Vợ bị chồng tạt axit cháy xém mặt, mù mắt vì muốn tự đi làm kiếm tiền nuôi con

remember1 remember1 @remember1

Vợ bị chồng tạt axit cháy xém mặt, mù mắt vì muốn tự đi làm kiếm tiền nuôi con

Người phụ nữ bị chồng thẳng tay tạt axit khiến mặt cháy xém phải hô hấp qua ống thở, chỉ vì chị muốn ra ngoài đi làm kiếm tiền nuôi con làm anh ta mất mặt.

22/11/2017 09:25 PM
471

Người phụ nữ bị chồng thẳng tay tạt axit khiến mặt cháy xém phải dùng ống thở, chỉ vì chị muốn ra ngoài đi làm kiếm tiền nuôi con làm anh ta mất mặt.

Hồi đầu tháng 11, vụ tạt axit kinh hoàng xảy ra tại Ấn Độ. Nạn nhân là chị Zakira Ali Sheikh và hung thủ hất axit vào mặt chị chính là anh chồng Roobab hiện đang thất nghiệp ở nhà.

Vợ bị chồng tạt axit cháy xém mặt, mù mắt vì muốn tự đi làm kiếm tiền nuôi con - Ảnh 1Phóng to

Mặt chị  Zakira bị cháy xém, một bên mắt bị mù - Ảnh: Daily Mail.

Sau khi anh Roobab từ chối công việc lái xe lam, cả gia đình chị Zakira lâm vào cảnh túng bấn không có tiền để chi tiêu. Thương hai con không có cái ăn, chị Zakira mới xin làm xà bông bán thời gian để kiếm tiền trang trải sinh hoạt của cả nhà.

Chẳng những không được trân trọng, người chồng lại còn tỏ ra tức tối, vu cho vợ cái tội làm mất mặt chồng nên quyết định phải trả thù. Sau khi khóa hết cửa để không ai có thể chạy vào can thiệp, anh ta đã tạt axit vào mặt chị Zakira.

Chị Zakira nhớ lại giây phút kinh hoàng hôm đó: “Tôi đã hét lên vì đau đớn. Nhưng phải 10 phút sau anh trai tôi mới có thể vào trong để cứu giúp”.  Chị được đưa vào viện trong tình trạng nguy kịch. Vụ tấn công khiến Zakira bị thương nặng và mù một bên mắt, bên còn lại cũng không thể mở to. Bà mẹ hai con đang được điều trị tại bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ phải đưa ống thở để trợ thở.

Chi phí phẫu thuật cho chị Zakira lên đến gần 40.000 USD, trong khi gia đình chị lại quá nghèo. Hiên tại, tổ chức phi chính phủ Make Love Not Scars đang kêu gọi quyên góp từ cộng đồng để giúp đỡ trường hợp của chị Zakira.

Hằng Thanh (T/h)
 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý