Vắng bạn trai, Hương Giang Idol rủ trai đẹp đi sự kiện

msstit msstit @msstit

Vắng bạn trai, Hương Giang Idol rủ trai đẹp đi sự kiện

Hương Giang Idol đã xuất hiện cùng Hiếu Nguyễn tại một sự kiện chiều qua (24/4). Hương Giang Idol và nam diễn viên từng biết nhau và chơi thân sau ‘Cuộc đua kì thú’.

25/04/2015 10:04 PM
1,265

Hương Giang Idol đã cùng Hiếu Nguyễn có mặt để dự buổi giới thiệu chương trình gameshow “Không giới hạn - Sasuke Việt Nam”.

Hương Giang Idol rủ trai đẹp đi sự kiện 0

Hương Giang Idol rủ trai đẹp đi sự kiện 1

Hương Giang Idol thanh lịch bên Hiếu Nguyễn

Hương Giang Idol xuất hiện đã sụt đi vài kí sau khi bạn trai Việt kiều của cô về lại Canada để tiếp tục công việc.

Hương Giang Idol rủ trai đẹp đi sự kiện 2

Hương Giang Idol rủ trai đẹp đi sự kiện 3

Sau cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ”, nữ ca sĩ cũng bắt đầu sắp xếp lại thời gian chăm sóc bản thân. Chính vì vậy, dù ăn diện giản dị đến dự lễ ra mắt gameshow “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” nhưng Hương Giang Idol vẫn nổi bật và gây được sự chú ý.

Hương Giang Idol rủ trai đẹp đi sự kiện 4

Hương Giang Idol rủ trai đẹp đi sự kiện 5

Khi được chất vấn những nghệ sĩ có mặt tại buổi ra mắt “Không giới hạn” có được tham gia chơi không? Nhà báo Lại Văn Sâm hài hước trả lời sẵn sàng mời nếu ai muốn tham gia. Nhưng cỡ như Hương Giang Idol hay Hải Yến Idol ngồi dưới này chắc chỉ nên đi thi nhảy dây thôi! Vì chương trình “Không giới hạn” là một trò chơi truyền hình cần rất nhiều sức khỏe và độ dẻo dai, không phải ai cũng có thể chơi được, chính vì thế VTV đã phải tổ chức casting cả 3 miền, nghệ sĩ cũng sẽ tham gia nhưng với tư cách khách mời.

Hương Giang Idol rủ trai đẹp đi sự kiện 6

Lần đầu tiên xuất hiện, “Không giới hạn - Sasuke Việt Nam” đang giữ kỷ lục là gameshow do Đài truyền hình Việt Nam tự sản xuất với kinh phí đầu tư lớn nhất từ trước đến nay. Vòng chung kết “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” sẽ diễn ra tại sân khấu ngoài trời có diện tích 20.000m2, với các set game liên hoàn được thiết kế, sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia Nhật Bản. Chi phí tính riêng cho sân khấu đã lên tới 16 tỷ đồng với các thiết bị dàn giáo được thuê trực tiếp từ nước bạn.

Hương Giang Idol rủ trai đẹp đi sự kiện 7

Ngoài ra, để sản xuất chương trình này Đài truyền hình Việt Nam đã sử dụng lực lượng nhân sự nòng cốt và giàu kinh nghiệm như: chỉ đạo sản xuất nhà báo Lại Văn Sâm, đạo diễn chương trình Lại Bắc Hải Đăng và đạo diễn hình Lý Hải Thanh, MC Nguyên Khang, ca sĩ Diệp Lâm Anh. Phần thưởng cho người thắng cuộc của “Sasuke Việt Nam” là 800 triệu đồng - giá trị giải thưởng lớn nhất trong các gameshow của VTV tính đến thời điểm hiện tại. Chương trình sẽ chính thức lên sóng truyền hình vào tháng 9/2015.

Hương Giang Idol rủ trai đẹp đi sự kiện 0

Ngoài Hương Giang Idol đến dự buổi họp báo giới thiệu chương trình “Không giới hạn - Sasuke Việt Nam” còn có sự góp mặt của: Nam Cường, Hải Yến, Khả Ngân.

Hương Giang Idol rủ trai đẹp đi sự kiện 8
Hải Yến

Hương Giang Idol rủ trai đẹp đi sự kiện 9
Khả Ngân

Hương Giang Idol rủ trai đẹp đi sự kiện 10
Nguyên Khang

Hương Giang Idol rủ trai đẹp đi sự kiện 11
Nam Cường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý