Victoria bế con lênh khênh trên giày cao gót khủng

biettuot biettuot @biettuot

Victoria bế con lênh khênh trên giày cao gót khủng

(2sao) mặc dù từng phải gặp vấn đề về cột sống vì giày cao gót nhưng bà mẹ 4 con này vẫn không thể cưỡng lại sức hút ...

11/09/2011 11:21 AM
8,064
Dẫu là phu nhân của Beckham luôn là “chuyên gia” trong “chuyên môn” đi giày cao gót.nhưng thấy cô lênh khênh trên một đôi bốt platform “hàng khủng”, tay lại đang ôm bé Harper, khiến người ta không khỏi thấp thỏm lo âu.





Với một Manhattan ngập tràn fans và cánh săn ảnh suốt tuần lễ thời trang, có lẽ Vic thấy tự tay “nâng niu” con gái cưng sẽ tốt hơn là để cô nhóc vào trong xe đẩy. Để tránh cái lạnh buổi sớm của New York ngày hôm qua,cựu thành viên Spice Girls đã “bọc” công chúa của mình trong một tấm khăn màu xám. Còn người mẹ 4 con này thì lúc nào cũng thời thượng và sang trọng khi mặc skinny jeans đen cùng áo khoác lông vũ.




Trông Vic vẫn sành điệu như mọi khi

Vic hiện đang vô cùng bận rộn cho việc chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập Xuân - Hè 2012 vào sáng hôm nay tại New York Public Library. Tất nhiên, “cục vàng” 2 tháng tuổi cũng được mẹ chăm chút để luôn thời trang nhất.


Ba con trai nhà Beckham dù sinh ra ở Anh nhưng lại rất có tinh thần Mỹ

Một ngày trước đó, 3 con trai nhà Becks –Brooklyn,Romeo,Cruz đã có một phút mặc niệm ngày 11/9 đầy ý nghĩa khi đến cổ vũ bố David trong trận đấu giữa LA Galaxy và Colorado.Ông bố 4 con và các đồng đội cùng đeo băng đen in dòng chữ “tưởng nhớ ngày 11/9” và đã có chiến thắng sít sao 1-0,củng cố ngôi đầu bảng khu vực miền Tây.


Bố David đeo băng tưởng nhớ ngày 11/9


Và có trận thắng sít sao với Colorado

Huyền My (Theo Dailymail)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý