Vợ chồng siêu mẫu Lara Stone tình tứ trên biển

msstit msstit @msstit

Vợ chồng siêu mẫu Lara Stone tình tứ trên biển

Kết hôn đã hơn 1 năm nhưng đôi vợ chồng nổi tiếng Lara Stone David Walliams vẫn cư xử như cặp đôi đang trong thời kỳ trăng mật.

16/08/2011 09:23 AM
5,937

Ngày 15/8 vừa qua, cánh săn ảnh bắt gặp Lara Stone và David Walliams khi cặp đôi này đang đi chơi tại bãi biển nổi tiếng St Tropez, Pháp.

 

Siêu mẫu của Calvin Klein tươi trẻ với quần short và áo sơ mi. Hai vợ chồng Lara liên tục ôm hôn nhau và tạo dáng chụp ảnh dù biết đang trở thành mục tiêu của cánh săn ảnh.

 

Lara Stone và diễn viên người Anh David Walliams kết hôn bí mật tại Anh vào tháng 5 năm ngoái. Hiện tại, cặp đôi này sống chủ yếu ở Anh.
 

Vợ chồng Lara Stone hôn nhau tình tứ



Ôm nhau chụp hình




Vợ chồng Lara và bạn - David Furnish






Đôi vợ chồng nổi tiếng âu yếm nhau như cặp tình nhân






 

Trong kỳ nghỉ này, vợ chồng Lara Stone đi chơi cùng David Furnish, bạn đời đồng tính của danh ca Elton John. Họ nói chuyện cùng nhau rất vui vẻ.

 

Lara Stone kiếm được nhiều triệu đô la mỗi năm từ cách hợp đồng quảng cáo. Chân dài sở hữu vòng một tự nhiên và rất “hoành tráng” này là đại diện của Calvin Klein và Tom Ford.

 

Tháng trước, khi trả lời phỏng vấn, siêu mẫu gợi cảm người Hà Lan đã lên tiếng “chê bai” nữ ca sỹ Lady Gaga.

 

Lara nói: “Gợi cảm là từ bên trong và không phải ai cũng “cố gắng” được. Lady Gaga là một ví dụ, cô ấy mặc đồ lót ra phố và cố gắng để gợi cảm nhưng với tôi thì cô ấy không gợi cảm.”

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý