Vị giám đốc bảnh bao từng hẹn hò 20 hot girls tiết lộ phát hiện thú vị về phụ nữ

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Vị giám đốc bảnh bao từng hẹn hò 20 hot girls tiết lộ phát hiện thú vị về phụ nữ

Từng hẹn hò với không ít chân dài nhưng vị giám đốc trẻ ở New York cho biết mình không còn hứng thú với các cô gái xinh đẹp nữa.

25/04/2017 05:18 PM
823

Từng hẹn hò với không ít chân dài nhưng vị giám đốc trẻ ở New York cho biết mình không còn hứng thú với các cô gái xinh đẹp nữa. Lý do gì khiến anh chàng này không muốn hẹn hò với các hot girl nữa?

Dan Rochkind, giám đốc điều hành một công ty ở New York, Mỹ từng hẹn hò rất nhiều cô gái đẹp từ hồi anh vẫn 30 tuổi. Giờ đây ở tuổi 40, với ngoại hình phong độ, cơ thể cường tráng và một địa vị tốt trong công việc, Dan cho biết anh có thể có bất kỳ cô gái nào anh muốn.

Vị giám đốc bảnh bao từng hẹn hò 20 hot girls tiết lộ phát hiện thú vị về phụ nữ - Ảnh 1

“Tôi gặp được một số người tốt, và thực tế là tôi đã hẹn hò với những cô gái nóng bỏng bậc nhất New York”, Dan tiết lộ.

Dan cho biết, những năm tuổi 30 của anh, anh ra ngoài hẹn hò với bạn gái khoảng 3 lần mỗi tuần.

Anh đã hẹn hò với khoảng 20 cô người mẫu nóng bỏng, nhưng rồi nhận ra việc hẹn hò với những người phụ nữ xinh đẹp, nóng bỏng nhất New York cũng có mặt trái của nó. Anh phát hiện ra các hot girl đều hay thay đổi, phù phiếm, ích kỷ và nhạt nhẽo.

“Phụ nữ xinh đẹp được nhiều người để mắt nên họ luôn coi mình là số một. Cuối cùng, tôi không thể tiếp tục đi ăn tối với họ được nữa vì họ không thể tiếp một cuộc trò chuyện ra hồn”, Dan nói.

Theo một nghiên cứu mới đây, suy nghĩ của Dan về những người phụ nữ nóng bỏng là hoàn toàn đúng. Nghiên cứu của trường Đại học Havard, Đại học La Verne và Đại học Santa Clare đều chỉ ra rằng những người phụ nữ đẹp thường không trụ lại với các mối quan hệ lâu dài.

Dù có kết hôn thì họ cũng gặp nhiều trắc trở trong hôn nhân và tỷ lệ ly hôn cũng cao hơn người bình thường.

Vị giám đốc bảnh bao từng hẹn hò 20 hot girls tiết lộ phát hiện thú vị về phụ nữ - Ảnh 2

Dan và người yêu hiện tại đã đính hôn. Dù cô không có ngoại hình nóng bỏng như người mẫu nhưng anh tìm thấy sự hoà hợp trong mối quan hệ này.

Tránh xa phụ nữ đẹp, Dan bắt đầu hẹn hò với một phụ nữ bình thường tên Carly Spindel từ tháng 1 năm 2015 và giờ đây cả hai vẫn đang bên nhau rất hạnh phúc.

Cả hai nên duyên nhờ mai mối của mẹ Carly. Mẹ Carly gặp Dan ở phòng tập gym, bà đưa anh một tấm danh thiếp và nói rằng mình có một cô gái hoàn hảo muốn giới thiệu cho anh.

Dan tìm thấy ở Carly, cô gái bình thường 30 tuổi, có những điểm thu hút khác biệt so với những cô người mẫu nóng bỏng anh từng hẹn hò.

“Cô ấy có một vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch. Cô ấy không cao như những cô người mẫu mà tôi từng hẹn hò nhưng với tôi cô ấy đẹp hơn tất cả các cô hotgirl”, Dan chia sẻ.

Carly cho biết cô không bận tâm đến sự so sánh của chồng tương lai giữa cô và những người bạn gái cũ của anh. “Khi đàn ông đạt đến một độ tuổi nhất định, họ sẽ phát hiện ra rằng họ cần một người bạn đời tâm đầu ý hợp với họ chứ không phải lấy vợ để ngắm”, Carly chia sẻ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý