Vân Trang tỏa sáng tại cuộc thi Duyên dáng truyền hình Asean

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vân Trang tỏa sáng tại cuộc thi Duyên dáng truyền hình Asean

(dân trí) tối 12/3, tại tphcm đã diễn ra đêm chung kết của cuộc thi duyên dáng truyền hình asean 2011, diễn viên vân trang một trong hai gương mặt đại diện của việt nam đã giành được liên tiếp 3 giải thưởng.

13/03/2011 10:00 PM
5,147

Sau 3 đêm tranh tài, cuộc thi Duyên Dáng Truyền Hình Asean 2011 do đài truyền hình TPHCM tổ chức đã khép lại với danh hiệu cao nhất thuộc về cô gái đến từ Bruinei - Putri Norizah Binti Ibnoriza.

 

Sở hữu một gương mặt thanh tú, một giọng hát cuốn hút cùng phần giới thiệu về bản thân và đất nước của mình khá lưu loát bằng tiếng Anh, cô gái đến từ Bruinei đã thuyết phục được cả ban giám khảo và cả khán giả truyền hình để giành giải thưởng cao nhất.

 

Không giành được danh hiệu cao nhất nhưng với nỗ lực và sự chuẩn bị chu đáo, diễn viên của “Cô đâu đại chiến” đã liên tục nhận được 2 giải thưởng phụ là: Thí sinh được yêu thích nhất và Thí sinh thân thiện cùng giải nhì chung cuộc. Vân Trang trở thành thí sinh nhận được nhiều giải thưởng nhất trong cuộc thi năm nay. Về thứ 3 chung cuộc là một gương mặt đến từ Philippines - Rose Ann Uy Aguilar.

 

Sau 2 lần tổ chức, cuộc thi Duyên Dáng Truyền Hình Asean không chỉ là một sân chơi cho những người làm truyền hình mà còn là một cơ hội giao lưu văn hóa giữa các nước trong khu vực Asean. Năm nay cuộc thi quy tựu 18 gương mặt nữ làm truyền hình của 10 nước trong khu vực tham gia qua các nội dung thi như: Tài năng, giới thiệu về bản thân, trình diễn trang phục dân tộc, áo dài, dạ hội …

 

Dưới đây là một số hình ảnh trong đêm chung kết của cuộc thi:
 




 




 
Các thí sinh trong trang phục truyền thống
 
 
Các thí sinh trình diễn tập thể trong trang phục áo dài Việt Nam



 
Thí sinh Vân Trang của Việt Nam giành hai giải thưởng phụ.

Thí sinh Vân Trang tự tin với phần thi vấn đáp
 
Thí sinh của Brunei trong phần thi vấn đáp


Thí sinh của Philippines giành giải 3
 
Thí sinh Vân Trang của Việt Nam giành giải nhì

Thí sinh của Brunei giành giải nhất

Các thí sinh giành giải chia nhau niềm vui

Cẩm Ly biểu diễn trong chương trình



Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trình diễn trên sân khấu.

 

Trần Trung Thành

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý