Video: Việt Hương cười sung sướng khi Trấn Thành ngã trên sân khấu

remember1 remember1 @remember1

Video: Việt Hương cười sung sướng khi Trấn Thành ngã trên sân khấu

Làng hài mở hội tập 9: Việt Hương cười sung sướng khi Trấn Thành ngã trên sân khấu.

01/07/2016 01:50 PM
574

Tối ngày 29/6, tập 9 của chương trình Làng hài mở hội đã được lên sóng. Đêm thi này, ngoài sự xuất hiện của 2 vị giám khảo quen thuộc: Trấn Thành - Việt Hương, MC Thanh Mai cũng tham gia ngồi “ghế nóng” để nhận xét trên cương vị là một khán giả trung lập, yêu hài kịch.

Được gặp thần tượng, Trấn Thành tỏ ra đặc biệt thích thú. Anh ca ngợi Thanh Mai là người phụ nữ duyên dáng, thông minh và sở hữu vẻ đẹp không tuổi.

Nhằm ghi điểm với “nữ thần” trong lòng, ở phần giới thiệu mở đầu, Trấn Thành quyết định bước ra sân khấu theo cách thật đặc biệt. Đóng vai một vị tướng quân trong quá khứ, nam danh hài khoe tài múa côn, múa dương quyền đẹp mắt. Tuy nhiên, vì xoay vòng quá đà, anh chóng mặt rồi ngã lộn nhào trên sân khấu.

Đứng bên cạnh chứng kiến toàn bộ sự việc, Việt Hương không những không tỏ ra đồng cảm, trái lại còn phấn khích, cười sung sướng. “Bà Sáu Bảnh” bình luận vui: “Cho chừa!”.

  Video: Việt Hương cười sung sướng khi Trấn Thành ngã trên sân khấu - Ảnh 1

Trấn Thành ngã trên sân khấu trong sự vui mừng của Việt Hương.

Liên quan tới kết quả chương trình, dù giành được 39,5 điểm với tiểu phẩm Kỳ cục án, nhưng chỉ có được tổng điểm là 74.7 sau hai đêm thi 8 và 9, đội Anh Em ngậm ngùi tạm dừng cuộc chơi.

Trần Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý