Uống nước này vào buổi sáng sau 1 tuần vòng 2 sẽ giảm 4cm

daikieu daikieu @daikieu

Uống nước này vào buổi sáng sau 1 tuần vòng 2 sẽ giảm 4cm

Nếu bạn uống nước này vào buổi sáng điều kỳ diệu gì sẽ xảy ra với cơ thể, hãy tìm hiểu ngay!

19/07/2016 04:51 PM
10,501

Theo quan điểm dinh dưỡng hiện đại, chanh tươi rất giàu vitamin C. Đây là loại vitamin có vai trò quan trọng trong việc chống lại quá trình oxy hóa trong cơ thể, tăng cường sức đề kháng và giúp cơ thể thải độc.

Bổ sung một cốc nước chanh tươi vào buổi sáng là bạn sẽ cung cấp cho cơ thể một lượng vitamin C dồi dào. Hơn nữa, theo quan điểm Đông y, quả chanh có vị chua ngọt, tính bình, có tác dụng sinh tân chỉ khát trừ thấp an thai. Chanh thường được dùng trong các trường hợp thử nhiệt phiền khát, ăn kém, nhiễm độc thai nghén gây nôn ói, tăng huyết áp…Sử dụng chanh thường xuyên giúp sinh tân dịch giúp cơ thể lúc nào cũng tươi mới tràn đầy năng lượng.

nước chanh

Uống nước chanh giảm cân, thải độc, thanh lọc cơ thể

Uống nước chanh giảm cân, thải độc, thanh lọc cơ thể

Trong chanh có chứa hàm lượng axit citric cao, có thể  lên tới 8% khối lượng khô trong quả của chúng. Đây là một loại axits hữu cơ yếu, xuất hiện trong quá trình trao đổi chất của hầu hết các sinh vật. Axit citric là một trong cách chuỗi hợp chất tham gia vào ôxi hóa sinh lý các chất béo, protein và cacbohydrat. Khi nước chanh được uống vào cơ thể, nó sẽ tham gia vào quá trình tiêu hóa các chất được tiêu thụ hàng ngày, thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn, giải phóng nhanh lượng chất béo theo đường bài tiết tự nhiên, giúp giảm cân hiệu quả.

Nước chanh tươi có thể kích tích làm sạch gan, giúp giải độc tố trong đường tiêu hóa. Có quan niệm cho rằng vitamin C liên quan đến khả năng làm giảm nguy cơ viêm loét dạ dày do vi khuẩn Helicobarter pylori gây nên. Tất nhiên đây gần như là giả định, khi nồng độ axit trong quả chanh được sử dụng với tỉ lệ đúng, những điều này chưa được chứng thực theo khoa học nên chỉ mang tính chất tham khảo. Vì nếu nống độ axit trong chanh quá cao có thể gây hại cho dạ dày và đường ruột.

Lợi ích khác

Cho hơi thở thơm mát

Đây là phương pháp tự nhiên nhất để làm sạch miệng sau một giấc ngủ dài. Không chỉ cho bạn một cảm giác tươi mới và hơi thở thơm mát vào buổi sáng mà uống và súc miệng với chanh, mật ong cũng có thể giết chết tất cả vi trùng trong miệng bạn. Thậm chí sẽ không có vấn đề gì nếu bạn quên đánh răng.

Bảo vệ hệ thống miễn dịch luôn khỏe mạnh

Uống nước chanh với mật ong vào sáng sớm có thể có lợi cho mùa lạnh và mùa cúm. Chanh và mật ong không chỉ có đặc tính kháng khuẩn mà còn giàu chất chống oxy hóa, cùng với vitamin C rất tốt cho cơ thể.

Đó là những lý do các nhà khoa học khuyên mọi người nên uống hỗn hợp chanh tươi, mật ong và nước ấm vào buổi sáng trước khi ăn để đạt được hiệu quả bảo vệ sức khỏe như mong muốn.

Cách uống nước chanh vào buổi sáng có lợi cho sức khỏe nhất:

Bạn đừng nên pha nước chanh theo cách thông thường khi uống giải khát tức là pha nước chanh với đường và cho nhiều đá.

Hãy dùng một cốc nước ấm và chút mật ong để pha nước chanh. Nước ấm và mật ong cũng rất tốt cho sức khỏe, giúp diệt khuẩn và tăng sức đề kháng. Bộ ba tuyệt vời này sẽ như một chiếc áo giáp bảo vệ cho sức khỏe của bạn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý