Vì sao Thủy Tiên - Công Vinh không công khai con gái trong đám cưới?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vì sao Thủy Tiên - Công Vinh không công khai con gái trong đám cưới?

Mẹ của ca sĩ Thủy Tiên xác nhận với giới truyền thông rằng bé Bánh Gạo không về Kiên Giang dự lễ cưới của ba mẹ.

28/12/2014 08:43 PM
7,746

Sáng 27/12, lễ rước dâu của Thủy Tiên và Công Vinh diễn ra tại nhà riêng trước sự chúc phúc của mọi người trong gia đình hai họ. Tối cùng ngày, họ đãi tiệc tại nhà hàng ở thành phố Rạch Giá với khoảng 1.000 khách mời.

Nhiều người vẫn hy vọng, cặp vợ chồng nổi tiếng làng giải trí Việt sẽ chia sẻ hình ảnh con gái Bánh Gạo trong hôn lễ của bố mẹ nhưng ngược lại, nữ ca sĩ Thủy Tiên vẫn muốn giữ ý định giấu con.

 - Ảnh 1

Nữ ca sĩ Thủy Tiên muốn giữ ý định giấu con.

Clip: Thủy Tiên bật khóc khi mẹ nhắc về ba trong lễ rước dâu

Theo tin tức từ báo Tri thức trực tuyến, mẹ của nữ ca sĩ Thủy Tiên xác nhận với giới truyền thông rằng bé Bánh Gạo không về Kiên Giang dự lễ cưới của ba mẹ. Cô bé 2 tuổi hiện đang ở TP.HCM và có người chăm sóc cẩn thận.

Mẹ của Thủy Tiên cho biết, sở dĩ cô không đón con về quê bởi mọi người đều bận rộn, không có thời gian chăm bẵm cho em bé. Hơn nữa, mặc dù cưới ở quê nhà nhưng đông đảo phóng viên giải trí cũng về đưa tin, nên cô sợ hình ảnh của bé lọt vào ống kính.

 - Ảnh 2

Thủy Tiên sợ hình ảnh của bé Bánh Gạo lọt vào ống kính.

Được ví như cặp "Beck-Vic Việt Nam", mối tình của nữ ca sĩ gợi cảm và chân sút số 1 Việt Nam trong suốt 6 năm yêu nhau luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả và truyền thông.

Công Vinh nhận lời chụp ảnh cho một tạp chí tuổi teen cùng ca sĩ Thủy Tiên năm 2008 và đây được cho là cuộc gặp gỡ định mệnh làm nên một cuộc tình đầy sóng gió và nổi đình nổi đám trên mặt báo từ đó đến nay. Sau này, cả hai tiết lộ, họ đã yêu nhau từ lần gặp đầu tiên.

 - Ảnh 3

Lần đầu tiên Công Vinh - Thủy Tiên công khai con gái trong chuyếndu lịch ở Nha Trang giữa năm 2014.

Thủy Tiên và Công Vinh công khai chuyện yêu đương vào năm 2009. Tháng 11/2011, Công Vinh và Thủy Tiên bí mật làm đám hỏi tại quê nhà Rạch Giá, Kiên Giang. Năm 2012, Thủy Tiên có bầu và đầu năm 2013, cặp đôi hạnh phúc đón con gái Bánh Gạo chào đời tại bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc.

Thủy Tiên - Công Vinh lần đầu khoe hình con gái cưng trong chuyến du lịch ở Nha Trang giữa năm 2014. Mặc dù chỉ nhìn thấy được một nửa gương mặt của cô bé Bánh Gạo nhưng các fan đã bày tỏ sự thích thú khi lần đầu được nhìn thấy con gái của cặp đôi này.

Nguyên Vũ (Tổng hợp)

Xem thêm: MV 'Đứa bé' qua giọng ca các thí sinh Gương mặt thân quen nhí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý