Vợ chồng Lê Minh phủ nhận tin ly dị

biettuot biettuot @biettuot

Vợ chồng Lê Minh phủ nhận tin ly dị

Thiên vương Hong Kong và người mẫu gốc Việt Nhạc Cơ Nhi tuyên bố tình yêu của họ vẫn vững bền, cùng đưa ra lời bác bỏ chính thức trước tin đồn hôn nhân rạn nứt. Đây là lần đầu tiên Lê Minh lên tiếng về việc này.

05/10/2011 09:41 AM
4,898
Theo Msn, tuyên bố được công ty quản lý của hai bên tung ra vào hôm 4/10. Lê Minh (Leon Lai) và Nhạc Cơ Nhi (Gaile Lai) cho biết những tin đồn gần đây liên quan đến cuộc hôn nhân của họ là “lố bịch và không cần thiết”.

Cả hai cho rằng “nhiều báo lá cải đã đăng những bài báo vô căn cứ, động cơ là sự công kích cá nhân hướng đến Lê Minh”, khẳng định tin đồn đã gây ra nhiều điều bất tiện cho họ.

Vợ chồng Lê Minh. Ảnh: stareastasia.

Vợ chồng Lê Minh - Nhạc Cơ Nhi. Ảnh: stareastasia.

Hai công ty quản lý đều khẳng định tình cảm giữa đôi vợ chồng vẫn mặn mà như xưa. Tuyên bố còn cho biết vụ việc đã được công ty quản lý của Lê Minh chuyển cho một hãng luật xem xét để khởi kiện những tờ báo đưa tin ly dị.

Tin đồn ly dị bắt đầu lan truyền khi Lê Minh bận rộn chuẩn bị cho chuyến lưu diễn của anh ở Hong Kong vào tháng 12 năm ngoái. Nhiều tờ báo còn đồn đoán có thể tin đồn được công ty quản lý của anh tung ra để thu hút chú ý cho chuyến lưu diễn này.

Lê Minh kết hôn với người mẫu Nhạc Cơ Nhi, người kém anh 13 tuổi và có mẹ là người Việt Nam, vào năm 2008. Gần đây có tin Nhạc Cơ Nhi chuyển khỏi nhà vì sự lạnh nhạt của chồng. Còn có lời đồn người gây ra rạn nứt giữa họ là nữ diễn viên Chương Tử Di (Zhang Ziyi).

Chương Tử Di đã bác tin đồn cô là tình nhân của Lê Minh. Ảnh: helloziyi.

Chương Tử Di đã bác tin đồn cô là tình nhân của Lê Minh. Ảnh: helloziyi.

Trong một sự kiện cuối tháng 9, khi được hỏi về tin đồn, Nhạc Cơ Nhi chỉ trả lời úp mở. Còn Lê Minh, tuyên bố hôm 4/10 là phát ngôn đầu tiên từ phía anh về chuyện này.

Hôm 30/9, chính Chương Tử Di lên tiếng bác bỏ sự liên quan của mình trong chuyện này để bảo vệ hình ảnh. Hành động của cô nhận được cả sự ủng hộ và những lời gièm pha từ công chúng.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý