Video clip thiếu ý thức của Hoàng Thùy Linh gây bức xúc

msstit msstit @msstit

Video clip thiếu ý thức của Hoàng Thùy Linh gây bức xúc

Những ý kiến phản hồi về video clip mới của Hoàng Thùy Linh phẫn nộ về cách dựng và nội dung của clip.

11/05/2011 02:09 PM
21,288

Với tên gọi "Đừng vội vàng", Hoàng Thùy Linh và ê kíp của mình đã xây dựng một ý tưởng video clip khá tạo bạo và gây chú ý với cách tạo dựng hình tượng mới. Video clip này vừa được cho phát hành online trên các báo mạng từ ngày 09/05. Nhưng cũng từ đây, một số ý kiến phản hồi của của độc giả đã không tán thành cách xây dựng nội dung của ê kíp dựng video clip này.

Với tiết tấu nhanh và mạnh, phần nhạc của ca khúc này khá hấp dẫn để gây chú ý với người nghe. Phần hình ảnh với mái tóc ngắn của Hoàng Thùy Linh cũng được xem là lần trở lại thứ 2 đáng chú ý sau video clip Nhịp đập giấc mơ ra mắt năm ngoái cùng album đầu tay riêng.

 

Thản nhiên tung tăng trên đường ray

Tuy nhiên, phần khán giả không hài lòng và lên án là việc sử dụng hình ảnh ca sĩ thản nhiên đi trên đường ray xe lửa để minh họa cho nội dung bài hát. Đây là một ý tưởng tồi, và hơi thiếu ý thức về an toàn giao thông của ê kíp thực hiện. Tên video clip là "Đừng vội vàng" thì không hiểu Hoàng Thùy Linh và ê kíp của mình nghĩ gì khi vô tư đi trên đường ray xe lửa trong khi rõ ràng không thiếu đường cho cô và ê kíp có thể thực hiện ghi hình.

Thêm nữa, tai nạn an toàn về đường sắt vài năm qua trở thành một vấn nạn mà xã hội hết sức lưu tâm khi có rất nhiều các dạng tai nạn khác nhau liên quan đến đường sắt, xe lửa, thì tại sao ê kíp thực hiện lại xem thường khi đưa hình ảnh ca sĩ đi trên đường ray như vậy. Cô gái không còn đường nào để đi tìm người yêu, nên vừa đi, vừa cười trên đường ray xe lửa thì sẽ tìm ra chàng trai đó?

 

 

 

Vô tư đi bộ giữa đường phố

Phần cuối của video clip này tiếp tục tái diễn cảnh cô gái và chàng trai vi phạm nghiêm trọng luật giao thông. Giữa bùng binh đông đúc xe cộ qua lại, chàng trai và cô gái vô tư không hẹn mà gặp nhau giữa vị trí trung tâm. Cười, vui sướng, họ băng qua những phương tiện giao thông qua lại chỉ để nhìn thấy nhau, cười và clip dừng lại ở đó.

Đây là video clip được thực hiện nghèo nàn ý tưởng hơn nhiều so với Nhịp đập giấc mơ.
 
(Nguồn ảnh 2Sao)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý