Tuổi nào kết hợp làm ăn với nhau thì vượng phát cả đôi tiền lộc ào ào

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tuổi nào kết hợp làm ăn với nhau thì vượng phát cả đôi tiền lộc ào ào

Cùng tìm hiểu ai sẽ là con giáp quý nhân phù trờ và tương trợ mình nhiều nhất trong năm 2016 nhé!

11/10/2016 05:22 PM
2,905

Làm sao để biết được các tuổi hợp và kỵ với mình tính theo con giáp(Can Chi).Xem các bộ Tam Hợp và Tứ Kỵ(xung) của 12 con giáp để biết chọn người làm ăn, kết giao, gieo duyên ...

Trong hợp tác kinh doanh, làm ăn với nhau, tử vi người tuổi này sẽ có duyên phận với tử vi người tuổi kia do chịu sự chi phối của vận thế và thuộc tính của mỗi con giáp. Chọn được đối tác làm ăn hợp tuổi thành công sẽ đến nhanh hơn, thuận lợi hơn và ngược lại không phải tuổi nào cũng nên kết hợp làm ăn với nhau, có những tuổi nếu kết hợp với nhau có thể dẫn tới đổ vỡ.

Các bộ tam hợp (3) tuổi hợp nhau gồm có:

Tỵ – Dậu – Sửu (tạo thành Kim cuộc)

Thân – Tý – Thìn (tạo thành Thủy cuộc)

Dần – Ngọ – Tuất

Hợi – Mẹo – Mùi (tạo thành Mộc cuộc)

Nghĩa là khi các bạn nằm trong bộ nào thì làm ăn, kết duyên, giao lưu gặp những người cùng bộ sẽ rất thích hợp: Ví dụ như người tuổi hợi gặp người tuổi mùi làm ăn rất tốt.

(Các tuổi hợp khi so vào đồ hình(*) phía dưới sẽ nằm ở 3 đỉnh của tam giác cân)

con-giap-lam-an-cung-nhau1 phunutoday.vn

Nếu tìm đúng người hợp mệnh mình thì việc làm ăn sẽ dễ phát tài hơn

Các bộ tứ (3) tuổi kỵ nhau ( Tứ hành xung):

Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Tý – Ngọ – Mẹo – Dậu

Khi các bạn nằm trong bộ kỵ . Gặp nhau, làm ăn sẽ không được thuận bồm xuôi gió. Ví dụ như người tuổi tý không nên làm ăn, chung chi chung với người tuổi dậu

Ngoài Tứ hành xung kể trên còn có Lục hại (6 tuổi khắc) đáng lưu ý sau :

Mùi – Tý gặp nhau lắm tai họa

Ngọ – Sửu đối sợ không may

Tỵ – Dần tương hội thêm đau đớn

Thân – Hợi xuyên nhau thật đắng cay

Mão – Thìn gặp nhau càng khổ não

Dậu – Tuất nọ trông lắm bi ai

Tuổi Tý – Tuổi Chuột

Người tuổi Tý nên kết bạn và làm ăn với những người tuổi Thìn, Sửu, Thân bởi những người này chính là quý nhân luôn giúp đỡ và mang đến nhiều may mắn cho bạn. Trồng nhiều cây và nuôi cá là những hoạt động mang đến cho bạn nhiều vận khí tốt đẹp. Bạn cũng cực hợp màu xanh lá vì thế nên dùng những đồ vật màu này để trang trí bàn làm việc hoặc dùng trang sức màu lục để mang lại nhiều vượng khí cho bản thân. Hãy tránh xa những người tuổi Ngọ và Mùi bởi người thuộc hai tuổi này sẽ khiến bạn gặp nhiều điều xui xẻo, bất lợi trong cuộc sống.

Tuổi Sửu – Tuổi Trâu

Người tuổi Sửu hợp mệnh và gặp nhiều may mắn, thuận lợi khi kết giao với những người tuổi Tý, tuổi Tỵ và tuổi Dậu. Bày những đồ vật liên quan đến 3 con vật chuột, rắn và gà cũng mang đến cho tuổi Sửu nhiều điều tốt đẹp. Bạn cũng nên dùng những đồ vật liên quan đến các loại xe cộ để giúp sự nghiệp thuận lợi và thăng tiến dễ dàng. Bạn kỵ tuổi Mùi và tuổi Ngọ vì vậy nên hạn chế gặp những người tuổi này để tránh những điều không may.

Tuổi Dần – Tuổi Hổ

Tuổi Dần nên tìm gặp những người tuổi Hợi để được tạo thêm nhiều điều phúc đức cho bản thân, kết thân với tuổi Ngọ để cầu gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp đồng thời kết bạn với những người tuổi Tuất sẽ mang đến cho bạn nhiều vận may tài chính. Hòn non bộ, mô hình thác nước chính là những thứ mang lại nhiều vận khí tốt đẹp cho cuộc đời bạn. Bạn cũng nên tránh gặp tuổi Thân, tuổi Tỵ và tránh xa dao kéo để phòng trừ những điều bất lợi cho bản thân.

Tuổi Mão – Tuổi Mèo

Tuổi Mão nên năng giao lưu, gặp gỡ với người tuổi Tuất để gặp nhiều may mắn. Kết bạn với người tuổi Hợi sẽ mang đến nhiều may mắn về đường tình duyên còn muốn sự nghiệp phát triển thuận lợi thì hãy năng kết bạn với người tuổi Mùi. Nuôi chó hay sở hữu những chú lợn đất xinh xắn, đáng yêu hay bày những chậu cây xanh mướt cũng là một cách làm tăng nhiều sinh khí và thuận lợi cho bạn. Cần tránh xa tuổi Dậu vì họ là khắc tinh mang lại nhiều xui xẻo cho bạn.

Tuổi Thìn – Tuổi Rồng

Người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều may mắn khi ở bên cạnh những người tuổi Dậu, tuổi Tý và tuổi Thân. Những người này được coi là quý nhân mang lại tiền tài, danh vọng và nhân duyên tốt đẹp cho tuổi Thìn. Tuổi Thìn hợp với nước vì thế nên sinh sống ở gần hồ, sông, suối để có thêm nhiều năng lượng. Sử dụng những đồ vật có màu lam cũng là một cách để mang đến nhiều vận khí tốt cho tuổi Thìn. Bạn cần nhớ tránh xa những người tuổi Tuất và tuổi Dần để tránh xui xẻo nhé.

Tuổi Tỵ – Tuổi Rắn

Người tuổi Tỵ hợp với những người tuổi Dậu, tuổi Thân và tuổi Sửu. Việc năng lui tới gặp gỡ, tiếp xúc với những người này sẽ mang lại nhiều điều thuận lợi, suôn sẻ cho tuổi Tỵ đặc biệt là đường công danh và tình duyên. Người tuổi Tỵ hãy năng cắm hoa, trồng cây để tăng thêm sinh khí, năng lượng cho bản thân. Tuổi Tỵ nên tránh tuổi Hợi vì găp tuổi Hợi sẽ gặp nhiều bất lợi đặc biệt là sự nghiệp. Tuổi Dần cũng sẽ gây nhiều phiền toái cho bạn vì vậy hãy cẩn trọng.

Tuổi Ngọ – Tuổi Ngựa

Tuổi Ngọ gặp tuổi Mùi, tuổi Dần, tuổi Tuất và tuổi Thìn sẽ ngày càng thành đạt, giàu có và có cuộc sống viên mãn vì những con giáp này sẽ mang lại cho họ nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Tuổi Ngọ nên sống gần ruộng vườn, mương nước, những nơi mát mẻ, dân dã để mang lại nhiều vượng khí cho bản thân. Ăn nhiều loại đậu cũng là một diệu pháp để tăng thêm sức khỏe và tuổi thọ cho tuổi Ngọ. Bạn cần đề phòng những người tuổi Tý và tuổi Sửu để tránh gặp tổn thất nhé.

Tuổi Mùi – Tuổi Dê

Tuổi Mùi cực hợp với tuổi Ngọ, tuổi Hợi và tuổi Mão. Năng tiếp xúc và gặp gỡ với những con giáp này chính là cách để tuổi Mùi học hỏi và nhận được nhiều sự hỗ trợ lớn trong cuộc sống. Tuổi Mùi hợp với những nơi cây cối tốt tươi, xum xuê vì vậy nên trồng nhiều cây xanh quanh nhà hoặc thường xuyên đến công viên, đi leo núi để tăng thêm vượng khí. Tuổi Mùi kỵ với tuổi Tý và tuổi Sửu vì thế nên hạn chế gặp những người này để tránh gặp xui xẻo.

Tuổi Thân – Tuổi Khỉ

con-giap-lam-an-cung-nhau phunutoday.vn

Ảnh minh họa

Tuổi Thân nên tăng cường tiếp xúc với những người tuổi Tỵ, tuổi Thìn, tuổi Tuất và tuổi Ngọ để được thuận lợi, tiến tới về công danh, sự nghiệp và tình duyên. Họ là những quý nhân hứa hẹn mang đến nhiều điều tốt đẹp cho cuộc đời bạn. Tuổi Thân cũng hợp với những thứ liên quan đến ngọc bội nên hãy đeo trang sức bằng ngọc, hoặc bày những đồ vật bằng ngọc trong nhà để mang đến vận khí tốt cho bản thân và gia đình. Tuổi Thân nên hạn chế tiếp xúc với tuổi Dần và tuổi Hợi vì hai con giáp này sẽ gây hại cho bạn mọi lúc, mọi nơi đấy.

Tuổi Dậu – Tuổi Gà

Những người cầm tinh con rồng, con rắn và con trâu là những quý nhân phù trợ mang lại cực nhiều những điều tốt đẹp cho tuổi Dậu. Ngoài ra tuổi Dậu cũng nên bày rồng, rắn, trâu để tăng thêm những vận khí tốt cho mình. Tuổi Dậu nên năng leo núi hoặc sinh sống gần núi cao để mang đến thuận lợi cho sự nghiệp. Những chậu hoa xinh xinh bày quanh nhà cũng mang lại nhiều may mắn cho tuổi Dậu trong đường tình duyên. Bạn cần tuyệt đối đề phòng những người tuổi Mão và tuổi Tuất vì đây chính là “khắc tinh” của bạn.

Tuổi Tuất – Tuổi Chó

Tuổi Tuất gặp tuổi Mão, tuổi Ngọ và tuổi Dần sẽ được tiếp thêm sức mạnh và năng lượng để vượt qua mọi trở ngại, khó khăn trong cuộc sống. Bày những chú mèo bông đáng yêu hay những chú hổ, ngựa bằng vải xinh xắn sẽ mang lại nhiều may mắn cho tuổi Tuất. Tuổi Tuất gặp tuổi Thìn và tuổi Dậu sẽ bị hai tuổi này lấn át và tạo áp lực, vì thế người tuổi Tuất hãy tránh những người cầm tinh Thìn – Dậu càng xa càng tốt.

Tuổi Hợi – Tuổi Heo

Tuổi Hợi tiếp xúc với tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Mùi và tuổi Thìn sẽ học hỏi được nhiều điều tuyệt vời và nhận được nhiều sự giúp sức to lớn từ những người này để ngày càng thành công hơn trong cuộc sống. Tuổi Hợi chịu khó trồng cây hay nuôi cá cũng là một cách để tăng vượng khí cho bản thân. Tuổi Hợi kỵ tuổi Tỵ và tuổi Thân vì thế nên hạn chế gặp gỡ và giao lưu với hai con giáp này để tránh gặp những điều bất lợi cho mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Xem thêm

  • Top 5 con giáp phúc lớn, mệnh lớn, sống lâu sống thọ nhấtTop 5 con giáp phúc lớn, mệnh lớn, sống lâu sống thọ nhất
  • Điểm mặt con giáp có số đào hoa khó tránh “2 lần đò” trong đờiĐiểm mặt con giáp có số đào hoa khó tránh “2 lần đò” trong đời
  • Những con giáp khắc mệnh, dù rất yêu nhưng khi lấy cũng khó có được hạnh phúcNhững con giáp khắc mệnh, dù rất yêu nhưng khi lấy cũng khó có được hạnh phúc
  • Top 5 con giáp được thần tài bao bọc, dễ thành công trong sự nghiệpTop 5 con giáp được thần tài bao bọc, dễ thành công trong sự nghiệp
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý