Vết trượt của cô gái xinh đẹp có tiếng ngoan hiền

biettuot biettuot @biettuot

Vết trượt của cô gái xinh đẹp có tiếng ngoan hiền

Để kéo khách, Hảo đã thuê người chụp nhiều ảnh “mát mẻ” cho các cô gái trong đường dây của mình sau đó đăng lên các trang web sex hoặc facebook để quảng cáo.

25/06/2016 07:18 PM
3,013

(ĐSPL) - Để chèo kéo khách, Hảo đã thuê người chụp nhiều ảnh “mát mẻ” cho các cô gái trong đường dây của mình sau đó đăng lên các trang web sex hoặc facebook để quảng cáo. Không chỉ môi giới, lúc “bí người”, Hảo còn trực tiếp tham gia bán dâm…

Triệt phá đường dây bán dâm ngàn đô

Đại diện Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết: Ngày 21/6, đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Thị Hảo (SN 1994), trú tại xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Đường dây bán dâm nghìn đô: Vết trượt của cô gái xinh đẹp có tiếng ngoan hiền - Ảnh 1Phóng to

Hot girl Nguyễn Thị Hảo cầm đầu đường dây bán dâm ngàn đô.

Cụ thể, vào đêm 16/6, khi bất ngờ kiểm tra hành chính một nhà nghỉ trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), các trinh sát đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Qua quá trình đấu tranh khai thác, hai chân dài 9X là Nguyễn H.A. và Trần G.T. khai nhận hành vi bán dâm qua sự môi giới của “má mì” Nguyễn Thị Hảo. Sau mỗi lượt “vui vẻ” với khách làng chơi, mỗi người sẽ được “má mì” trả 5 triệu đồng. Từ lời khai này, lực lượng chức năng tiếp tục ập vào một căn phòng khác của nhà nghỉ, bắt giữ “má mì” 22 tuổi. Kiểm tra hành chính đối tượng Hảo, tổ công tác phát hiện trong người Hảo có 45 triệu đồng. Hảo khai đây là số tiền khách mua dâm trả cho các gái bán dâm và tiền công môi giới của Hảo.

Tại cơ quan công an, Hảo khai nhận, đường dây mại dâm cao cấp này mới được Hảo tổ chức từ khoảng đầu tháng 6/2016 đến nay. Các cô gái được Hảo “tuyển” vào đường dây mại dâm thường là những người làm nghề kinh doanh, buôn bán mỹ phẩm, thẩm mỹ viện nên đều có nhan sắc bắt mắt. Bản thân “má mì” Hảo cũng có nhan sắc thuộc hàng hot girl.

Để câu khách, Hảo đã thuê người chụp ảnh nhạy cảm gái mại dâm của mình rồi đăng lên một số trang web sex, hoặc đẩy lên trang facebook cá nhân giới thiệu là những hot girl, người mẫu để tự phát giá. Trung bình với mỗi lần điều gái đi khách, Hảo thu của khách làng chơi không dưới 1.000 USD/ngày, nếu đi “tour” hoặc 1 lượt đi khách. Hảo sẽ cầm hết tiền và trích lại cho gái khoảng 5 triệu đồng/lượt bán dâm. Đa số khách làng chơi của Hảo đều là những đại gia có máu mặt, rất chịu chi và chịu chơi. Nhiều hôm đông khách, số lượng gái không đủ đáp ứng nhu cầu thì “má mì” Hảo cũng trực tiếp tham gia bán dâm.

Vết nhơ bất ngờ của cô gái xinh đẹp có tiếng ngoan hiền

Tiếp tục tìm hiểu thông tin về “má mì” hot girl này, PV đã liên hệ với chính quyền địa phương, nơi Nguyễn Thị Hảo đăng ký hộ khẩu thường trú. Tại đây, những thông tin về “má mì” hot girl 22 tuổi này dần lộ diện.

Theo tìm hiểu, Hảo là chị cả trong gia đình, dưới Hảo còn có 1 người em trai. Hảo sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông, bố mẹ hiền lành, chất phác nhưng cũng rất nghiêm khắc trong việc dạy dỗ con cái. Ở địa phương, Hảo có tiếng là xinh đẹp, ngoan ngoãn, hiền lành và học hành giỏi giang. Hảo cũng được nhiều người quý mến vì tính tình hòa đồng, lễ phép. Mấy năm gần đây, bố mẹ Hảo tích cóp được chút vốn liếng, nên mở địa điểm thu mua phế liệu, kinh tế gia đình cũng tương đối ổn định, không để con cái phải thiếu thốn.

Nhiều người dân sinh sống gần nhà Hảo cho biết, từ bé đến khi đi học ở Hà Nội, Hảo luôn là đứa trẻ ngoan và được mọi người yêu quý. Ngoài giờ lên lớp, Hảo còn chăm chỉ phụ giúp bố mẹ việc nhà. Đã có lúc, Hảo được xem là tấm gương cho những người bạn cùng trang lứa noi theo. Từ khi xuống Hà Nội học, mỗi lần về thăm nhà, gặp ai Hảo cũng vui vẻ, nhiệt tình chào hỏi. Không ai ngờ Hảo lại làm cái nghề nhơ nhớp ấy. Biết chuyện của Hảo, người dân địa phương ai cũng sốc, vừa thương lại vừa giận Hảo.

Trao đổi với PV, ông Kim Bình Quân – Phó Trưởng Công an xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc (nơi Hảo đăng ký thường trú) được biết, sau khi học xong cấp 3, Hảo thi đỗ đại học ở Hà Nội. Trong thời gian đi học, Hảo chỉ về quê vào các dịp lễ, tết nên chính quyền địa phương không nắm được thông tin về cô gái này. “Sau khi cơ quan công an ở Hà Nội về xác minh Hảo là đối tượng cầm đầu đường dây gái gọi, mại dâm thì mọi người mới ngỡ ngàng. Tôi cũng giật mình vì không nghĩ rằng, cô này lại dám làm chuyện như vậy. Lâu nay, mọi người cũng chỉ biết là Hảo làm hướng dẫn viên du lịch. Bản thân gia đình Hảo cũng hết sức bất ngờ, bố mẹ Hảo thực sự bị sốc và suy sụp”, ông Quân chia sẻ.

Từ khi rời xa vòng tay bố mẹ, Nguyễn Thị Hảo đã không thoát khỏi những cám dỗ chốn thị thành, dần sa chân vào con đường lầm lỗi, trở thành “má mì” khét tiếng điều hành đường dây mại dâm nghìn đô khi tuổi đời còn quá trẻ.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm mở rộng điều tra, làm rõ.

Giang - Chang

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý