Video: William gặp mặt fan trước lễ cưới

mesuhao mesuhao @mesuhao

Video: William gặp mặt fan trước lễ cưới

Hoàng tử William đã có cuộc gặp gỡ “chớp nhoáng” với người hâm mộ trong lúc đến tham dự buổi gặp mặt hoàng gia gần cung điện Buckingham.

29/04/2011 12:30 PM
1,682
Chàng hoàng tử điển trai của Vương quốc Anh đã dành một khoảng thời gian đến bắt tay, trò chuyện và đón nhận những lời chúc tốt đẹp từ những người yêu mến mình và hoàng gia.

Không bỏ lỡ cơ hội, đoàn người hâm mộ đã liên tục hò reo, cố gắng được nắm tay vị hoàng tử trẻ và chụp những bức hình đặc biệt của chính mình. Trước tình cảm yêu mến đó, phải rất khăn hoàng tử William mới có thể rời đi để tiếp tục thực hiện lịch trình làm việc của mình.


Hoàng tử Anh gặp gỡ người hâm mộ


Không phải vị hoàng tử nào cũng may mắn nhận được tình cảm tốt đẹp của người dân như William. Nhiều người đã tình nguyện ngủ đêm tại vỉa hè chỉ để được gặp hoàng tử và gửi những lời chúc tốt đẹp tới đôi uyên ương trẻ.

Đúng theo kế hoạch, lễ cưới hoàng tử William và cô Kate Middleton sẽ được tổ chức vào lúc 17h chiều nay theo giờ Việt Nam. Đây cũng là sự kiện trọng đại nhất của Hoàng gia Anh kể từ nhiều năm trở lại đây và ước tính khoảng 600.000 người sẽ đổ xuống đường để tận mắt chứng kiến sự kiện trọng đại này.


Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.



Theo 24h
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý