Uyên Linh hát hit "Chỉ là giấc mơ" có hay hơn Siu Black?

biettuot biettuot @biettuot

Uyên Linh hát hit "Chỉ là giấc mơ" có hay hơn Siu Black?

(2sao) rất tình cờ, thí sinh và giám khảo vietnam idol đã cùng khoe giọng trong một bài hát làm điên đảo cộng động mạng một năm về ...

04/12/2011 11:40 AM
16,559
Một năm trước, khi Uyên Linh, Văn Mai Hương, Lều Phương Anh đã vào đến Top 3 của chương trình Vietnam Idol 2010, mỗi thí sinh khi lựa chọn bài hát dự thi đều có sự tư vấn của những nhạc sĩ chuyên môn, giám khảo phụ trách chương trình. NS Quốc Trung khi đó đã không lựa chọn ca khúc Chỉ là giấc mơ của Kim Ngọc cho Uyên Linh thể hiện, nhưng cũng chính bài hát này đã thay đổi suy nghĩ của Nhạc sĩ cũng như chiếm được rất đông sự yêu mến của khán giả dành cho cô gái trẻ 23 tuổi đến từ TP Hồ Chí Minh. Chỉ vừa kịp ngồi vào "ghế nóng" khi Uyên Linh bắt đầu thể hiện do tới trễ nhưng Nhạc sĩ Quốc Trung không giấu vẻ cảm phục trước giọng hát của Uyên Linh với ca khúc này.


Uyên Linh khi thể hiện Chỉ là giấc mơ trong Vietnam Idol 2010

"Chỉ là giấc mơ" phiên bản Uyên Linh đã mang đến một sự bứt phá gây đột biến của khán giả dành cho cô về lượng phiếu bầu chọn. Dù "Đường cong", "Sao chẳng về với em", "Cảm ơn tình yêu",.. sau đó đều được yêu thích nhưng với "Chỉ là giấc mơ" vẫn luôn là bài hát số 1 được yêu mến mà khán giả dành tình cảm trìu mến cho Uyên Linh. Ca khúc này hiện đã đạt gần 3 triệu lượt truy cập trên mạng chia sẻ video trực tuyến Youtube.



Tối 03/12, Uyên Linh có một đêm nhạc riêng tại một phòng trà và trong một lần hiếm hoi phù hợp không gian của của bài hát, Uyên Linh đã thể hiện lại "Chỉ là giấc mơ" với cách hát và phần phối khác hẳn so với lúc dự thi Vietnam Idol. Sau 1 năm, Uyên Linh trưởng thành hơn rất nhiều về cách xử lí bài, không còn những cảm xúc quen thuộc của phiên bản năm 2010 nhưng lại tạo ra những day dứt, da diết khác trong cảm nhận của người xem. 13 ca khúc được Uyên Linh thể hiện lại trong đêm nhạc riêng đã thực sự gây được ấn tượng sâu đậm với khán giả theo dõi đêm nhạc tối qua.




Chỉ là giấc mơ (Kim Ngọc) - Uyên Linh

Cũng trong tối 03/12, Uyên Linh góp mặt trong một chương trình ca nhạc truyền hình trực tiếp trên truyền hình có sự tham dự của giám khảo Vietnam Idol 2010 - Siu Black. Trong chương trình, Uyên Linh thể hiện Người hát tình ca (Lưu Thiên Hương) Tình ca muôn đời (Võ Thiện Thanh). Rất tình cờ trong kịch bản chương trình, Siu Black đã lựa chọn thể hiện lại "Chỉ là giấc mơ". Với cách hát phóng khoáng nhưng không kém phần nồng nàn, Siu Black đem đến cách cảm nhận rất riêng mình, không quá buồn và day dứt như các ca sĩ khác. Giọng hát rền vang cùng phong cách trình diễn gần gũi đã gợi hứng cho các khán giả có mặt theo dõi chương trình. Tuy nhiên, đôi chỗ sai lời và cảm giác thiếu dứt khoát làm cho phần thể hiện của "Hoạ mi núi rừng" chưa được trọn vẹn.




Chỉ là giấc mơ (Kim Ngọc) - Siu Black



Bạn thích "Chỉ là giấc mơ" do ai thể hiện?


Huy Minh
(Clip: ST - Ảnh: ST, Pan)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý