Việt Hương cười hả hê khi Trấn Thành té trên sân khấu

biettuot biettuot @biettuot

Việt Hương cười hả hê khi Trấn Thành té trên sân khấu

(ĐSPL) Đang mải mê làm trò để thể hiện tài năng trước người đẹp Thanh Mai, Trấn Thành vô cùng lúng túng khi bất ngờ té lăn quay trên sân khấu Làng Hài Mở Hội.

28/06/2016 09:49 AM
3,931

(ĐSPL) - Đang mải mê làm trò để thể hiện tài năng trước người đẹp Thanh Mai, Trấn Thành vô cùng lúng túng khi bất ngờ té lăn quay trên sân khấu Làng Hài Mở Hội.

Trong đêm thi thứ 9 của Làng Hài Mở Hội, nữ diễn viên điện ảnh Thanh Mai sẽ xuất hiện với một vai trò vô cùng đặc biệt là giám khảo khách mời để đưa ra những góp ý, nhận xét trên cương vị là một khán giả trung lập yêu thích hài kịch.

Việt Hương cười hả hê khi Trấn Thành té trên sân khấu - Ảnh 1Phóng to

Có mặt tại trường quay từ sớm với chiếc áo dài vàng rực rỡ họa tiết hoa được thêu tay của nhà thiết kế Thuận Việt, Thanh Mai khiến các đồng nghiệp cũng như khán giả bất ngờ với vẻ đẹp không tuổi của chị. Gặp “nữ hoàng thanh lịch” Thanh Mai trong hậu trường, Trấn Thành vô cùng hào hứng khi thấy thần tượng, nam nghệ sĩ hết lời ca ngợi, bày tỏ sự ngưỡng mộ: “Chương trình lần này mời được chị Thanh Mai là quá tuyệt vời. Đây là người phụ nữ có nét đẹp trường tồn, bao nhiêu năm vẫn không thay đổi. Đặc biệt là cực kì thông minh, duyên dáng”.

Việt Hương cười hả hê khi Trấn Thành té trên sân khấu - Ảnh 2Phóng to

Được xem là một trong những mỹ nhân thành công của showbiz Việt hiện nay khi bên cạnh công việc diễn viên, Thanh Mai còn lấn sân và đạt nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Bận rộn, tất bật với nhiều công việc khác nhau nhưng nữ diễn viên điện ảnh chia sẻ, chưa bao giờ cô thôi nhớ nghề nên thi thoảng vẫn nhận lời xuất hiện tại một số hoạt động giải trí. Cùng với Việt Hương và Trấn Thành, diễn viên điện ảnh Thanh Mai sẽ đưa ra những lời nhận xét xác đáng nhất dành cho các thí sinh chương trình.

Trong tập 9 của Làng Hài Mở Hội, các đội chơi phải thể hiện những tiểu phẩm xoay quanh tình huống “Xây dựng câu chuyện theo trí tưởng về tương lai hoặc quá khứ” do ban giám khảo đưa ra. Với chủ đề độc đáo này, Trấn Thành tỏ ra rất hào hứng. Trước khi ghi hình, nam nghệ sĩ đặc biệt dành nhiều thời gian để suy nghĩ cách ra sân khấu thật đặc sắc nhằm ghi điểm với người đẹp Thanh Mai.

Việt Hương cười hả hê khi Trấn Thành té trên sân khấu - Ảnh 3Phóng to

Lựa chọn làm vị tướng trong thời quá khứ để thể hiện tài múa côn, dương quyền đẹp mắt nhưng vì xoay quá nhiều vòng, Trấn Thành rơi vào phen lúng túng khi bị chóng mặt, té ngay trên sân khấu.

Ấp ủ ước mơ được đẹp như hoa hậu, cao như người mẫu trong tương lai nhưng trước sự thách thức của MC Đình Toàn, nghệ sĩ Việt Hương liền hóa thân thành em bé 2,5 tuổi với điệu bộ nũng nịu, đáng yêu.

Vốn nổi tiếng tinh ranh trên sân khấu khi có thể hóa thân đa dạng từ bà già cho đến trẻ nhỏ, Việt Hương liền bày trò trêu chọc Đình Toàn. Nữ nghệ sĩ liên tục đòi bú sữa khiến nam MC của Làng Hài Mở Hội vô cùng bối rối.

Việt Hương cười hả hê khi Trấn Thành té trên sân khấu - Ảnh 4Phóng to

Với tình huống “Xây dựng câu chuyện theo trí tưởng về tương lai hoặc quá khứ”, các đội thi sẽ đem đến cho khán giả những tiểu phẩm vô cùng hấp dẫn như: Nước (Đom Đóm), Gả chồng cho tui (Xém Cười), Kỳ cục án (Anh Em), Lời nguyền truyền kiếp (Ngũ Sắc). Đặc biệt, trong đêm thi thứ 9, đội chơi có số điểm tổng thấp nhất của tập 8 và tập 9 sẽ phải tạm dừng cuộc chơi tại Làng Hài Mở Hội.

Tập 9 của Làng Hài Mở Hội sẽ phát sóng vào lúc 21h ngày thứ tư 29/6/2016 trên kênh THVL1.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý