Tùng Dương - Các cô 9X khen tôi đẹp trai

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tùng Dương - Các cô 9X khen tôi đẹp trai

Anh chàng siêu quái của showbiz Việt thú nhận rất rung động trước những lời khen tặng của các cô gái trẻ. Nhưng khi hỏi về chuyện yên bề gia thất, Tùng Dương lại dí dỏm: Có rất nhiều lựa chọn cho tôi hiện tại, khiến mình phải phân vân.

02/12/2011 10:48 AM
5,449















Tùng Dương: 'Các cô 9X khen tôi đẹp trai'

- Nếu được tự nhận xét, Tùng Dương thấy mình là người đàn ông như thế nào trong âm nhạc và trong cuộc sống riêng?

- Trong âm nhạc, tôi là một người đầy hoài bão. Còn trong cuộc sống riêng, tôi luôn trân trọng những giá trị từ những điều nhỏ bé nhất mà cuộc sống mang lại. Là một nghệ sĩ, tôi luôn sống về tinh thần, thích sự bình lặng, không muốn sự ồn ào và những gì vốn quá xô bồ.

- Trên sân khấu anh rất quái và có phần lập dị. Có bao giờ anh đem hai cá tính này vào cuộc sống riêng? Nếu có khi đó, mọi người nói gì về anh?

- Sự quái ở đây nằm trong xu hướng biểu cảm của tôi, chứ không phải là xu hướng tôi lựa chọn để sống trong cuộc sống của mình. Tôi luôn tách bạch, giữa cuộc sống đời thường, và cuộc sống trên sàn diễn. Tôi muốn có sự cân bằng giữa nghệ thuật với đời thường. Đó cũng chính là cách mình lấy lại năng lượng sau những lúc cống hiến hoàn toàn cho nghệ thuật trên sân khấu.

- Không ít lần thấy anh đi dự tiệc với một cô gái rất xinh đẹp. Nhưng khi đề nghị chụp hình chung, hai người lại từ chối. Đó có phải bạn gái anh?

- Có thể bạn nhìn nhầm đó là bạn gái của tôi chăng? Cô gái đó nằm trong số rất nhiều bạn gái mà tôi quen. Cứ đi với bạn gái thì lại là người yêu thì quả thật nguy hiểm!

Tùng Dương: 'Các cô 9X khen tôi đẹp trai'

- Anh quan niệm thế nào là một người vợ, một người phụ nữ hoàn hảo?

- Tôi không có một chuẩn mực nào đặt ra cho người bạn gái của mình, người sẽ trở thành vợ của mình sau này. Tuy nhiên, vẫn phải là một sự tương đồng về thẩm mĩ, nhân sinh quan, là một người rất yêu và cảm được nghề nghiệp của mình.

- Cô gái của anh đã "đạt chuẩn" đó chưa?

- Có lẽ tôi tham quá nên thấy ai cũng hiểu và chia sẻ được với mình thì phải. Hoặc cũng có thể nhiều khi do áp lực từ cuộc sống nghệ sĩ làm mình muốn có cảm giác chia sẻ mọi thứ. Khi ra đường gặp các cô gái trẻ xinh 9X khen tôi đẹp trai, có duyên. Tôi rất rung động và mỉm cười thật tươi. Nhưng điều đó không có nghĩa là mình sẽ dễ dãi với tất cả mọi mối quan hệ.

- Thế anh dự định khi nào sẽ rước nàng về dinh?

- (Cười lớn) Nàng nào bây giờ nhỉ? Có rất nhiều lựa chọn cho tôi hiện tại, khiến mình phải phân vân (lại cười).

- Có một điều khá lạ là anh thân thiết với Thanh Lam, thần tượng Nguyên Lê nhưng lại mời Lê Cát Trọng Lý tham gia liveshow cùng mình. Tại sao vậy?

- Thanh Lam sẽ có dự án với tôi ngay sau liveshow này. Đó là album Hương xưa, với dàn nhạc giao hưởng. Còn nhạc sĩ Nguyên Lê không thu xếp để về kịp cho liveshow lần này, tôi rất tiếc nuối vì sự lỡ hẹn đó. Tôi mời Lê Cát Trọng Lý là vì thích sự tinh khôi của cô ấy. Những bài hát tròn xinh của Lý ở màn song ca sẽ là những điểm nhấn hài hoà cho đêm diễn.

Tùng Dương: 'Các cô 9X khen tôi đẹp trai'

- Nhiều ý kiến cho rằng anh khôn ngoan khi chọn Lý. Cô ấy còn trẻ và khá "non" nên có thể bị anh... "bắt nạt". Nếu chọn Thanh Lam, Nguyên Lê..., anh dễ dàng bị họ "đè bẹp" và "cướp diễn đàn"...

- Chị Thanh Lam và tôi đã từng có nhiều liveshow với nhau. Chúng tôi đứng trên sân khấu để tạo ra những màn song ca ăn ý và hiệu quả, chứ không phải để "bắt nạt" nhau. Có những lúc tôi bè cho Thanh Lam và ngược lại. Còn Nguyên Lê thì là một nghệ sĩ thần tượng của tôi. Bất cứ lúc nào, ở nơi đâu tôi cũng muốn được chơi nhạc với ông, mà không sợ ông “nuốt”. Những người nghệ sĩ thực thụ, họ lại càng phải trân trọng nhau khi đứng trên cùng một sân khấu, để giúp nhau tỏa sáng.

- Lượng fan của anh thực sự không nhiều bởi dòng nhạc anh đang theo đuổi khá kén người nghe. Khi làm liveshow, anh có lo bị lỗ?

- Với sự quyết tâm của mình và với một ekip thực sự chuyên nghiệp, đẳng cấp như đạo diễn Việt Tú và nhạc sĩ Thanh Phương, Lưu Hà An, tôi luôn tin tưởng rằng, mình sẽ thành công.

- Anh từng tiết lộ sẽ... múa trên sân khấu lần này. Việc học múa của anh tới đâu rồi? Liệu khán giả có thể kỳ vọng gì ở màn trình diễn múa đương đại của Tùng Dương?

- (Cười lớn) Múa ở đây mà tôi nói là để giải phóng thân thể, sao cho linh hoạt và sống động nhất trên sân khấu, chứ không có ý định muốn trở thành một diễn viên múa. Liveshow này cũng có rất nhiều diễn viên múa giỏi, tôi không muốn “múa rìu qua mắt thợ” đâu. Trong liveshow này, chiêu trò của Dương, tất yếu vẫn là âm nhạc.

- Sau liveshow này, anh có dự định âm nhạc nào đặc biệt cho năm 2012 chưa?

- Tôi sẽ phát hành những sản phẩm âm nhạc mà mình thực hiện dang dở, bắt tay thực hiện dự án âm nhạc độc lập lớn với những nhạc sĩ trẻ. Chỉ mong rằng, ở thể loại âm nhạc nào, tôi cũng mong nhận được sự ủng hộ hết mình của khán giả.

Tùng Dương: 'Các cô 9X khen tôi đẹp trai'

Tùng Dương: 'Các cô 9X khen tôi đẹp trai'


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý