Tung thêm bằng chứng vụ Ronaldo bị tố cưỡng hiếp gái trẻ

sakura1 sakura1 @sakura1

Tung thêm bằng chứng vụ Ronaldo bị tố cưỡng hiếp gái trẻ

Cristiano Ronaldo tiếp tục bị tố cáo khi chi 300.000 bảng để nạn nhân giữ im lặng.

29/04/2017 05:50 AM
335

Cristiano Ronaldo tiếp tục bị tố cáo khi chi 300.000 bảng để nạn nhân giữ im lặng.

Theo Trí thức trẻ, giữa tháng 4, tờ báo Đức Der Spiegel gây xôn xao dư luận khi cáo buộc Ronaldo cưỡng hiếp một cô gái vào năm 2009 ở Las Vegas và chi 300.000 bảng để nạn nhân giữ im lặng. Nhưng người phát ngôn của Ronaldo ngay lập tức phản bác điều này và cho rằng đây là một sự "thêu dệt", "vô lý và ghê tởm".

Tung thêm bằng chứng vụ Ronaldo bị tố cưỡng hiếp gái trẻ - Ảnh 1

Ronaldo bị tố hiếp dâm một cô gái Mỹ - Ảnh: báo Giao Thông

Sự việc chìm vào im lặng cho đến đầu tuần này, tờ Der Spiegel lại tung bằng chứng buộc tội Ronaldo. Tờ báo Đức tiết lộ những tin nhắn và tài liệu được cho là của Ronaldo với cô gái Mỹ Susan K. Thông qua luật sư, Ronaldo được cho là thảo luận những điều khoản về tài chính để khiến Susan im lặng và không đưa vụ việc ra tòa.

Trong những văn bản này đều có chữ ký của Ronaldo. Ngoài ra các tin nhắn liên lạc giữa Ronaldo và luật sư để thu xếp giấu kín vụ việc cũng được tiết lộ.

Tung thêm bằng chứng vụ Ronaldo bị tố cưỡng hiếp gái trẻ - Ảnh 2

Tài liệu được báo Đức tiết lộ - Ảnh: báo Trí thức trẻ

Báo Giao Thông đưa tin, trước đó, hồi tháng 4/2017, Der Spiegel đã khơi mào vụ việc này với cáo buộc Ronaldo hiếp dâm một phụ nữ có tên Susan K ở khách sạn Palms Place, Las Vegas vào năm 2009, khi còn thi đấu cho MU. Khoảng 1 năm sau, Susan K viết thư gửi cho Ronaldo và vô tình lọt vào tay trang Football Leaks. Trang này đã cung cấp toàn bộ tài liệu có được cho Der Spiegel.

Thời điểm đó, Ronaldo khẳng định tất cả chỉ là những thông tin bịa đặt nhằm hạ uy tín của anh. Tuy nhiên, với chứng cứ mới nhất Der Spiegel đưa ra, không biết CR7 sẽ xử lý ra sao?

 (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý