Uống nước này mỗi sáng bạn sẽ giảm 4kg sau 7 ngày

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Uống nước này mỗi sáng bạn sẽ giảm 4kg sau 7 ngày

Muốn giảm cân bạn hãy uống những loại nước này mỗi sáng để có thân hình hoàn hảo.

19/06/2016 01:52 PM
3,652

giamcan-xahoi.com.vn-1465874996

Có eo thon là điều mà cô nàng nào cũng mong muốn

Sử dụng bưởi và mật ong

Bạn chuẩn bị một trái bưởi, 500g mật ong nguyên chất, đường phèn, muối, nước lọc. Gọt vỏ bưởi và để riêng phần vỏ này. Cắt vỏ bưởi thành những miếng nhỏ với chiều dài khoảng 3cm, rộng 1mm, cắt càng nhỏ càng tốt. Đem phần vỏ này cho vào nước muối ngâm khoảng một tiếng. Sau khi ngâm vỏ bưởi trong nước muối xong, bạn đổ cả vào nồi nước rồi đun sôi 10 phút cho đến khi thấy vỏ bưởi mềm và có mùi thơm thì cho hỗn hợp này ra bát.

Tách múi bưởi ra những phần nhỏ. Sau đó cho vỏ bưởi đã nấu và múi bưởi vào trong một nồi sạch không có dầu mỡ, cho thêm 100g đường phèn rồi đun sôi nhỏ lửa khoảng một tiếng. Đun cho đến khi hỗn hợp này chuyển từ màu trắng sang màu vàng và có độ dính nhất định là được. Sau khi hỗn hợp được nấu chín bạn đổ ra ly và chờ hỗn hợp nguội. Cuối cùng, bạn cho một ít mật ong vào là đã có ly trà bưởi mật ong giúp bạn giảm cânnhanh chóng, nên uống vào mỗi sáng để có được thân hình hoàn hảo.

Uống nước đúng cách giúp giảm cân nhanh và hiệu quả

- Vào buổi sáng, sau khi thức dậy khoảng 10 phút, bạn hãy uống một cốc nước ấm. Việc này sẽ giúp cơ thể được thanh lọc trước khi bước vào ngày mới. Không chỉ thế, đây còn là thời điểm giảm cân nhanh cho bạn.

- Hãy nhớ uống một cốc nước trước bữa trưa và bữa tối để tạo cảm giác no hơn, giúp bạn không tiêu thụ quá nhiều năng lượng dư thừa mà còn loại bỏ được các chất độc hại ra khỏi cơ thể đây cũng chính là cách giảm cân nhanh nhất và đơn giản nhất dành cho bạn.

Lưu ý: Bạn có thể sử dụng nước ấm cho tất cả giai đoạn trong công cuộc giảm cân. Nó không chỉ tạo cảm giác dễ chịu khi trời lạnh, mà còn giúp quá trình giảm cân hiệu quả hơn rất nhiều. Đồng thời, khi uống nước, hãy uống một cách từ từ, chậm rãi để lượng nước được hấp thu dễ dàng hơn nhé!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý