Vợ chồng Phạm Văn Phương đẹp đôi xuất hiện tại TPHCM

biettuot biettuot @biettuot

Vợ chồng Phạm Văn Phương đẹp đôi xuất hiện tại TPHCM

(dân trí) đứng trước sự cuồng nhiệt có phần hơi thái quá của các fan, ban đầu phạm văn phương tỏ ra hơi căng thẳng, tuy nhiên lý minh thuận đã tỏ ra rất tâm lý khi luôn nắm chặt tay vợ và làm điểm tựa cho cô.

13/03/2011 08:32 AM
2,207
Xuất hiện trong buổi ra mắt một cửa hàng thời trang nổi tiếng thế giới tại TPHCM tối 12/3, cặp đôi nổi tiếng quốc đảo Sư tử đã nhận được sự hâm mộ rất cuồng nhiệt từ phía các fan Việt. Ban đầu có vẻ như Phạm Văn Phương tỏ ra hơi căng thẳng nhưng rồi chính Lý Minh Thuận đã là người trấn an và là điểm tựa cho vợ mình.

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận bước xuống từ xe hơi, Phạm Văn Phương mặc một chiếc váy rất đẹp tôn được làn da trắng và gương mặt đẹp thánh thiện của mình. Còn Lý Minh Thuận lịch lãm trong Comple trắng. 

Sự xuất hiện của vợ chồng Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương đã khiến các xôn xao và cùng cố gắng tiếp cận và tặng hoa cho thần tượng. Cánh bảo vệ đã làm việc rất vất vả mới có thể làm chủ được tình hình. Phạm Văn Phương từng tham gia bộ phim Hiệp sĩ Thượng Hải của Hollywood nên không chỉ các fan Việt mà các du khách phương tây cũng nhận ra và cố gắng thu lại hình ảnh của cô.

Trước đó thì đã có khá đông fan của cặp đôi này chăng băng rôn chào đón thần tượng từ sớm.

Ban đầu cặp đôi nổi tiếng quốc đảo Singapore tỏ ra rất thân thiện, thậm chí Phạm Văn Phương còn cố nhoài ra phía hàng rào chắn để chào hỏi các fan...

Tuy nhiên, sau đó thì gương mặt của cô có vẻ hơn căng thẳng, có lẽ cô cảm thấy hơi bất an trước sự cuồng nhiệt có phần thái quá của các fan. 

Tuy nhiên, trước sự căng thẳng của vợ, Lý Minh Thuận nhanh chóng chứng tỏ mình là một người chồng tuyệt vời thế nào khi trấn an, làm điểm tựa và khiến cho Phạm Văn Phương nở nụ cười tươi tắn trở lại.

Lý Minh Thuận và cử chí rất "xì tin"

Hai vợ chồng vinh dự được là người cắt băng khánh thành.

Phạm Văn Phương nói lời chào tới các fan Việt: "Thật vui và bất ngờ khi được nói lời chào các fans của mình tại Việt Nam. Xin chào và cảm ơn các bạn đã dành những tình cảm nồng hậu cho vợ chồng chúng tôi. Tôi biết là các bạn cũng đã ra đón ở sân bay sáng nay, tuy nhiên đến giờ tôi mới có dịp được nói lời chào và cảm ơn các bạn. Xin chào và xin cảm ơn." 

 
Bài và ảnh: Phan Lê
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý