Tuấn Hưng sánh đôi Khổng Tú Quỳnh tại Hà Nội

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tuấn Hưng sánh đôi Khổng Tú Quỳnh tại Hà Nội

Giấc mơ về một liveshow ở Hà Nội vẫn chưa thành hiện thực, chàng diễn viên Cho một tình yêu sẽ trở về mảnh đất thân thương để hỗ trợ ca sĩ đàn em Vũ Duy Khánh thực hiện ước mơ của mình.

31/12/2010 02:50 PM
1,899

Tuấn Hưng sánh đôi Khổng Tú Quỳnh tại Hà Nội

Tuấn Hưng vẫn chưa thực hiện được giấc mơ làm liveshow ở mảnh đất Hà Nội thân thương,

Tuấn Hưng từng không ít lần chia sẻ về tham vọng thực hiện một liveshow hoành tráng ở thủ đô sau đêm nhạc hoành tráng tại TP.HCM hồi đầu năm 2010. Tuy nhiên, chính anh cũng ngậm ngùi thừa nhận kế hoạch phá sản vì không có đủ thời gian chuẩn bị mà việc tìm nhà tài trợ quá khó khăn. Trong khi đó, ca sĩ trẻ Vũ Duy Khánh - người vẫn được đánh giá là "Tuấn Hưng version 2" đã kịp làm điều đó trước thần tượng!

Đó chính là lý do ngay khi Vũ Duy Khánh ngỏ lời đề nghị, Tuấn Hưng nhanh chóng nhận lời tham gia liveshow Tiếng hát và cuộc đời. Ngoài 2 ca khúc solo, anh còn song ca cùng Khánh một ca khúc đặc biệt. Bên cạnh đó, hai anh em Hưng và Khánh cũng quyết định dành toàn bộ số tiền bán album trong đêm liveshow tổ chức tại Triển lãm Giảng Võ vào ngày 7/1 tới để làm từ thiện.

Tuấn Hưng sánh đôi Khổng Tú Quỳnh tại Hà Nội

... Nhưng Vũ Duy Khánh đã làm được giấc mơ đó!

Ngoài ca sĩ Tuấn Hưng , liveshow đầu tiên của giọng ca của ca khúc Buồn còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi hot trong làng giải trí Việt như Khổng Tú Quỳnh, Tim, Tăng Nhật Tuệ, Khắc Việt, Đinh Mạnh Ninh...

Theo Vũ Duy Khánh, để thực hiện liveshow Tiếng hát và cuộc đời, anh đã phải miệt mài tích cóp suốt 3 năm qua. Đây cũng là cách chàng ca sĩ 21 tuổi trả nợ cho khán giả sau một năm không có hoạt động nào nổi bật.

Tuấn Hưng sánh đôi Khổng Tú Quỳnh tại Hà Nội

Khổng Tú Quỳnh, hiện đang rất hot tại thị trường âm nhạc phía Nam, cũng góp mặt trong liveshow đầu tiên của chàng ca sĩ gốc HN.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý