Văn Mai Hương ngọt ngào bên Đăng Khoa Idol

msstit msstit @msstit

Văn Mai Hương ngọt ngào bên Đăng Khoa Idol

Sáng nay, cùng xuất hiện trong một cuộc thi âm nhạc, 2 nhân vật từng bị đồn đại là một cặp của Vietnam Idol Đăng Khoa và Văn Mai Hương đã gặp lại sau một thời gian chia tay.

13/06/2011 08:44 AM
2,832


"Shine contest" do BHD và Fanclub của JYJ tại VN tổ chức với mong muốn gắn kết các khán giả hâm mộ nhóm nhạc DBSK và JYY thông qua những bài hài hát quen thuộc của 2 nhóm nhạc thời gian qua đã chinh phục được trái tim của những khán giả trẻ yêu thích nhạc Hàn. Đây là một trong những hoạt động  của chương trình Tuần lễ JYJ tại Việt Nam tại TP HCM.



Điều thú vị đầu tiên cuộc thi âm nhạc "Shine contest "khám phá" được là Văn Mai Hương - Á quân Vietnam Idol 2010 chính là fan "ruột" của DBSK. Cô gái 17 tuổi thuộc rất nhiều bài hát của DBSK và đã hát theo rất hào hứng. Đăng Khoa, chàng trai sắp sửa bước sang tuổi 20 cũng lọt vào tầm ngắm của những 9X đam mê nhạc Hàn trong buổi sáng nay sau 3 tháng rời Việt Nam tập trung cho nghành học Marketing của mình tại Mỹ.


Hai thí sinh rất được yêu thích của Vietnam Idol

Chàng trai này là khám phá thú vị thứ 2 mà khá giả có mặt sáng nay nhận ra: Đăng Khoa trông khá giống với Changmin của DBSK cũ. Gặp lại nhau sau 3 tháng du học, Đăng Khoa vẫn giữ nụ cười sáng và hào hứng gặp lại những người bạn cũ của mình là Trung Quân và Nguyễn Phương Anh bởi cả 3 đều là thành viên của "Nhấp nhô" Idol vốn được biết đến nhiều vì ngoại hình "chênh vênh" khi tham gia Vietnam Idol.

Tin đồn Đăng Khoa và Văn Mai Hương là một cặp đôi sau cuộc thi Vietnam Idol đã bị đánh tan bởi ngoài sự thân mật  như anh em giữa 2 ca sĩ trẻ và còn khá "nhí nhố" này, không có bóng dáng của những cử chỉ có thể khiến người khác hiểu nhầm.


Trung Quân, Mai Hương, Đăng Khoa, Phương Anh (từ trái sang)


Cách đây 6 tháng còn là thí sinh, giờ các
 thí sinh đã thành ....giám khảo


Cùng với Văn Mai Hương, Đăng Khoa, Trung Quân, Phương Anh giữ vai trò giám khảo của cuộc thi. Trong không khí vui tươi và đầy tình cảm bạn bè, lại được sống trong bầu không khí thoải mái của các bạn trẻ trình diễn các sáng tác quen thuộc, các thành viên BGK rất hào hứng cho điểm các phần trình diễn của các thí sinh.

Một số hình ảnh của 4 vị giám khảo còn rất "teen":









Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý