Victoria Beckham nhận lời chúc phúc của Hoàng tử William

msstit msstit @msstit

Victoria Beckham nhận lời chúc phúc của Hoàng tử William

Sắp đến ngày sinh, cựu thành viên Spice Girls không thể cùng chồng đến bữa tiệc chào mừng vợ chồng Hoàng tử William đến Mỹ tối 8/7. Tuy nhiên, bà Becks vẫn nở lòng nở dạ khi vị vua tương lai của nước Anh dành cho cô nhiều lời lẽ ngọt ngào.

11/07/2011 09:20 AM
4,255

David Beckham trò chuyện thân mật với hoàng tử William. Ảnh: People.

Cầu thủ David Beckham trò chuyện thân mật với hoàng tử William. Ảnh: People.

Là ngôi sao bóng đá nhưng David Beckham không có tên trong danh sách khách mời chính thức tại lễ đón tiếp vợ chồng William và Catherine diễn ra tại nhà Tổng lãnh sự Anh ở Los Angeles. Chàng cựu đội trưởng tuyển bóng đá xứ sở sương mù “lách luật” bằng cách xuất hiện với tư cách người bạn mang quà cho vị hoàng tử 29 tuổi. Tại hồ bơi, Beckham trao cho William chiếc áo LA Galaxy mà anh đã ký tặng để gây quỹ cho tổ chức từ thiện mà hoàng tử đứng đầu.

Beckham mặc một bộ vest màu đen với cà vạt đốm màu xanh xuất hiện một mình mà không có cô vợ nổi tiếng, bởi Victoria đã gần đến ngày lâm bồn. “Victoria thực sự muốn đến, nhưng cô ấy quá mệt mỏi vào lúc này. Cô ấy nhờ tôi chuyển lời hỏi thăm các bạn” - Beckham giải thích với William về lý do vắng mặt của vợ. Đáp lại, hoàng tử cười lớn và bảo chàng cầu thủ: “Không sao, hãy gửi đến Vic tình cảm của chúng tôi. Chúng tôi luôn mong may mắn sẽ đến với cô ấy".

Vợ chồng Vic xuất hiện tại đám cười hoàng tử William ngày 29/4. Ảnh: JJ.

Vợ chồng Vic xuất hiện tại đám cưới hoàng tử William ngày 29/4. Ảnh: JJ.

David - Victoria Beckham là hai trong số không nhiều người nổi tiếng được mời đến tham dự hôn lễ của Hoàng tử William và Catherine vào ngày 29/4 vừa qua. Trong hôn lễ, Vic mặc chiếc váy do cô thiết kế để che bụng bầu 6 tháng. Nhiều người khen cô thanh lịch trong khi Cojocaru, chuyên gia phụ trách mục thời trang cho tờ Entertainment Tonight lại cho rằng, cô là người mặc xấu nhất trong số những người tham dự lễ cưới thế kỷ.

Victoria hiện mang bầu đứa con thứ tư với David Beckham. Dự kiến đây sẽ là cô công chúa đầu tiên của vợ chồng họ, sau ba cậu con trai liên tiếp.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý