Vì sao thí sinh chưa tốt nghiệp cấp 3 vào chung kết HHVN?

daikieu daikieu @daikieu

Vì sao thí sinh chưa tốt nghiệp cấp 3 vào chung kết HHVN?

Thí sinh 18 tuổi Như Thủy đang gây xôn xao khi góp mặt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng chưa tốt nghiệp PTTH.

28/06/2016 08:18 PM
1,678

Thí sinh 18 tuổi Như Thủy đang gây xôn xao khi góp mặt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng chưa tốt nghiệp PTTH.

Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn vừa qua tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM chọn ra 18 thí sinh bước vào chung kết toàn quốc. Trong đó, người đẹp nhỏ tuổi nhất - Nguyễn Thị Như Thủy - đang còn ngồi trên ghế trường PTTH. Cô sinh năm 1998, cao 1,73 m, số đo ba vòng là 82-61-97 và là học sinh trường PTTH Trần Phú, Đà Nẵng.

Hoa hậu Việt Nam: Vì sao thí sinh chưa tốt nghiệp cấp 3 vào chung kết? - Ảnh 1Phóng to

Thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi - Nguyễn Thị Như Thuỷ - năm nay 18 tuổi, hiện là học sinh trường THPT Trần Phú Đà Nẵng.

Việc thí sinh vừa tròn 18 tuổi bước vào đêm chung kết đã gây tranh cãi, bởi theo thể lệ: Thí sinh tham gia Hoa hậu Việt Nam là nữ công dân Việt Nam, tuổi từ 18 đến 27, trình độ văn hóa phải tốt nghiệp PTTH trở lên.

Trả lời thắc mắc này, đại diện truyền thông Hoa hậu Việt Nam cho biết, cuộc thi năm nay có thêm dự án Người đẹp nhân ái. Vòng thi này chiếm khá nhiều thời gian, vì thế ban tổ chức quyết định tổ chức một số vòng thi sớm hơn lịch trình dự kiến. Như vậy, các thí sinh học lớp 12 sẽ không kịp có bằng tốt nghiệp để hợp thức hóa quy định.

Hoa hậu Việt Nam: Vì sao thí sinh chưa tốt nghiệp cấp 3 vào chung kết? - Ảnh 2Phóng to

Trước tình hình này, ban tổ chức đã đề xuất với Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho phép một số thi sinh nợ bằng và cam kết có bằng tốt nghiệp trước đêm chung kết (trung tuần tháng 8). Đại diện cơ quan chức năng đang xét duyệt danh sách, nếu hồ sơ đủ điều kiện sẽ được chấp nhận.

Lạc Thành

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý