Victoria Beckham sẽ sinh con gái

biettuot biettuot @biettuot

Victoria Beckham sẽ sinh con gái

Tại một bữa tiệc trưa cùng các đồng đội trong câu lạc bộ L.A. Galaxy (Mỹ) hôm 11/3, David Beckham chính thức tuyên bố tin vui đứa con thứ tư của vợ chồng anh là con gái.

12/03/2011 10:32 AM
1,824

Cựu đội trưởng tuyển bóng đá Anh cho biết anh và vợ cảm thấy như đang ở trên cung trăng sau khi biết giới tính của đứa trẻ. "Những gì chúng tôi mong đợi đã trở thành sự thật. Giờ tôi có thể tiết lộ rằng Victoria đang mang thai con gái. Chúng tôi vẫn đang sốc vì hạnh phúc. Ba cậu nhóc nhà tôi đang rất phấn khích", David kể lại.

Đôi vợ chồng nổi tiếng thế giới - David và Victoria Beckham.

Đôi vợ chồng nổi tiếng thế giới - David và Victoria Beckham.

Trả lời phỏng vấn trên truyền hình gần đây, Victoria nói rằng cô khao khát mong đợi một bé gái: "Tôi và David đã có ba cậu con trai rồi, có quá nhiều testosterone trong gia đình và tôi hy vọng lần này sẽ có một công chúa". Trong một bài phỏng vấn khác, David cũng bày tỏ nguyện vọng có con gái.

"Tôi muốn có một bé gái. Chúng tôi thật may mắn khi có ba cậu con trai tuyệt vời, nhưng sẽ còn may mắn hơn nữa nếu có thêm một hoặc hai đứa con nữa. Nuôi dạy Brooklyn, Romeo và Cruz quả thực rất vất vả nhưng tôi luôn cảm thấy hạnh phúc mỗi khi nhìn thấy chúng", David tâm sự.

Gia đình David và Victoria Beckham sắp bổ sung thêm một bé gái.

Gia đình David và Victoria Beckham sắp bổ sung thêm một bé gái.

Một người bạn của cặp vợ chồng nổi tiếng tiết lộ rằng, ban đầu cả David và Victoria đều không muốn khám phá trước giới tính của đứa trẻ vì "Ba bé trai đã thuyết phục Vic rằng dù trai hay gái thì cũng tốt cả. Tuy nhiên, họ muốn chắc chắn con mình sinh ra khỏe mạnh nên đã đi kiểm tra và bất ngờ trước tin vui này".

David, 35 tuổi, và Victoria, 36 tuổi kết hôn từ năm 1999 và có ba con trai - Brooklyn, Romeo và Cruz. Cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls tuyên bố mình mang bầu lần bốn hồi tháng một và dự định sinh con ở Los Angeles, Mỹ vào tháng 7.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý