Vào nhầm nhà vệ sinh ở trung tâm thương mại, ai ngờ lại biết được bí mật động trời của chồng ngay phòng bên

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Vào nhầm nhà vệ sinh ở trung tâm thương mại, ai ngờ lại biết được bí mật động trời của chồng ngay phòng bên

Đang tìm cách chuồn ra khỏi nhà vệ sinh nam thì bất chợt giọng nói của chồng ở phòng bên cạnh vang lên. Cuộc nói chuyện của anh và người bạn thân khiến tôi sốc nặng.

25/09/2016 08:47 PM
9,440

Cuối tuần rảnh rỗi, tôi rủ chị hàng xóm đến trung tâm thương mại mua sắm ít đồ. Cũng lâu lắm rồi, kể từ ngày để cu Bi tôi không đi mua sắm gì cho bản thân vì bận bịu con cái, nhà cửa các kiểu. Hôm nay có thời gian, tiền phải mua cho thỏa thích mới được. Phụ nữ sau sinh phải tân trang lại nhan sắc ngay không chồng thấy xấu tệ mấy lão ấy lại đi tìm của lạ bên ngoài thì chết. Đàn ông dễ thế lắm nên cứ cảnh giác là vừa dù chồng tôi khá đoàng hoàng, không gái gú và luôn chỉ biết tới vợ con thôi.

Mua được khá nhiều đồ, 2 chị em định vào làm cốc café rồi về nhưng tôi buồn vệ sinh quá nên bảo chị ấy vào quán ngồi trước gọi đồ còn mình tranh thủ đi giải tỏa cho nhẹ người. Buồn quá, tôi cứ cắm đầu chạy vào nhà vệ sinh mà không nhìn xem khu nào là khu dành cho nam cho nữ nữa. Đóng vội cửa vào giải tỏa luôn nhìn ngó xung quanh tôi mới ớ người ra đây là phòng nam. Thế này thì nguy to rồi, giờ mà đi ra gặp gã nào kiểu gì cũng bị trêu rồi lại chỉ trỏ biến thái các kiểu.

Trần trừ ở trong đó 1 lát định mở cửa liều mình ra ngoài thì tôi nghe thấy giọng nói khá quen thuộc từ phòng bên cạnh vọng ra, hớn hở khoe với ông bạn đi cùng.

bi-mat1-blogtamsuvn

Trời đất, chuyện gì đây? (ảnh minh họa)

- Ê mày, công nhận em chân dài hôm nọ mày giới thiệu cho tao ấy ngon thật. Ngủ với em ấy 1 đêm mà tao đâm nghiện mày ạ, nếu tao có ý định quan hệ với cô ấy lâu dài cô ấy có chịu không mày nhỉ?

- Ôi xời, gái làng chơi cứ có khách có tiền thì bọn nó chẳng cười tít mắt lên. Mày muốn thế nào mấy em đó chẳng chiều, quan trọng mày có đủ tiền để nuôi em đó không thôi. Em đấy ngon nên giá cũng cáo đấy, mày chịu được nhiệt suốt 1 thời gian dài không?

- Tao tính rồi. Ngủ với em ấy 1 đêm kể ra cũng sướng cả người mà mất có 400 ngàn. Tao quyết đầu tư vụ này, bao giờ tìm được em nào ngoan – ngon hơn tao lại đổi lo gì.

- Chú em chịu chơi đấy. Nhưng nhớ lời tao dặn là phải luôn dùng bao nhé, mấy em đấy nguy hiểm lắm.

- Gớm, tao biết lo cho mình mà. Mày yên tâm đi, chỉ cần mày giữ kín vụ này với vợ tao là được.

- Chuyện nhỏ, tao không nói, mày không nói ai mà biết được.

Càng nghe tôi lại nhận ra đó chính là chồng mình. Trời đất ạ, 10 người thì 9 người đánh giá anh là ông chồng tốt, không gái gú vậy mày lại đổ đốn như thế này sao? Đã thế thì tôi phải cho chồng 1 trận mới được.

han-chong1-blogtamsuvn

Dù ai có nói tôi tuyệt tình, nhẫn tâm với với chồng thì tôi cũng mặc kệ (ảnh minh họa)

Mở toang cánh cửa phòng vệ sinh ra, tôi trừng mắt nhìn chồng như muốn xé xác anh ra. Thấy tôi chồng và ông bạn kia sợ tái mặt ú ớ không nói được câu gì cả. Tôi cười khẩy chồng 1 cái rồi tát tặng anh cái tát như trời giáng rồi bước ra khỏi nhà vệ đi thẳng về nhà mà quên mất bà chị hàng xóm đang ngồi đợi mình ở quán café.

Thấy tôi dọn hết đồ đạc, bế con đi bố mẹ chồng chạy ra hỏi chuyện gì thì tôi thẳng thắn bảo con trai họ đã ngoại tình. Điều đó tôi không bao giờ chấp nhận được nên quyết định ra đi, tôi ghê tởm anh, ghê tởm con người cứ tỏ ra là người chồng tốt yêu thương vợ con nhưng thực chất tất cả là giả tạo để che giấu bí mật khủng khiếp đó là chuyện đi gái của anh.

Vừa xuống taxi về nhà ngoại, mang được đồ vào trong nhà cái thì chồng đã lao đến xin lỗi tôi các kiểu. Anh hứa này hứa kia nhưng tôi không chấp nhận lời xin lỗi ấy. Chẳng lẽ cứ đi gái về xin lỗi vợ 1 câu là xong ư? Tôi chẳng phải tuýp phụ nữ nhu mì, dễ mủi lòng bởi lời dối trá của kẻ phản bội. Ly hôn – là cách tôi chọn để dạy cho anh 1 bài học nhớ đời và để cho anh thấy tôi sẵn sàng vứt bỏ anh khi anh dám đâm nén mẹ tôi những nhát dao như thế. Dù ai có nói tôi tuyệt tình, nhẫn tâm với với chồng thì tôi cũng mặc kệ bởi với tôi sau chia tay chỉ còn là hận thù và vết thương lòng không bao giờ lành được.

>> Gặp bạn trai bỏ rơi mình với cái bụng bầu 5 năm trước đang còng lưng đạp xích lô, cô gái bước xuống từ xế sang làm chuyện không ngờ

Xem thêm

  • Màn kịch hay ho của cô vợ cao tay đưa tình nhân về nằm sẵn trên giường chờ chồng và cái kết không thể nào tin nổiMàn kịch hay ho của cô vợ cao tay đưa tình nhân về nằm sẵn trên giường chờ chồng và cái kết không thể nào tin nổi
  • Đến lúc vợ bầu gục xuống bên 30 mâm bát với bàn tay nhăn nhúm vì lạnh cóng, mẹ con tôi mới tỉnh ngộ thì đã muộnĐến lúc vợ bầu gục xuống bên 30 mâm bát với bàn tay nhăn nhúm vì lạnh cóng, mẹ con tôi mới tỉnh ngộ thì đã muộn
  • Tới nhà tình địch làm giúp việc, đúng 1 năm sau mẹ sề 2 con phục thù khiến cả bồ và chồng thân bại danh liệtTới nhà tình địch làm giúp việc, đúng 1 năm sau mẹ sề 2 con phục thù khiến cả bồ và chồng thân bại danh liệt
  • Sợ chồng tòm tem với ô sin mới, vợ lắp camera theo dõi để rồi sốc ngất khi biết được điều đáng sợ hơn cả chuyện chồng ngoại tìnhSợ chồng tòm tem với ô sin mới, vợ lắp camera theo dõi để rồi sốc ngất khi biết được điều đáng sợ hơn cả chuyện chồng ngoại tình
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý