Bởi vậy nếu để vuột mất, sau này bạn sẽ phải hối tiếc.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Thiên Bình

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu vẫn đang phân vân về một chuyện gì đó, Bọ Cạp hãy tìm đến một người giàu kinh nghiệm để xin lời khuyên. Sau khi đã đưa ra quyết định, bạn hãy đặt niềm tin tuyệt đối vào con đường mà mình đã chọn. Thời gian rảnh rỗi trong ngày thứ Tư, Bọ Cạp hãy ở bên gia đình, bạn bè. Cuối ngày, bạn cũng có thể tự thưởng cho mình một chầu massage để cơ thể được thư giãn.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Xử Nữ

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sáng sớm thức dậy, tâm trạng Nhân Mã cực kỳ tươi sáng, tích cực. Bạn gần như muốn nói lời yêu với... cả thế giới: từ người thân, đồng nghiệp, bạn bè, cho đến công việc và thậm chí cả những người lạ trên đường. Horoscope ngày mới mong rằng Nhân Mã sẽ tiếp tục duy trì tâm trạng tích cực này. Được như vậy, bạn làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Xử Nữ

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tự bản thân Ma Kết cũng nhận ra rằng hôm nay mình làm việc năng suất hơn hẳn mọi ngày. Cuối cùng thì bạn cũng lấy lại được phong độ và sự tự tin vốn có trong công việc. Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng khiến Ma Kết cảm thấy vui vẻ suốt ngày thứ Tư. Cố gắng lên nhé, vinh quang sẽ đến với những người không ngừng nỗ lực và phấn đấu!

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Bọ Cạp

"Khắc tinh": Song Ngư

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm thuận lợi nên tâm trạng Bảo Bình cũng theo đó mà tốt lên. Với những ai đã có người yêu, hai bạn sẽ cảm nhận được vị trí quan trọng của người kia trong cuộc sống. Những Bảo Bình còn độc thân không nên tỏ ra quá sốt sắng hay buồn bã. Bạn phải lạc quan và cười thật nhiều lên. Chỉ có như vậy mới thu hút được người khác giới chú ý đến mình.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh": Cự Giải

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sức khỏe của Song Ngư bắt đầu có những chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Đây sẽ là điều tuyệt vời nhất đối với bạn trong ngày thứ Tư tuần này. Sau giai đoạn "khủng hoảng" vừa qua, bạn đã ý thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân. Sau này dù làm gì đi nữa thì Song Ngư cũng phải nhớ lấy một điều: có sức khỏe là có tất cả.

May mắn: 4/5

"Quý nhân”: Song Ngư

"Khắc tinh": Kim Ngưu

>> Tử vi thứ Ba (6/9): Sức khỏe Bạch Dương không được tốt

Xem thêm

  • Tử vi thứ Ba (6/9): Sức khỏe Bạch Dương không được tốtTử vi thứ Ba (6/9): Sức khỏe Bạch Dương không được tốt
  • Tử vi thứ Năm (1/9): Nhân Mã và người thân có mâu thuẫnTử vi thứ Năm (1/9): Nhân Mã và người thân có mâu thuẫn
  • Tử vi thứ Tư (31/8): Song Ngư đừng bận tâm đến đồng nghiệpTử vi thứ Tư (31/8): Song Ngư đừng bận tâm đến đồng nghiệp
  • Tử vi thứ Ba (30/8): Bạch Dương hãy phớt lờ 'tình cũ'Tử vi thứ Ba (30/8): Bạch Dương hãy phớt lờ 'tình cũ'
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý