Vietnam's Got Talent chung kết 2: Thảo Vy được gọi là 'Thu Minh nhí'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vietnam's Got Talent chung kết 2: Thảo Vy được gọi là 'Thu Minh nhí'

Đêm thi Chung kết 2 chương trình Vietnams Got Talent đã diễn ra với 7 tiết mục độc đáo và hấp dẫn.

29/03/2015 09:37 PM
3,368

 

20h00: Thí sinh Thục Anh mở màn đêm Chung kết 2 Vietnam's Got Talent bằng vũ điệu samba sôi động. Sau phần thi của mình, Thục Anh nhận được nhiều lời khen của các giám khảo. Tuy nhiên, giám khảo Thành Lộc nhận xét rằng Thục Anh chưa thực sự nổi bật trong ngày hôm nay vì phần nhảy chưa thực sự cuốn hút, chưa có điểm nhấn để tạo nên sự riêng biệt làm nổi bật mình lên so với những bạn nhảy xung quanh.

 - Ảnh 1

20h13: Thí sinh Từ Như Tài mang tới một tiết mục kết hợp đặc biệt giữa hò Nam Bộ với quan họ Bắc Ninh khi thể hiện ca khúc "Tình anh bán chiếu". Tuy nhiên, sự kết hợp mạo hiểm này chưa nhận được nhiều sự ủng hộ của giám khảo vì Từ Như Tài làm chưa tới, chưa "đã".

 - Ảnh 2

20h23: Cặp đôi song sinh Gia Linh - Gia Bảo mang tới tiết mục múa trên nền nhạc dân gian đương đại. Tiết mục của Gia Linh - Gia Bảo nhận được lời khen từ giám khảo Thành Lộc, anh nói rằng tiết mục này thành công phần lớn là nhờ phần thể hiện xuất sắc của 2 bé chứ không phải do biên đạo, vào những chiếc mắt nạ được sử dụng một cách thật thông minh.

 - Ảnh 3

20h37: Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy trình diễn kịch "Tiên phàm kỳ truyện". Vở kịch của nhóm đã nhận được "cơn mưa" lời khen của ban giám khảo, không chỉ diễn kịch một cách xuất sắc mà nhóm còn khá khéo léo trong việc lựa chọn trang phục khi biểu diễn, góp phần mang tới thành công cho vở diễn. Nếu như ở vòng bán kết, nhóm chưa thực sự thuyết phục được các vị giám khảo để rồi bị loại và lọt vào vòng chung kết nhờ tấm vé vớt thì ở đêm chung kết 2 Vietnam's Got Talent này, các giám khảo đều nhận xét rằng nhóm thực sự phát huy được khả năng của mình và xứng đáng được đi tiếp.

 - Ảnh 4

20h58: Anh Hà Chương - thí sinh khiếm thị với khả năng chơi được 10 loại nhạc cụ khác nhau mang tới đêm chung kết 2 Vietnam's Got Talent phần trình diễn ca khúc "Dạ cổ hoài lang" với cây ghita và ca khúc Hotel California" cùng với cây đàn bầu. Tuy nhiên, giám khảo nhận xét rằng phần thể hiện này chưa thực sự hài hòa và "đã tai" lắm nhưng giám khảo đánh giá cao sự kết hợp của Hà Chương vì khá độc đáo.

 - Ảnh 5 - Ảnh 6

21h05: Nhóm 6 múi mang tới phần trình diễn Thể thao đường phố. Mỗi khi xuất hiện, nhóm 6 múi luôn nhận được những lời "có cánh" từ ban giám khảo.

 - Ảnh 7 - Ảnh 8

21h15: Tiết mục cuối cùng khép lại Đêm chung kết 2 Vietnam's Got Talent là tiết mục của bé Thảo Vy. Bé thể hiện ca khúc "Giấc mơ của tôi", sáng tác của nhạc sĩ Anh Quân. Sau khi Thảo Vy thể hiện xong, giám khảo Huy Tuấn khen Thảo Vy và gọi em là "Thu Minh nhí". Anh cho rằng, với giọng hát của Thảo Vy, với cách trình diễn trên sân khấu tự tin và lôi cuốn như vậy thì không điều gì có thể cản trở Thảo Vy trở thành một ca sĩ.

 - Ảnh 9

Đêm Gala Chung kết và trao giải Vietnam's Got Talent - Tìm kiếm tài năng Việt Nam sẽ được diễn ra vào 20h tối ngày 5/4 và trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

BBT

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý