Vì sao Lương y Triệu Thị Ton được biết đến như một thần y?

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Vì sao Lương y Triệu Thị Ton được biết đến như một thần y?

Dựa vào kinh nghiệm và nghiên cứu của bản thân, mỗi thầy thuốc lại sáng tạo cho mình một bài thuốc chữa vô sinh riêng.

01/10/2016 09:46 AM
719

Và bằng sự kế thừa cũng như sự dày công nghiên cứu tìm tòi về bài thuốc, lương y Triệu Thị Ton nổi tiếng là người “mát tay” giúp nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn có được niềm hạnh phúc làm cha, làm mẹ.

Độc đáo với bài thuốc của riêng mình

Bài thuốc của lương y Triệu Thị Ton là tổng hợp của quá trình học hỏi không ngừng và kế thừa nghề bốc thuốc  gia truyền từ bao đời nay. Chia sẻ với chúng tôi lương y Ton cho biết: “Nghề bốc thuốc chữa vô sinh của gia đình tôi từ bao đời nay, cứ cha truyền con nối vậy mà chữa cho biết bao cặp vợ chồng hiếm muộn. Qua mỗi đời bài thuốc lại được nghiên cứu tìm tòi thêm những vị thuốc mới giúp hỗ trợ điều trị bệnh vô sinh ngày một hiệu quả hơn nữa.

Điều trị vô sinh hiếm muộn là cả một hành trình gian nan, mệt mỏi, đòi hỏi các cặp vợ chồng phải thực sự kiên trì. Hành nghề y bốc thuốc bao nhiêu năm nay, từng chữa trị cho nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn con cái, tôi đã chứng kiến không ít người bỏ cuộc giữa chừng. Thậm chí, có người gần tới “hồi kết” nhưng không đủ kiên trì theo đuổi cũng buông xuôi. Bệnh tật không thể hết trong ngày một ngày hai mà cần quá trình nhất định, đòi hỏi người bệnh phải có ý chí và lòng kiên nhẫn”.

Vì sao Lương y Triệu Thị Ton được biết đến như một

Về thuốc, lương y Triệu Thị Ton cho biết những vị thuốc đều được lấy từ thiên nhiên như lá cây rừng do thầy trực tiếp đi hái. Sau khi lá thuốc hái về được rửa sạch, phơi khô, sao vàng và phân loại rõ ràng để tránh nhầm lẫn. Tùy vào tình trạng và cơ địa của bệnh nhân mà thầy có sự gia giảm vị thuốc cụ thể. Bệnh nhân có thể yên tâm một điều, thuốc do lương y Ton bốc không có chất bảo quản, không có tác dụng phụ nên rất an toàn cho sức khỏe người bệnh.

Trao đổi với chúng tôi về phương pháp chữa bệnh vô sinh, lương y Ton cho biết, đa số các cặp vợ chồng tìm đến nhờ bà bốc thuốc thường rơi vào các trường hợp: Lấy nhau một thời gian hoặc nhiều năm mà chưa một lần dính bầu, mặc dù đã chữa trị nhiều nơi bằng đông y, tây y nhưng vẫn không khả quan, bơm tinh trùng nhiều lần vẫn không có kết quả, đi thụ tinh nhân tạo trong và ngoài nước nhiều lần nhưng không có thai, phụ nữ đã có thai nhưng bị lưu thai, sảy thai…. Mỗi cặp vợ chồng đến khám là một thể bệnh khác nhau, người thì do nam bị tinh trùng yếu, tinh trùng loãng, không có đầu, đuôi, người thì do nữ bị rối loạn kinh nguyệt, tắc ống dẫn trứng, buồng trứng đa nang... người thầy thuốc sẽ gia giảm các vị thuốc hợp với thể trạng, bệnh tình của từng bệnh nhân. Bên cạnh đó, tâm lý cũng là một vấn đề rất quan trọng.

Bằng phương pháp chữa bệnh độc đáo của riêng mình, lương y Ton đã biến điều không thể thành có thể, giúp nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn có được niềm hạnh phúc vô bờ khi có được những thiên thần nhỏ của mình.

Bệnh nhân khắp mọi miền tổ quốc

Cầm cuốn sổ khám bệnh dày cộp trên tay, lật từng trang chúng tôi không kể siết với biết bao hoàn cảnh, biết bao trường hợp hiếm muộn đều được bà chữa khỏi. Thầm nghĩ, từ nay tôi đã có riêng cho mình một địa chỉ tin cậy chữa vô sinh để hễ ai cần tôi sẵn sàng mách họ địa chỉ, cũng là một việc tốt.

Trong tập danh sách đó có đầy đủ tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại của bệnh nhân, mỗi trường hợp đều được bà ghi chép rất cẩn thận từ nguyên nhân của cả vợ lẫn chồng. Tôi đọc vài trường hợp như vợ chồng chị Hương (01232063482), chị lấy chồng 4 năm, nhưng chưa một lần đậu thai.

Tháng nào, năm nào chị cũng hy vọng để rồi lại thất vọng. Chị đã từng đi khám, uống thuốc hết của ông lang nọ đến thầy lang kia nhưng vẫn không có tin vui. Khi chị vào viện thăm khám bác sĩ thì mới hay mình kinh nguyệt không đều, kinh vón cục, buồng trứng đa nang, còn chồng thì tinh trùng chất lượng kém, độ di chuyển chậm. Chữa trị không thành công, chị Hương đôi phút nản lòng. Nhưng một người bạn đã mách chị tới lương y Ton dùng thuốc. Chỉ sau 2 tháng uống thuốc, kinh nguyệt đã đều. 3 tháng sau, chị mang thai và hiện giờ chị đã toại nguyện giấc mơ khi sinh ra một bé trai kháu khỉnh.

Chị Mai (0972819212, Thuận An, Bình Dương) là một trong những bệnh nhân nặng, vợ bị tắc vòi trứng, viêm phụ khoa, chị Mai đã từng thông 2 lần nhưng vẫn tắc lại. Còn chồng thì tinh trùng yếu, độ di chuyển chậm. Chị từng đi chữa khắp nơi, thuốc Nam, Bắc có đủ, nhưng tiền mất mà kết quả chỉ là những lần hy vọng rồi thất vọng. Được vợ chồng người bạn cho địa chỉ lương y Triệu Thị Ton, lúc đầu chị cũng bán tín, bán nghi vì nghĩ bệnh viện lớn còn chẳn ăn ai, huống chi là những lá cây. Thế nhưng, thấy người bạn có tin vui, chị lại rấy thêm niềm hy vọng.

 Anh chị gọi điện, kể cho lương y về tình hình bệnh của mình và lấy thuốc. Mỗi thang thuốc khá rẻ, tính ra, số tiền mua thuốc của thầy chỉ bằng số tiền công khám bệnh tại một số cơ sở khám chữa bệnh khác. Vậy mà chỉ trong 3 tháng dùng thuốc, chị Mai như vỡ òa khi biết tin mình có thai. Giờ đây, chị đã toại nguyện giấc mơ có những thiên thần nhỏ bé trong căn nhà rộng lớn của mình.

Hay như bức ảnh thằng cu kháu khỉnh mới đây nhất mà bệnh nhân gửi về cho lương y Triệu Thị Ton là một niềm động viên lớn với bà. Chị Liên (01636415492, ĐăcLắc), chị đã 40 tuổi mà chưa sinh con. Chồng bị tinh trùng yếu, chị bị kinh nguyệt không đều.

 Hầu như ai mách thuốc nào tốt anhh chị cũng tìm đến, nhưng không thấy tia hy vọng nào. Chỉ đến khi một người bạn đi làm ăn tại Mường Lát, Thanh Hóa về có cho địa chỉ của lương y Triệu Thị Ton. Chị Liên gọi điện kể bệnh bốc thuốc, uống trong 3 tháng đã có tin vui. Sau 9 tháng, chị sinh được một bé trai kháu khỉnh và liên tục gọi điện cảm ơn lương y Ton.

Vì sao Lương y Triệu Thị Ton được biết đến như một

Hoặc như bệnh nhân Đức (01232945293), chồng bị tinh trùng yếu, yếu sinh lý, còn vợ thì tắc 1 bên vòi trứng, viêm phụ khoa. Cả 2 đều chữa đông y rồi lại chuyển sang tây y suốt 7 năm mà chưa một lần may mắn nào. Khi đọc báo mới biết địa chỉ của lương y Ton. Bán tín, bán nghi xong anh chị vẫn dùng thuốc. Và kết quả 4 tháng họ đã có một giấc mơ viên mãn khi sinh ra một em bé bụ bẫm.

Tiếp nữa phải kể đến là vợ chồng anh Tùng chị Mai cả hai đều là cán bộ công nhân viên nhà nước, lấy nhau khi cả hai gia đình khá giả, chồng là con một. Thế nhưng hơn 3 năm sau ngày cưới, gia đình nội ngoại 2 bên trông ngóng mãi mà vợ chồng chị Mai chưa sinh em bé.

Mẹ chồng chị Mai giới thiệu cho chị nhiều ông lang, thầy thuốc uy tín để cắt thuốc, nhưng chờ đợi chỉ là hy vọng rồi lại thất vọng. Mỗi lần nhà có cỗ bàn, mọi người lại nhìn chị với ánh mắt trách móc, có người còn độc miệng nói: Nhìn rõ xinh mà tịt... Những lúc như vậy, chị chỉ biết thắt lòng. Thật may mắn một lần đi học lớp đại học, bạn bè lâu ngày không gặp, ai nấy đều ngạc nhiên khi vợ chồng lấy nhau bao nhiêu năm mà vẫn chưa có con, một người bạn mách chị tìm đến lương y Triệu Thị Ton  ở Mường Lát Thanh Hóa, có rất nhiều cặp vợ chồng đã chữa khỏi bệnh hiếm muộn nhờ bài thuốc độc đáo không giống ai của bà.

Không chỉ thành công trong chữa bệnh vô, sinh, Lương y Triệu Thị Ton còn được nhiều người biết tới với việc điều trị các bệnh mãn tính như: gan, thận, dạ dày, hen, đau xương khớp… Khi chúng tôi rời danh sách bệnh nhân hiếm muộn, tìm đến danh sách các bệnh mãn tính thì thấy bà ghi rõ địa chỉ, sô điện thoại của anh Nguyễn Văn Thuấn (Thái Bình).

Nhấc điện thoại gọi để kiểm chứng, tôi được anh Thuấn nhiệt tình chia sẻ. Anh làm nghề xây dựng, năm 2014 anh không thể bước đi vì đau chân, đau lưng. Đi khám, chụp chiếu bác sĩ nói bị thoát vị đĩa đệm, có chỉ định phẫu thuật. Nghĩ kinh tế một phần khó khăn, một phần sợ biến chứng của cuộc phẫu nên anh từ chối mổ. Từ đó, ai mách thuốc nam, thuốc bắc nào anh cũng sử dụng, nhưng không hiệu quả. Chỉ tới khi nhân một bài báo có nói tới Lương y Triệu Thị Ton thì anh đã tìm đến.

3 tháng kiên trì dùng thuốc, anh đã lao động, sinh hoạt như xưa. Còn bệnh nhân Nguyễn Thị Nhung, bị bệnh hen, kèm theo bệnh gan. Người gầy yếu, mệt mỏi, lúc nào cũng ốm yếu, dùng thuốc tây cả tháng. Chị thực sự hết bệnh khi gặp được lương y Ton. Hôm nay, chị lại dẫn theo người nhà bị mắc bệnh thận đến nhờ bà chữa trị.

Tiếng lành đồn xa, bệnh nhân đến với Lương y Ton từ khắp mọi miền tổ quốc. Lúc nào lương y cũng hết mình và có trách nhiệm với bệnh nhân. Bởi thấy bệnh nhân họ vượt đường sá xa xôi tìm đến mình là họ đã đặt hết hy vọng vào mình. Vì vậy, mình phải chữa trị cho họ bằng cả tấm lòng và tài năng để không phụ công họ mong đợi.

Vì vậy, nếu bạn đang hoang mang và lo lắng với căn bệnh vô sinh hiếm muộn, gan, thận, dạ dày…hãy liên hệ với lương y Triệu Thị Ton theo địa chỉ: Bản Hạ Sơn, Pù Nhi, Mường Lát, Thanh Hóa hoặc số điện thoại: 01637244594.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý