Về ra mắt thấy bố người yêu bệnh sắp chết, cô gái chạy ra ATM rút hết tiền đưa cho anh mua quan tài và sáng hôm sau sững sờ khi thấy…

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Về ra mắt thấy bố người yêu bệnh sắp chết, cô gái chạy ra ATM rút hết tiền đưa cho anh mua quan tài và sáng hôm sau sững sờ khi thấy…

Thy quyết định ra cây ATM cách nhà anh 20km rút hết 15 triệu tiền tiết kiệm của mình để đưa cho người yêu.

24/10/2016 03:17 PM
12,842

Quang và Thy yêu nhau được 1 năm thì Quang quyết định đưa Thy về ra mắt bố mẹ. Cả hai dự định đến tháng sau sẽ xin nghỉ mấy ngày để về quê của Quang nhưng chưa kịp thực hiện thì đã có điện thoại từ dưới quê gọi lên báo rằng bố Quang bị ốm nặng. Yêu Quang bấy lâu, biết được gia cảnh của anh không giàu có gì nên khi nghe vậy Thy rất thương người yêu. Cô nói với Quang rằng để cô xin nghỉ, về quê cùng với anh.

Quang lo lắm, bình thường chả nghe bố mẹ nói gì về bệnh tình, vậy mà hôm nay lại nghe tin bố ốm nặng. Anh bảo với Thy rằng cô về nhà thấy gia cảnh của anh thì đừng sốc nặng, vì nhà anh không giàu, gia đình anh đang phải gánh một số nợ lớn nên tiền làm được bao nhiêu đều phải đi trả nợ cả.

Thy bảo Quang yên tâm vì cô yêu anh không phải vì giàu hay nghèo. Cả hai cũng tính đến chuyện cưới xin nên Thy cũng đã xác định rằng sẽ cùng Quang vượt qua mọi khó khăn.

Nhưng đến khi về nhà Quang, Thy mới choáng khi thấy căn nhà ngói ọp ẹp của anh. Vào trong nhà, Thy càng choáng hơn khi thấy bố Quang nằm thở không ra hơi, giọng thều thào: “Bố chết mất con ơi”. Cả nhà Quang lúc đó cứ gào khóc thảm thiết khiến Thy cũng cảm thấy thương vô hạn. Rồi đến chiều, ông trút hơi thở cuối cùng.

nguoi-yeu-blogtamsuvn (2)

(Ảnh minh họa)

Lúc đó nhà Quang lại bấn loạn vì trong nhà chỉ còn vài trăm ngàn, không biết đào đâu ra tiền để mua quan tài. Thấy vậy Thy quyết định ra cây ATM cách nhà anh 20km rút hết 15 triệu tiền tiết kiệm của mình để đưa cho người yêu mua quan tài cho bố. Quang bảo anh không thể nhận số tiền này nhưng Thy nói rằng, việc cần kíp trước mắt là lo cho bố anh, nếu như anh cảm thấy không thể nhận thì sau này đi làm trả cho cô là được. Quang cầm lấy tiền, ra chỗ bán quan tài mua một cái 10 triệu về để lo đám tang cho bố.

Đêm hôm đó cả nhà Quang tất bật lo đám tang. Thy vì quá mệt sau chuyến đi dài nên cô bị nôn và rồi phải vào giường nằm nghỉ. Nằm một lúc, Thy thiếp đi khi nao không hay.

Sáng hôm sau tỉnh dậy, cô không còn nghe tiếng kèn đám ma hay gì nữa, và ngạc nhiên hơn là cô không còn nằm trong căn nhà ngói ọp ẹp mà là căn phòng được sơn trắng tinh, xung quanh nội thất rất sang trọng. Đang chưa hiểu chuyện gì thì Quang đã chạy đến ôm lấy Thy hỏi:

- Em mệt lắm đúng không?

- Anh… Sao anh lại ở đây? Đám tang bố sao rồi anh?

- Anh xin lỗi, thực ra người đó là bác họ hàng của anh. Bố mẹ anh bắt anh phải thử thách em, anh biết em là người con gái tốt, anh không muốn em phải chịu cảnh này nhưng lúc đó về đến nơi mới biết rằng nếu không tuân theo lời bố mẹ thì họ sẽ không để anh cưới em nên anh đành làm vậy.

- Thế nghĩa là sao hả anh?

- Người đàn ông đó không phải là bố anh mà là một người họ hàng thôi. Bố mẹ anh thấy em sẵn sàng bỏ tiền ra giúp đỡ dù em không có nhiều tiền thì cảm động lắm, họ bắt anh phải cưới em luôn và ngay.

Nói rồi Quang đặt vào tay của Thy một chiếc nhẫn kim cương rồi nói:

- Đồng ý làm vợ anh nhé.

Thy chưa hiểu đầu cua tai nheo là gì thì bỗng cánh cửa bật mở. Tiếp đó một người đàn ông trung niên đi vào rồi nói:

- Ta xin lỗi cháu, đó là kế hoạch của ta, không phải lỗi của thằng Quang đâu. Cháu hãy nhận lời làm vợ của nó đi, ta thật sự không muốn mất đứa con dâu tuyệt vời như cháu.

nguoi-yeu-blogtamsuvn (1)

(Ảnh minh họa)

Lúc đó một phụ nữ trung niên sang trọng cũng đi vào, bà nói với Thy:

- Xin cháu, đừng bỏ thằng Quang nhà bác chỉ vì việc thử lòng này. Nó cũng đã phải chịu rất nhiều đau khổ mới tìm được tình yêu đích thực.

Lúc này Thy mới biết nhà Quang là đại gia ở cái huyện nghèo này, bố mẹ Quang kinh doanh gỗ và muốn có một cuộc sống bình yên ở quê nên về đây xây nhà. Ông bà không muốn có một cô con dâu ham tiền nên đã bày ra kế này để thử thách Thy.

Sau chuyến về quê hôm đó, Thy đã giận Quang nguyên một tháng vì anh dám đánh lừa cô. Nhưng rồi trước sự chân thành của Quang, cuối cùng Thy cũng nhận lời lấy anh. Quang biết rằng Thy là người con gái hiếm hoi và anh không muốn mất cô thêm lần nào nữa.

>> Kiêu hãnh tưởng vớ bẫm được chồng giàu sụ ở nhà biệt thự, nào ngờ ê trề khi biết sự thật

Xem thêm

  • Cứ tưởng đá được cô người yêu bầu vượt mặt đi lấy con gái sếp là xong, nào ngờ ngày cưới em trà trộn vào rồi làm cái việc động trời ấyCứ tưởng đá được cô người yêu bầu vượt mặt đi lấy con gái sếp là xong, nào ngờ ngày cưới em trà trộn vào rồi làm cái việc động trời ấy
  • Nhìn thấy thứ đó trên người đứa con trai không cha của người yêu cũ, tôi chỉ biết gục đầu xin cô ấy tha thứNhìn thấy thứ đó trên người đứa con trai không cha của người yêu cũ, tôi chỉ biết gục đầu xin cô ấy tha thứ
  • Chi tiền tỷ để được nhìn thấy cơ thể của người yêu nhưng khi em bước ra thì tôi chỉ muốn cho thêm 2 tỷ nữaChi tiền tỷ để được nhìn thấy cơ thể của người yêu nhưng khi em bước ra thì tôi chỉ muốn cho thêm 2 tỷ nữa
  • Thấy người yêu nghèo, lại đi xe số cô gái bỏ đi biệt tích suốt 2 năm, ngày về cô làm một điều khiến ai cũng bái phụcThấy người yêu nghèo, lại đi xe số cô gái bỏ đi biệt tích suốt 2 năm, ngày về cô làm một điều khiến ai cũng bái phục
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý