Tuấn Hưng triết lý khiến nhiều người phải suy nghĩ

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Tuấn Hưng triết lý khiến nhiều người phải suy nghĩ

Hãy lùi lại ra xa hơn 1 chút để thấy cả 1 sự thật về sự cố gắng của cả 1 bức tường chứ đừng cố lại gần để nhìn xem lỗ thủng của viên gạch hỏng to hay xấu xí tớ

02/07/2016 09:19 AM
2,342

Trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ những dòng tâm sự khá dài. Tuấn Hưng nói rằng, cuộc đời mỗi người đều trải qua quá khứ để đi đến tương lai. Và cuộc đời ấy giống như một bức tường được xây lên bằng những viên gạch. Bức tường kiên cường “che chắn, chịu đựng bão tố cho phía bên trong căn nhà hạnh phúc” dù bức tường không hoàn hảo. Nhưng đừng nhìn vào vết hổng hay một viên gạch lỗi của bức tường để mà phủ nhận cả bức tường ấy.

Nhiều người cho rằng, đó là những tâm sự của chính cuộc đời Tuấn Hưng. Bởi, Tuấn Hưng bây giờ đã khác Tuấn Hưng khi xưa, không còn là một “chú ngựa hoang”, một người đàn ông hào hoa bên cạnh có nhiều các bóng hồng mà là một người đan ông hết lòng vì gia đình, một người nghệ sĩ luôn cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

  Tuấn Hưng triết lý khiến nhiều người phải suy nghĩ - Ảnh 1

  Tuấn Hưng triết lý khiến nhiều người phải suy nghĩ - Ảnh 2

Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng.

Chia sẻ của Tuấn Hưng:

“Có quá khứ mới có tương lai. Dù quá khứ hào hùng hay là 1 trang đẫm lệ. Mọi thứ trước đó như 1 viên gạch đặt nền móng những viên gạch tiếp theo để xây nên 1 bức tường cho ngôi nhà hạnh phúc. Dẫu biết rằng nếu viên gạch đầu tiên hỏng thì những viên gạch tiếp theo cũng lung lay hoăc ít nhiều mang tiếng dư âm của viên gạch đầu tiên đó.

Thế nhưng :

Đừng nhìn vào 1 viên gạch hỏng đó để đánh giá cả 1 bức tường kiên cố, sạch sẽ mà người ta đã cất công xây dựng lâu nay. Lỗ hổng nhỏ đó không thể đánh đồng với 1 bức tường đẹp đẽ mà khi nhìn từ ngoài vào vết sẹo đó không là quá lớn để gạt hết đi 1 thành quả bao lâu. Ừ thì đứng bên trong nhìn ra ta sẽ thấy từ lỗ hổng đó phát ra thứ ánh sáng vô tình làm ngứa con mắt và dễ dàng so sánh thứ ánh sáng khó chịu đó với thứ ánh sáng trên trần nhà mà tay ta không bao giờ với tới được. Người xây tường biết cái lỗ nhỏ đó tai hai thế nào mỗi khi luồng ánh sáng phía ngoài kia ập tới bức tường, nhưng bịt mãi, bịt mãi mà không thể được. Không lẽ phá vỡ mẹ nó bức tường đi à….? Không được đâu. “Bức tường lỗi” đó còn đang phải che chắn, chịu đựng bão tố cho phía bên trong căn nhà hạnh phúc đấy.

Nó vẫn kiên cường hứng chịu mưa gió, bão tố phia bên ngoài kia, thế nhưng nó không chịu nổi những nhát búa nhắm vào cái viên gạch hỏng kia mãi được.

Xin hết”.

Mon

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý