Vivo Smartphone công bố NS Trấn Thành là đại sứ sản phẩm

mesu mesu @mesu

Vivo Smartphone công bố NS Trấn Thành là đại sứ sản phẩm

Hãng điện thoại thông minh Vivo vừa chính thức giới thiệu nghệ sĩ Trấn Thành là gương mặt đại diện sản phẩm tại Việt Nam và cho ra mắt ấn tượng 2 sản phẩm smarphone mới V3 và V3 Max.

23/07/2016 08:19 AM
102

Đặc điểm nổi bật của các dòng điện thoại Vivo là thiết kế trẻ trung và thanh lịch. Ngoài ra Vivo còn sở hữu nhiều tính năng, đem lại những trải nghiệm khác biệt và tiện ích ưu việt cho người dùng. Sau một thời gian cân nhắc, Vivo Smartphone đã lựa chọn NS Trấn Thành là gương mặt đại diện sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

  Vivo Smartphone công bố NS Trấn Thành là đại sứ sản phẩm - Ảnh 1

Trấn Thành và bạn gái Hari Won selfie cùng bạn bè giới nghệ sỹ bằng smartphone Vivo V3 Max


Tại buổi họp báo, Vivo cũng đã giới thiệu 2 smartphone mới là V3 và V3 Max. V3/V3 Max là dòng điện thoại nổi bật với thiết kế kim loại nguyên khối cùng các góc bo tròn, mềm mại. Dòng sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng như camera với thời gian khởi động và lấy nét nhanh, chức năng mở khóa bằng vân tay 360 độ. Riêng dòng Vivo V3 Max còn được trang bị RAM 4GB và tính năng sạc kép nhanh chóng.

  Vivo Smartphone công bố NS Trấn Thành là đại sứ sản phẩm - Ảnh 2

Vivo V3 (phải) và Vivo V3Max đều có trang bị bảo mật vân tay

Nhờ được trang bị chip DAC riêng AK4375 của hãng âm thanh AKM và cửa sổ đa nhiệm thông minh, Vivo V3/V3 Max còn ghi điểm mạnh với khả năng xử lý âm thanh Hi-Fi. Dòng sản phẩm này đạt hiệu năng cao nhờ sở hữu chip SnapDragon 652 có bộ xử lý 8 nhân 1,8 GHz.

Được biết, hiện Vivo đang đứng vị trí Top 5 nhà sản xuất điện thoại thông minh trên thế giới trong quý I/2016 và đã phát triển mạnh mẽ tại thị trường châu Á với mức tăng trưởng trung bình năm đạt 123,8%.

Lê Duy

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè
Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý